avatar
Lê Huy Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nguyên Long
Vẫn chưa kiểu ý là mỉa mai à. Nó có nằm vùng thì cũng không thể biết được hết cấu trúc tất cả linh kiện trong xe được. Đến cả bây giờ, các công ty sản xuất moto cũng chỉ tự chủ một phần nhỏ linh kiện. Còn lại đa số là nhập từ các công ty chuyên về từng mảng linh kiện. Nhà anh đang sản xuất linh kiện và lắp ráp xe điện đây. Không nói đến từng linh kiện cấu thành lên một bộ phận riêng biệt. Chỉ tính những bộ phận thành phẩm thì phải từ trăm đến vài nghìn mới đủ để lắp được một con xe hoàn chỉnh. Còn tính tổng từng cái nhỏ nhất thì phải vài chục nghìn đến trăm nghìn mới đủ nhé. Và cứ cho là nó biết hết đi. Nhưng biết là một chuyện, hiểu và làm được nó lại là một chuyện. Riêng cái chip để vận hành cái xe thì nói luôn trên thế giới chỉ có rất ít công ty làm được. Và cao hơn là máy móc để gia công tạo ra nó thì lại chỉ có vài công ty đếm chắc chưa đủ đầu ngón tay của một bàn đâu.
Nguyên Long
Thế thì nó không cần làm gián điệp nữa. Về mở công ty sản xuất moto được rồi
Nguyên Long
A Thất đáng yêu v
Nguyên Long
Logic tí đi. Phải biết là công nghệ chế tạo moto hiện tại cũng chỉ có những công ty công nghệ lớn mới có. Thế đéo nào bọn kia lại làm được. Chưa cần nói đến hàng loại nguyên lý vật lý phức tạp, cũng như hàng loại linh kiện ẩn để cấu thành lên một bộ phận. Mà chỉ dựa vào phác thảo cái xe thì thế quái nào mà làm được.
Nguyên Long
Cứ khó báu là ngắm hoàng hôn chứ😆
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
...........
Nhân Vật Phản Diện Này Có Chút Lương Tâm, Nhưng Không Nhiều
..........
Sự ra đời của một anh hùng
Tôi đánh giá cao nhóm dịch này. Họ đáng được tôn trọng, nên tôi sẽ sang ủng hộ nhóm của họ.
Võ Luyện Đỉnh Phong
..........
Uzumaki Boruto
Nhìn nét vẽ mặt kiểu như bọn Bắc Mỹ hay Trung Đông. Nhìn xấu thật sự
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Chết mày rồi, khả nặng sắp bị uy hiếp lấy tiền bịt miệng.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Người có EQ cao, ứng biến 👍🏻
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Nghề dịch vụ mà, việc nhìn khách mặt khách hàng mà sống là chuyện bình thường. Đấy cũng là lý do dễ bị người khác xem thường.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Không cần gọi bác sĩ đến nữa, gọi mục sư đến đi.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
tại sao trên thế gian lại có một người đáng yêu như vậy chứ.
Vô Địch Học Bạ Hệ Thống
Đọc xong chap hai thì biết là lên rút lui rồi.
Hệ Thống Super God
Để tôi dự đoán xa nha. Có thể sau này khi gặp lại biết đâu main lại thu nhận con gái ông này thì sao nhỉ. Tôi lại thích mấy cái kiểu này.
Hệ Thống Super God
Hiếm khi thấy mấy đứa quần chúng tấu hài thế này:)
Đại Tượng Vô Hình
Khả năng cao có thế lực ngoài thời không can thiệp. Bằng chứng là ở câu chuyện của Tiên Vu Tu nói với sư phụ và Trùng Đồng của Bá An. Không biết sắp tới câu chuyện sẽ như thế nào, nếu đấm luôn thì không hay mà đi khám phá hết lục địa khác thì lại đời thường quá. Dù sao theo như hiện tại thì thằng Đường Tạp ao trình thế giới này quá rồi. Cái hay của truyện này gắn kết câu chuyện cũng như rất thật. Nhưng về tương tác đời sống như nhân vật hoặc cảnh vật xung quanh thì ít quá. Có tận mấy mấy cái lục địa mà chưa nhìn thấy bao giờ mà đã ao chình thế này thì hơi mất hứng.
Đại Tượng Vô Hình
Bị đâm lén cho một phát, tôi biến thành iron man lúc nào không hay:)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi