avatar
Oui Katsushika Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/01/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
main là đứa đầu tiên có thuỷ chi lực, từ ban đầu hệ thống đã nói thế rồi. 

bộ này truyện chữ có 318 chương, hiện tại truyện tranh đang ngang chương 240 rồi. Mà 25 chương cuối bị ép hoàn thành sớm nên chỉ kịp để nói qua loa một số vấn đề thôi, mặc dù trước đó build rất tốt và còn hàng tá nội dung chờ được khai thác nhưng bị bỏ só sạch.
lời khuyên là nên chill chill đọc được rồi ko cần dự đoán nhiều vì gần như tác giả ko giải quyết mạch chuyện, vd điển hình chính là thiên địa chi lực chỉ được đề cập 2 loại là thuỷ chi lực của main và lôi chi lực của con Bùi Thiển Thiển, đặc biệt ở chổ lôi chi lực chỉ được nhắc đúng một lần quanh mấy chap truyện hiện tại rồi cũng cút luôn tới end chuyện không nhắc lại chứ đừng nói tới 3 loại chi lực còn lại.
ngoài ra thì đọc tới đoạn song tu được với Tưởng Tân Ngôn là hay nhất rồi drop cũng được vì đoạn sau ức chế lắm, hoặc nếu muốn đọc trọn vẹn thì tuỳ ý bạn. Nếu may mắn biết đâu truyện tranh sẽ được thay đổi đoạn kết, dù gì lúc end truyện chữ bên trung mình đọc 50 cmt thì chửi kết lởm hết 50 cái.
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Từ đầu đến cuối rõ hay, đùng phát 30 chương cuối bị ép hoàn thành sớm tiếc thật.
Cốt truyện riêng của Lạc Băng không được hoàn thành (tội con bé, gần như không có cơ hội phát triển tuyến nhân vật), thằng cu dương thụ cũng không có đất diễn, Lộ Đông Lê cũng chỉ nhả ra tí tẹo thông tin, cái tông môn đừng nói là hoàn thành nhiệm vụ tăng cấp siêu cấp tông môn mà cái kèo 3 năm vào top 50 thượng bách môn còn bị sủi. Hệ thống nhiệm vụ, tiến độ hoàn thành cốt truyện, đám player hay đám nhân vật chính lu mờ sạch.
Tiếc nhất là Tưởng Tân Ngôn, thằng cu song tu được vài bữa thì đi biệt tích cmnr gần 2 năm, thậm chí từ lúc biệt tích không thèm nhắc tới lần nào. Cay nhất ở chổ tới vài chap cuối còn bẻ lái song tu thần hồn với bà thánh sư, còn bị khịa tuy Tưởng Tân Ngôn là người đến trước song tu phần xác, nhưng xác thịt và thần hồn phân minh. Đến tận lần cuối quay về tông môn chỉ nói chuyện với đám để tử với sư muội rồi cút cmnr không nói năng gì với Tưởng Tân Ngôn. Đọc mà cay cú.emo
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Cở 242emo
Thương Nguyên Đồ
Ý nói Dương Quá-Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp ấy.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
nói đến giờ nhưng vẫn lấy cấp ra khè=))
quá trình phát triển là đùng cái tác giả buff cho bọn thiên tài đời hvh cấp 69 đấy hả=))?
thiên tài là ở cái thời điểm cấp dễ cày hơn đề so với thời cấp khó cày ấy à=))?
tiểu vũ buff cấp mà vẫn thua cấp mấy đứa thất quái? Hay bị nert sml ra vì sợ out cấp quá=))?
còn lấy cấp ra khè thì bạn còn ảo. Kêu tam con cưng được buff mà vẫn thua bọn thiên tài đấu la 2 thì nhìn qua đấu la 5 mà xem tam khi đc buff như nào kìa. Không phải tự dưng đấu la 2 bị chê là toàn buff bẩn đâu=))
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Đọc lại xem có nhắc không?
biết đường tam là con cưng còn đòi so đám nvp?
biết đấu la 5 nó là thế giới khác nhưng quên rằng thời hvh nó cũng cả vạn năm sau so với thời đường tam, cấp độ dễ nâng hơn nhiều rồi? 4 ngàn năm trước đã huy động được 45 hpdl chưa kể đống cáo già lười ra trận, trong khi thời đường tam với đám thất quái chưa lên phdl thì chỉ có 2x phdl thôi đấy?
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Tự bạn bảo từ 2x hvh nó bắt đầu out trình. Nhưng out trình nhờ gì=))? Buff bẩn, đấu la 5 cũng thế. Bẻ hộ?
tiên thiên mãn hồn lực nó không bình thường chẳng qua skill về tinh thần lực chưa phổ biến, đến thời hvh vẫn vậy nhưng đường tam nó biết cực tử ma đồng. Song sinh võ hồn không phải lần đầu nhưng hàng của đường tam là lam ngân hoàng và hạo thiên chuỳ đều là võ hồn đỉnh cấp của đấu la đại lục. Và tam nó đang phải tự cất 1 cái chờ late. Sát thần lĩnh vực, lam ngân lĩnh vực được bao nhiêu đứa có? Ngoại phù hồn cốt tiến cấp theo bản thể ai có?
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
bạn mới là đứa ảo đấy. so gì không so đi so cấp? Chê hồn hoàn mạnh nhưng đừng ảo rồi lôi hồn hoàn 10 vạn năm vô=))?
mới check lại lúc tiểu vũ hiến tế tam cũng chỉ mới đầu 19 thôi.
Cái năm tam 14 tuổi nó đã 4x rồi. 5 năm đi luyện cùng đường thần không cày cấp chỉ cày skill mới thọt cấp rồi đem cấp ra so=))? Chứ 5 năm đấy tam nó đi cày cấp với gắn hồn hoàn cho hạo thiên chuỳ thì chẳng dễ cày cấp quá.
so cấp độ thì cùng thời tam nó cũng có phải cao nhất cùng tuổi đâu, hồ liệt na nó cũng 6x năm 18 kìa?
Tam 19 tuổi 5x nhưng là 58-59, gặp tiểu vũ rồi tiểu vũ hiến tế nó nhảy lên 6x, rồi đi gõ nhau với dương vô địch 83, def với chưởng lão hạo thiên tông 9x. Lúc đó vẫn tầm 19 tuổi đấy chưa tới 20 đâu=))
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Tiêu chuẩn kép=))
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Thì chung quy vẫn là Tam thời nó không bung được sức chứ gì=))?
So cấp độ thì cái năm đó Tam nó thua cấp hết bọn thiên tài thời đấy cơ, =)) kết quả rồi sao? Vẫn bị tam vượt cấp cầm hạo thiên chuỳ chưa hồn hoàn gõ thằng thiên tài mạnh nhất thời nó kìa?
Lúc đó Tam nó còn chưa luyện hạo thiên chuỳ, chưa gặp lam ngân vương để update lam ngân thảo lên thành lam ngân hoàng với lấy lam ngân lĩnh vực, chưa xuống sát thần đô đễ lấy sát thần lĩnh vực. Sao không so với lúc tam lấy đc mấy cái này=)) lúc này tam mới đúng là bước sang tuổi 20 thì phải
đấu la 5 nó sang thế giới khác, đúng. Nhưng quan trọng là ở bên đó nó đc thoả sức bung hết năng lực ra, nên thấy nó out trình chưa? Dẫn chứng cho việc nếu tam đc thoả sức bung từ bé thì mạnh cở nào đấy=))
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Vì trước đó Tam nó không được xài Hạo Thiên Chuỳ chứ sao=))
song sinh vũ hồn thì phải tự cất 1 cái, mấy tuyệt kỹ đường môn giờ cũng được dạy lại cho đời sau.
Để tam sinh vào thời này. Bung hết sức thì chưa biết ai hơn chứ mà bình thường với đám thiên tài. Nhìn đấu la 5 nó quậy kìa
Võ Luyện Đỉnh Phong
nói không thấy thừa?
có ai kêu thiên phú không gian cu khai thua lvy đâu?
nhưng vào lúc này so pháp tắc không gian thì có cl cu khai đánh đc lvy.
Đòi xét khi khai lên đại đế thì sao không nói luôn tới lúc end truyện khai nó hơn cả thiên hình, đánh bại cả ĐMT ra so luôn kìa.
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
main kiếp trước từng chơi game này và yêu sư phụ. Kiếp này trùng sinh vào game trước 20 năm 300 ngày game mở server (2 năm 30 ngày giờ trái đất).
map chia làm 4 khu vực, mỗi khu vực có 1 cốt truyện chính riêng, 1 tông môn nhất phẩm và 1 nhân vật chính (4 đứa main nhắn trong tấm gỗ). Người chơi sẽ cùng nhân vật chính giải quyết cốt truyện đó.
1 cấp=1 tiểu cảnh,10 cấp=1 đại cảnh. Mỗi một tông môn nhất phẩm có 2 người lv8x, riêng ông kiếm tôn hiện tại là nữa bước 90. Kiếm tôn đời đầu là đệ tử của Thanh Đế, cung phụng là người quen biết với kiếm tôn và Thanh Đế nên mới biết kiếm pháp kia để truyền cho main. Ông Thanh Đế là người ngày xưa từng giải quyết 4 tai hoạ-4 cốt truyện, nhưng không đủ năng lực để giải quyết triệt để.
truyện tranh hiện tại hình như ngang truyện chữ chap 200, mà mới dịch đc tới chap 318 thì drop hơn năm rưỡi rồi. Raw hình như 600 chap với end rồi thì phải.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Thì đó là vài chap sau nữa=))
chứ chưa chịu nghiên cứu thì vả lvy bằng mắt?
Võ Luyện Đỉnh Phong
Trong truyệt viết thế chứ không phải mình nói bạn à. Đọc hiểu kỹ vào.
chứ cái lúc lvy kêu "hy vọng" lại chẳng out trình dương khai về pháp tắc không gian quá=))
Đấu La Đại Lục 5
mà nói đúng là 1 trong 2 lam cấp của thành đó thôi:v
Đâu có gì chắc chắn thành đó ko có chàm hay tím cấp:v
Đấu La Đại Lục 5
Tam lên cam sau đợt lịch luyện 1 rồi, với tiểu vũ cao thứ 3 chứ. Lam-chàm rồi mới tới tím cao nhất.
Đấu La Đại Lục 5
Càng lúc càng nghi ông thầy giống ông hiệu trưởng sử lai khắc=))
quà gặp mặt đc có 100 yêu tệ, tam nó làm nv xíu đc 80000 yêu tệ cmnr=))
con creep đầu tiên bọn nó đánh (tầm ngủ giai) cũng đã có giá 1 nguyên tố tệ= 10000 yêu tệ:5 thì tam cũng được 2000 yêu tệ rồi:v
Đấu La Đại Lục 5
Quà gặp mặt ông thầy cho có 100 ly ts mà thằng sư huynh thắng nó đc tận 500 ly cmnr=))
là do ông thầy nghèo/keo hay do thằng kia giàu nhỉ=))
Võ Luyện Đỉnh Phong
Bên trên đã nói là có 1 lần trong truyện tranh chơi 7 hiệp liền rồi thây=))
còn đoạn mị thuật truyện tranh đâu ra mà chơi, ko phải tự dưng nhiều người thắc mắc vụ chơi vân huyên chưa đâu bạn=))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi