avatar
Nhật Minh Cấp 2
Ngày đăng ký: 12/02/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Watakushi no Otto wa Reitou koni Nemuteiru
Xem raw chap 12 có đoạn Kanade về phát hiện Ryou trong tủ đông nhưng vẫn còn sống, thế là tiện tay bóp cổ cho chết hẳn nữa.
Amagami-san Chi no Enmusubi!
@Zero https://mangadex.org/chapter/eb6d028e-7751-4fe2-9492-ea8198c87474/3 nè bạn. Có eng thôi mà cũng ngắn à. Thêm cả 26 cũng hint harem nữa :))
Quán Cà Phê Nữ Thần
@damn you ý là mới end tháng trước đó người. Ý định multi route thì thông báo hình như chưa được năm.
Quán Cà Phê Nữ Thần
@Kim đạt thiệt cứ confess sớm là nhìn không ra cửa win luôn :)) Kiểu motif của ông tác giả này ấy. Thà cứ im im dối lòng như Ouka mà lại chắc. Mà thôi biết đâu bất ngờ. Còn Ami thì chưa nói trước được gì, rõ ràng là thông minh giả ngu nên sớm muộn cũng có twist cho xem.
Quán Cà Phê Nữ Thần
@1+1=3 à chắc phải gọi là hướng đi mới mới đúng. Gần đây thì có thêm Koi to Uso, dù bộ đó là love triangle thôi. Mà thật ra cũng không mới mẻ gì, ai chơi visual novel sẽ thấy nhiều. Chỉ là giờ manga bắt đầu xuất hiện thôi.

Tóm lại là phụ thuộc vào quyết định của tác giả, chưa kể là còn phải đủ trình để làm multi route nếu không muốn ăn gạch :)) Mình cũng nói rồi là bé con gái nhìn chẳng giống bé nào hết nên mới nghĩ là vẫn còn khả thì, chứ nếu sau này có hint rõ ràng là một trong năm thì chịu. Mà đọc trên Reddit thì lúc bắt đầu lão Seo cũng chưa có end game cụ thể đâu nên cứ hi vọng đi. Dù bản thân thì có cảm giác là đang mở đường cho Ouka win.
Amagami-san Chi no Enmusubi!
Sau khi đọc vol 3 omake thì nghĩ tác giả nên triển harem ending luôn đi.
Amagami-san Chi no Enmusubi!
Thích Asahi quá mà khả năng cao Yuna win rồi. Thôi hi vọng mong manh là multi route như hint ở chap 5. Không thì open end cũng được.

Mà chưa gì đã thấy đầy mùi supernatural rồi đó.
Quán Cà Phê Nữ Thần
Đâm đầu vào cái harem này chi để rồi giở bé nào giờ cũng thích. Mà là harem của lão Seo nữa chứ. Ngay cả Ami có thể xem là ít tương tác nhất với Hayato, và cũng có thể nói là "ngây thơ" nhất, thì với kiểu nhân vật này thể nào cũng có twist cho mà xem.

Nói luôn là tui thuyền Akane. Và cũng khá là chắc kèo là bé nó sẽ không win đâu :)) Theo motif phổ biến và cũng là linh cảm cá nhân thì tui nghĩ là Ouka. Mà thôi bé nào cũng tốt. Và với một "ông hoàng drama" như lão Seo đây thì mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi :))

Cũng biết Seo trước giờ chỉ end 1-1, và trong chap 27 cũng thể hiện điều đó. Vấn đề là vậy thì đã sao? Multi route đang được xem là một xu hướng, chưa thể nói trước được là tác giả sẽ quyết định theo hướng đó hay không. Mỗi độc giả có lựa chọn khác nhau, và thậm chí lựa chọn đó có thể thay đổi theo thời gian (như kết quả hai cái poll ấy), nên đây có thể xem là một cách khả thi để làm hài lòng mọi người. Và thật lòng mà nói thì tui chỉ thấy con bé giống bà như đúc thôi, bảo ai là mẹ nó tui cũng tin đấy :))

Nhắc đến poll thì sao tui cứ có cảm giác nó phần nào ảnh hưởng đến hướng phát triển nhân vật của tác giả vậy. Như cái đầu ở chap 6 Akane hạng 4, Ouka 5. Thế là từ đó Akane được focus nhiều hơn, thậm chí là một arc về quá khứ riêng và thế là đến chap 22 lên no1 ngồi luôn (cá nhân là ưng :))). Ouka thì được thể hiện personality nhiều hơn nên cũng lên 2. Giờ thì đến lượt Riho và Kiku. Còn Ami kiểu không cần làm gì cũng ở giữa nên tạm thời bỏ qua để dành cho surprise :)) Cảm giác như tác giả muốn tạo ra sụ cân bằng cho tất cả để duy trì kịch tính, chứ không phải chỉ focus vào nữ chính như nhiều harem khác sẽ dễ đoán và mau nhàm. Nếu thật là vậy thì đây là hướng đi hợp lí, chứ đừng bẻ lái như Domestic na Kanojo vì sợ độc giả thì chịu :)) Tuy nhiên cá nhân cảm thấy Ouka như kiểu ngầm phát triển ấy, kiểu xuyên suốt mạch truyện nên mới nghĩ là Ouka win. Chưa kể còn có first girl buff (thật ra có thể là Kiku mới đúng, nhưng Kiku lại dính childhood friend debuff :))), và là kiểu design ưa thích của tác giả.

Mà nói đến end sớm làm gì. Kinh nghiệm lâu năm thì đường còn dài, ít nhất phải hai nâm nữa đấy :))
Quán Cà Phê Nữ Thần
À tự dưng trong một phút xuất thần bỗng ra luôn. Phải Sabaku no Harem không?
Quán Cà Phê Nữ Thần
Ké. Có ấn tượng là đã đọc rồi mà giờ không nhớ nổi tên, tìm mãi cũng không ra.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi