avatar
N N Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/11/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phong Khởi Thương Lam
Chưa bao giờ xoá truyện này khỏi phần theo dõi luôn. Mà hình như drop mất tiêu rồi:(((emo
Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm
Hay dữ, hóng típ nè
Thần Hổ Jangsan
Sao t có cảm giác tác giả bộ này có vẻ bức xúc và hận những mặt tối của cs và con người thế nhỉ? Đến mức tìm hiểu các hình phạt tra tấn thời xưa nữa:)) Cảm xúc ức chế thì thành công rồi đấy. Nhưng mà....Làm truyện kiểu như thế này đúng là ngớ ngẩn, xây dựng tâm lí nhân vật kiểu...tốt bụng vs mn xung quanh rồi bị phản bội là tràn ngập sự hận thù căm ghét....Chắc con hổ jangsan đại diện cho suy nghĩ của tác giả muốn văng tục dạy dỗ mấy nhân vật quần chúng phản diện cùng quả đe dọa lật bàn đấm đá từ trường, đến chỗ làm rồi về nhà:)) Dù nét vẽ đẹp kinh.. Nhưng mà tâm lí n vật và cốt truyện cấn vch. Nhân danh công lí đồ:))
Thần Hổ Jangsan
VCH. Tác giả bộ này như l**. Nu9 đã bị những người xung quanh bắt nạt hạ thấp và sỉ nhục rồi xong bây giờ nu9 lại quay sang ra lệnh cho thằng cha gọi là con hổ jangsan nx:))) Quan trọng là đã mất nơi ở và học bổng rồi thì mau tìm công việc mới, tìm chỗ ở, chuyển trường mới và bắt đầu môi trường mới vs thái độ mới đi!!! Đây lại đi trách móc con hổ l** kia. Nhận thức kém quen rồi:)) Nô lệ cho cuộc đời quen rồi nó vậy:))) Cả con hổ sáu múi kia cx não tàn vch, đúng kiểu dở hơi ko bt bơi
Hãy Để Mắt Đến Jasmine!
Mợ ló chứ. Trưng hết ra ntn:))
Kỳ Thủ Cờ Vây
Sao thằng nhóc shindo này hay lỡ mồm zị!?emo
Tiểu Thiếu Gia Gia Tộc Tài Phiệt
Nghe hay nhờemo
Dưới Tán Cây Sồi
hứa hẹn một ngày nào đó tui vs anh Ruth thành đôi:)))
Quý Phi Lúc Nào Cũng Muốn Được Lười Biếng
ulatroi chị nhà tui
Ác Nữ Giả Ngốc
triện drop r
Nghịch Thiên Độc Phi
hâhhhhaahaahahaha
Phong Khởi Thương Lam
Thật. Trẻ trâu bây giờ đầy ra, lên mạng toàn phát ngôn khó nghe. Chửi nó trẻ trâu thì nó cãi lại như thật! Đã trẻ người non dạ cả tin lại còn bảo thủ nữa, bản thân ngu nhưng chả bao giờ chịu nhận mình ngu và dở hơi. Suốt ngày suy nghĩ bằng nửa thân dưới, phát ngôn tầm bậy, chả biết chúng nó đã dậy thì chưa mà trong đầu toàn những suy nghĩ bẩn thỉu đen tối rồi. Suy nghĩ thiếu não, bản thân thì không có chí tiến thủ, chỉ biết lên mạng khoác lác thể hiện ảo tưởng sức mạnh mình giỏi thế nọ thế kia, chỉ biết sống trong ảo tưởng do tự mik nghĩ ra. Bây giờ sống đầy đủ quá nên chúng nó toàn đi tìm mấy thứ vớ vẩn chứ thử thiếu ăn thiếu mặc bố mẹ vất vả như ngày xưa xem? Làm gì còn tâm trạng mà quan tâm mấy thứ game rồi đồi trụy vớ vẩn như thế.
Ngôi Sao Cho Tôi
ảnh cuối chap 55 là ở truyện nào vậy ạ?
Bảo Bối Của Lão Đại Đã Xuyên Không Trở Về!
chuẩn vl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi