avatar
Tomato Frog Cấp 4
Ngày đăng ký: 24/04/22
Linh thạch: 800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Phú Của Ngươi, Giờ Là Của Ta
Bộ này có đến mức tệ thế đâu, mặc dù là truyện Tàu nhưng art đầu tư phết, nội dung cũng được không lòng vòng, ít nhất là hơn nhiều mấy bộ tu tiên não tàn remo
Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)
Thằng oắt con 2k6 rẻ rách lên mạng gáy bẩn đéo ai tiếp xong nghĩ mình là winner thì bố cũng đến ạ mày con chó rách nhà quê ạ =))))
Địt mẹ cái group fb của m to quá, quan trọng quá mà đòi ng khác phải làm kèo này làm kèo nọ, m nghĩ m là cái con cặc gì ngta phải nghe m =))))
Truyện đọc là để ngẫm, truyện nào cũng có cái hay riêng của nó, ai thích cái nào thì nói cái đó hay hơn. M là cái lồn gì trong cuộc đời này đòi phủ nhận hết ý kiến của ng khác r tự cho mình là winner? Thằng oắt con 17 tuổi lo học lo trải đời thêm đi, ở đây ai nhìn vô cũng thấy m là thằng vô học mất dạy thôi, ngta đéo đánh giá m đâu mà ngta đánh giá ông bà già m là cái loại đéo biết dạy con đó thằng nhóc, với cái thái độ này sau ra đời thì m cũng chỉ là rác trong mắt người khác còn ông bà già mày thì bị khinh đó =))). Nghe lời anh bớt lên mạng xàm lồn đi em, tốt cho em cũng tốt cho gia đình em nữa.
Còn nói riêng về vấn đề so sánh Kin với Conan ha, truyện trinh thám mà địt mẹ m đi so art, waifu, doanh thu rồi so feat (trong khi 2 truyện đéo liên quan gì nhau, 1 truyện kéo dài có trên dưới 200-300 chap, 1 truyện thì hơn 1k chap) thì ăn cặc à, rồi cái "trinh thám" m để ở chỗ nào hả thằng óc cặc?
Anh chỉ nói vài lời đơn giản thế thôi, cu em có bỏ vào đầu hay không thì tuỳ, cu em cứ tha hồ rep anh cũng đ tiếp lời cu em nữa, anh cũng chẳng thèm chấp thằng ranh con mới nứt mắt, và mọi người ở đây cũng v nên cu em cứ thoải mái thể hiện cái ngu học rác rưởi ra cho mọi người giải trí nhé.
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
2 cái khác nhau ấy nên so sánh cũng ko rõ ràng lắm. Nhật Nguyệt giáo là giáo phái có truyền thừa lâu đời chuyên về y dược, trị liệu còn Y viện của lão Thần Y là đơn vị độc lập lão lập nên để nghiên cứu về mấy cái kiểu thất truyền, cao siêu ảo diệu chẳng hạn như là thuốc chữa Tuyệt Âm Thể hay cải tạo cơ thể...
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Ss1 là cắn Nhật Nguyệt Thần Đan có luôn 1 phát nội công mấy chục năm xong luyện Hắc Thiên Địa Công, rồi sang ss2 là trải qua Thoát Thai Hoán Cốt (Phượng Hoàng tái sinh) đó giúp nó khai mở được toàn bộ kinh mạch xong đạt tới Tam Hoa Tụ Đỉnh, sang ss3 này thì ông Thần Y giúp nó cải tạo cơ thể thêm lần nữa xong giờ lại bú sạch Vĩnh Hằng Chi Khí, buff thì lại kinh vlemo
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Mang trong người Cửu Âm Tuyệt Mạch lại được học Hắc Thiên Địa Công top server xong thêm cắn Thiên Đan rồi lại Hoán Cốt Trùng Sinh, nói là ăn hành chứ th main lại chả được buff vcl emo
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Nó mạnh vcl luôn chứ ko phải mạnh vừa nữa, thiên phú huyết mạch cũng chỉ sau mỗi con Sosul. Thấy nó ngậm hành nhiều là do toàn đi đâm đầu vô mấy cha top server chứ đám trẻ tuổi mấy ai đánh thắng được nó.
The Breaker 3: Quyền Năng Vô Hạn
Nhầm rồi ông thần ơi, nội công với bộ pháp cơ bản đều là học từ th cha 9 Rồng, nghĩa là Hắc Thiên Địa Công của Huyền Thiên Môn ấy. Vì vậy võ công Sunwoo mới là cái đối nghịch vì ko chung nền tảng.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
emo
Ta Nhận Được Vật Phẩm Thần Thoại
emo
Loser Giỏi Võ
Ở Hàn pttm nhiều hơn nha ông, bên Thái chủ yếu là pt chuyển giới xong kèm thêm pttm thôi chứ ở Hàn già trẻ lớn bé gì cũng pttm, bây giờ bên đó công nghệ thẩm mỹ nó phát triển dữ lắm rồi nên có nhiều loại pttm lớn bé khác nhau nữa mà.
Vạn Giới Tiên Tung
Kiểu như muốn phi thăng là phải dứt bỏ được hết mọi tạp niệm, không cầu sống chết. Ổng đốt cháy thần hồn pha này coi như là cứu thế, không còn vướng bận nhân gian nữa thì phi thăng thôi
Vạn Giới Tiên Tung
Nếu tình tiết truyện ntn thì chắc chắn sau này Chu Khang lên làm vua rồi, như vậy sẽ đúng với lịch sử luôn. Nếu xét theo dòng thời gian đúng lịch sử thì lúc này chắc tầm năm 1024 TCN, vua đương nhiệm là Chu Thành Vương Cơ Tụng.
Người Nâng Cấp
Quản trị viên > Điều hành viên > Chấp hành viên. Dịch ra tiếng việt nó v chứ để tiếng anh là hiểu liền à, Admin > Mod > Executive.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Ba bộ này chung 1 verse PTJ, hiện tại xét thuần đánh đấm trong cả verse PTJ thì mỗi bộ đều có 1-2 nhân vật top đầu mạnh ngang nhau, còn xét chung nguyên dàn nhân vật thì lookism nhiều quái vật nhất. Nhưng mà tiềm năng phát triển lớn nhất là main bộ Questism, tại vì nó chơi bằng hệ thống, cái đó mang yếu tố fantasy cmnr, như mấy bộ hệ thống tu tiên Tàu v :)))
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Main NVDK đúng là tiềm năng lớn nhất trong PTJ verse thật, tại vì mấy cái hệ thống nó là fantasy cmnr, khả năng phát triển không giới hạn luôn mà, cái này thì nhìn bọn hệ thống bên truyện Tàu là rõ. Ông tác PTJ đưa 1 bộ fantasy vô trong 1 cái verse fighting supernatural thì nó hơi chênh lệch.
Tình trạng tương tự cũng xảy ra bên BlueString verse có bộ Nhiệm Vụ Đời Thật, cũng đưa 1 bộ main dùng hệ thống vô chung 1 loạt bộ fighting.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Hwang Mangi bên HTF ăn ko nổi Kitae đâu, bên HTF đến giờ may ra được Hobin, Taehoon, Lee Jinho với 1 2 người nữa là ngang đám quái vật bên Lookism
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Bạn nhầm rồi nhé, timeline của bộ BTLĐV xảy ra trước timeline của 2 bộ Lookism với HTF khoảng xấp xỉ 1-1.5 năm thôi nhé. Bạn Võ Ân nói gần đúng r đấy.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Có, DG chính là chủ cũ của cơ thể 2, danh tính Lee Jihoon được dựng lên cho cái cơ thể đó để tránh mấy vấn đề về pháp lý thôi. Sau khi cơ thể gốc của DG thay đổi/trưởng thành thì DG ko sử dụng cơ thể 2 nữa. Xong sau này lão Choi chủ tịch tập đoàn HNH (cha của Soo Jung á) sợ DG lật đổ mình nên mới cải tạo lại cái cơ thể 2 một chút (theo giả thuyết là tổng hợp ADN của Hyung Suk vào cái xác đó) xong gửi cái cơ thể 2 đến cho Hyung Suk dùng, mục đích thì chắc cũng là giúp Hyung Suk thay đổi để ổng lợi dụng Hyung Suk đấu lại DG.
Cách chiến thắng trận đấu
Ko phải, Aikido là Hợp Khí Đạo, còn Hiệp Khí Đạo là Hapkido. Tổ sư sáng lập Hapkido với tổ sư sáng lập Aikido 2 người này từng là môn đệ của môn Daito-ryu Aikijujutsu, nên có thể coi là 2 môn Hapkido với Aikido có cội nguồn giống nhau.
Phòng Gym Hanlim
V nên bên bộ Giáo Dục Chân Chính lúc nhỏ Hanlim 26 tuổi nó mới bảo là nó đi pttm thu nhỏ ngực lại đó emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi