avatar
ta ki chi Cấp 5
Ngày đăng ký: 06/05/22
Linh thạch: 6.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Ừm đúng thật , lúc đó không hiểu sao viết vô nữa , lâu lâu hay làm việc gì đó trong vô thức và quên mang não , chắc lúc đó nào nó xin nghỉ phép chắc luôn 
🤣🤣 .
Ta Là Tà Đế
Tui nghĩ chắc 1 vợ thôi , bản tính main cũng không phải người chung thủy và cái công pháp của nó cũng vậy .
Ta Là Tà Đế
Thì ông nghĩ thì cứ nghĩ đi , ông nghĩ vậy cũng đâu ảnh hưởng gì tui ) .
Tensei Shitara Dragon No Tamago Datta
Còn nha , thậm chí nó còn mạnh hơn nữa .
Ta Là Tà Đế
Tui không hề trịch thượng đó là do ông tự nghĩ thôi . Còn tại sao tui dùng từ có vẻ là vì tui chưa chắc chắn ông không biết hay không , vì tui bị nhiều trường hợp vì chưa chắc , chưa có dẫn chứng mà lại dùng những từ khẳng định chắn chắn 1 ai đó là như này như kia và kết quả là bị ăn chửi chỉ vì dùng sau từ , nên đó là lý do tại sao tui dùng từ có vẻ , mà tui không ngờ là dùng từ có vẻ là có thể tỏ vẻ trịch thượng luôn ấy .
Ta Là Tà Đế
Tui nghĩ là nên chấm dứt cuộc trò chuyện này được rồi , tui thấy bạn cứ liên tục dùng những từ khiêu khích và nói móc tui , nên thôi .
Ta Là Tà Đế
??? Ban phát ??? 

1 : Chính là bạn thắc mắc lấy ở nguồn nào trước , nên mình mới nói những thứ mình biết , chứ mình cũng chả muốn tốn thời gian đi bắt lỗi một comment vài chữ trong khi comment đó chả đụng chạm gì mình  . 

2 : Nếu bạn thật sự là dùng từ sai và biết bản thảo và phát thảo vân vân vậy sao lúc đầu mình nói
" bạn nói vậy là hơi sai nha " nhưng mà bạn lại đáp lại " thì truyện tranh nó là nguyên tác thì lấy nguồn gì mà spoil bạn " nếu bạn biết vụ bản thảo thì sao còn nói lấy nguồn gì mà spoil trong khi truyện tranh là nguyên tác , hay là bạn lúc đó quên đi và không nhớ vụ bản thảo ?
Ta Là Tà Đế
Tui hiểu chữ spoil nha , ông đọc comment nói bản thảo và phát thảo của tui chưa . Nếu 1 người đọc lén trước được các phần bản thảo phát thảo chưa có truyện tranh thì người đó lên mạng nói cho mọi người thì cũng là spoil . 


Spoil” trong tiếng Anh là động từ, dùng để ám chỉ việc tiết lộ một hoặc nhiều tình tiết quan trọng của một bộ phim/câu chuyện nào đó. Điều này gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chưa xem/thưởng thức bộ phim, chưa nghe câu chuyện đó (copy gg )
Ta Là Tà Đế
??? Gì đây , ban đầu mình comment rất ngắn gọn " bạn nói vậy hơi sai nha " đấy mình chỉ nói nhiêu đấy chả thể hiện gì , rồi rồi bạn mới nói lại " thì truyện không có chuyển thể từ gì hết thì lấy nguồn gì mà spoil bạn " chính bạn thắc mắc lấy nguồn gì mà spoil thì tui mới giải thích vì bạn thắc mắc mà , thế mà giờ đây thì bạn lại làm thái độ gì đây ? 🤨 .
Ta Là Tà Đế
Mà có vẻ bạn không biết thì các tác giả cao tay viết truyện có tâm huyết chứ không phải mỳ ăn liền chỉ để kiếm tiền thì mấy ổng đều có bản thảo hay phác thảo (tùy trường hợp ) và mấy cuốn chép những ý tưởng vô tình nghĩ ra nhưng chưa biết dùng vào đâu hay các ý định cho một nhân vật một số tình tiết vân vân để chánh việc quên rồi không biết mà viết tiếp đâm ra thành sạn hay là bị hư mất bố cục . Ví dụ như ông Oda nhớ không lầm lúc trước có cha trợ lý của ổng tiết lộ vài trang phát thảo . Nên vẫn có cách biết trước tình tiết nha nhưng qua trọng là bạn có đủ khả năng để lấy được mấy quyển phát thảo và bản thảo đó hay không thôi .
Ta Là Tà Đế
1 : Bạn kêu nghĩ tới đâu viết tới đó thì khác gì nói tác viết truyện mỳ ăn liền , trong khi tác viết 1 chap bắt đầu của 1 arc thì đã nghĩ ra một bố cục , một cái khung rồi từ thêm cái chi tiết vô , nói ngắn gọn là viết 1 chap thì tác đã tính tới mấy chục chap sau rồi, không thì truyện lầm sao có các âm mưu tình tiết đấu trí và không sạn như bây giờ . 

2: Bạn nói do tác nghĩ tới đâu viết tới đó không có bản truyện chữ nên ai mà spoil được thì hơi coi thường 1 số người đọc rồi đó , nhiều tình tiết tác giả có cài cấm hay tiết lộ chút ít nên một số ông tinh ý vẫn sẽ đoán được nha , với lại hơn 100 chap đầu tác giả viết còn dùng các tình tiết và motip mỳ ăn liền nên đoạn đó cực kỳ dễ đoán trước luôn .
Ta Là Tà Đế
Nói vậy hơi sai nha .
Ta Là Tà Đế
Tạ nó không muốn tiếp xúc nhiều với biện thần hầu vì nó cũng không tự tin có thể làm hoàn hảo mọi thứ , có câu tự tin quá mức là thành ngạo mạn . Thằng Raito trong Death Note cũng vì ngạo mạn coi thường L mà không đổi con mắt tử thần và tự tin tiếp cận L , và nghĩ mình có thể giấu được rồi để bị bại dưới tay L .
It Việt Nam Tái Sinh Tại Dị Giới
Nó xàm vãi lìn
Cốt binh hồi quy
Thì admin nó đặt luật mà , nên tui mới nói chưa chơi được bọn admin .
Cốt binh hồi quy
Làm gì mà nghìn chương , main lúc trước đủ sức đánh được đế quốc rồi chỉ là chưa chơi được bọn admin thôi , main chỉ ngán bọn chúa quỷ với admin và thằng kỵ sĩ bí ẩn thôi .
Quyết Chiến
Nhưng mấy bộ ông nói có phải thể loại hầm ngục đâu ???
Tensei Shitara Dragon No Tamago Datta
Cảm ơn
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
Bộ mỹ thực thợ săn tui không có coi vì thấy nó nhiều sạn với cấn quá mà thế giới tác giả xây dựng cũng thiếu hụt từa lưa, thì đồng nhân chắc cũng không khá hơn bao nhiêu . 

Tui giờ thì chỉ đọc truyện của lão mực thôi hoặc mấy bộ ngang tầm đạo quỷ dị tiên hay cổ chân nhân không thì ít nhất là trường sinh quỷ tiên , chứ truyện viết thời gian thì thôi ngán lắm rồi . 

Mà ông có đọc đạo quỷ dị tiên chưa ? .
Ta Là Tà Đế
Thì nhận mỗi ngày ấy với quay

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi