avatar
Ăn bánh uống trà =)) Cấp 1
Ngày đăng ký: 24/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dear Sa-chan
Gặp t là t cầm cây xẻng t đập sml và chôn sống rồi nha =))
Vết Cắn Ngọt Ngào 3
Dại gái thì chết :)) Đạo lí dễ hiểu vê lờ =))
Anh Hùng OnePunch
Nhìn thân hình cao to đồ sộ thế kia, ai ngờ mạng lại sắp kết thúc. Nhưng mà thanh niên này mà có thể còn sống dưới 2 đấm của ông Saitama thì là niềm vinh hạnh rất lớn lao rồi emo
Trọng sinh công chúa đích tái thứ: Hoàng đế bệ hạ xin đừng giết ta
Hình như bên Hàn người ta bảo anh tóc bạc mắt vàng không phải chồng của nữ chính đâu -.- Mà hình như là anh tóc đen mắt đỏ, Lucas đó :vvvv
Trọng sinh công chúa đích tái thứ: Hoàng đế bệ hạ xin đừng giết ta
Có nghĩa là trong cuốn tiểu thuyết mà bà nữ chính đọc : nguyên chủ là Atanasia (bé gái tóc vàng), cô con gái của hoàng đế Claude nhưng ở trong tiểu thuyết, cô con gái này không được sủng ái và không được coi là con gái của vị vua trẻ tuổi này. Claude (anh tóc vàng) chỉ thiên vị Jennet (Karelya gì đó :v). Xong rồi Atanasia hình như là bị chính tay Claude phán tử hình mà chết, xong bùm phát bà nữ chính xuyên vào cuộc đời của bạn Atanasia. Cơ mà nam chính của truyện này chính là ông vua Claude thiệt, nhưng không phải loạn luân gì đâu, bà nữ chính xuyên qua đích xác là chỉ cần chiếm được 1 phần yêu thương của Claude để tránh không bị die :)) Nam chính cũng không có nhất thiết là chồng hay người yêu nữ chính đâu .-.
Hoàng Thượng! Hãy Sủng Ái Ta Đi!
Cầu anh thụ hãy buông tha....cho....trái..ti..m...củ.a..t.aaaa..... emo
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Còn nữa, Mộc Nhược Na không phải đôi với Mặc Tử Hân gì đâu nhé. Xoay quanh Nhược Na là Thượng Kha ( tổng giám đốc cty Ody ) và Hirayama Jiro. Còn về Mặc Tử Hân là 1 nam phụ cố chấp, nhưng lại rất đáng thương. Cái kết của ảnh làm mình thực sự hơi tiếc. Cùng là yêu thương, cùng là trải qua 2 mối tình yêu lương duyên lạ lùng, đến cuối cùng 2 người con gái ấy, vẫn không ai có thể thuộc về mình :
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Spoil thông tin nhân vật : Bình Thái Lang Sơn quần què gì đó là Hirayama Jiro, người Nhật Bản, chuyên gia nghiên cứu sinh học vật gì đó không nhớ rõ. Thanh niên này dây thần kinh não bất đồng với người bình thường, IQ 158 nhưng lại vô cực, chế độc như nấu cháo. Nói tóm lại ông này cute cute cute cực, super cute và ngây ngô, về với 1 người phúc hắc như Mộc Nhược Na quá ư là xứng đôi ( chưa chắc ông này đã ngây ngô :))
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Đúng là hơi ghét ông này, nhưng mà về sau ông này góp công cực mạnh cho Cố Hề Hề và Doãn Tư Thần nhé. Nhờ 1 phần do ông này mà 2 người này mới có cơ hội đến bên nhau :((
Đóa Hoa Bùng Cháy
Ôi trời ơi, thích Shin-ah với con sóc quá à. Mỗi lần nhìn Shin-ah với con sóc đùa nhau mà cứ trụy tim. Ghép Shin-ah x Ao sóc ver :))
Con gái duy nhất của Hoàng đế
Đọc cho đỡ nhàm, mà công nhận là diễn biến câu chuyện chậm vl :
Song Diện Tổng Tài Sủng Thê Chỉ Nam
Có thể là nam chính giấu mặt khỏi giới truyền thông -.-
Ca Ca Gần Đây Có Chút Gay
Cái đ.m t còn tươn màu tím tượng trưng cho sự thủy chung. Đến khi vô mấy cái truyện mới thấy quả đầu màu tím của mấy mụ nữ phụ nó thủy chung đến nhường nào :vvv
Faster than a kiss - Kiss Yori mo Hayaku
Chỉ đơn giản 1 vết thương nặng suy ra 1 đống nguyên nhân rồi, đ.m :vv
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Ngan Ừ, Nhiễm Tịch Vi là thanh mai của Tư Thần hồi nhỏ.  Spoil trước, Nhiễm Tịch Vi đéo như các bạn tưởng tượng :vvv
Hoa nhan sách
Tác giả vẽ thật đẹp, nét của mấy main thật yêu nghiệt :'
Black Clover - Pháp sư không phép thuật
Yepp chuẩn chuẩn :))))
Black Clover - Pháp sư không phép thuật
Trùm cuối đó bạn. Mỗi lần thằng nào nhìn vào cái con chim ấy cũng sững sờ lạ lone vc =))
Black Clover - Pháp sư không phép thuật
Không biết thanh niên này ăn gì mà phán hợp lí vc :)) Nhân vật chính là 2 thằng, mà còn là bạn của nhau thì t cũng chịu. 1 là xảy ra y như naruto, 2 là éo có cái chuyện mà 1 trong 2 thằng lên làm ma pháp vương, thằng kia đứng chúc phúc đâu :)))
Black Clover - Pháp sư không phép thuật
Chờ cả thanh xuân cho Asta lên sàn sử dụng skill quả đất :) Đcm không biết khẩu vị của t có khác với mấy đứa con gái khác đọc manga này hay không nhưng mà t công nhận là t thích Asta hơn Yuno rất nhiều. Lần đầu thấy Asta như đã thích từ cái nhìn đầu tiên, thực sự là mỗi lần anh này lên sàn chưa bao giờ bỏ qua đoạn đó cả :)) Chắc t là đứa con gái duy nhất thích Asta hơn Yuno nhỉ? :

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi