avatar
Kiệt 8.3 18.Nguyá»…n Anh Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/11/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
Nó có phải như minecraft đâu mà dung nham cha =)). Nó vừa tái sinh và buft mạnh hồi phục. Cỡ đó ngâm 3 tháng ko biết giết nó đc 20 mạng chưa.
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
thật ra thì cách giết đó vô vọng vcl =)). Do sau khi bị giết thì nó lên cơn điên cmnr. Ông đi hành hạ tâm lí 1 thằng điên sẵn? Trong nó đéo khả quan gì hết luôn ấy =)). Lí do con tu sĩ ngang con điên được chắc là do nó có kĩ năng khống chế tinh thần tạm thời. Chứa tiên tri ko mà lên đc chức anh hùng thì hơi lỏ
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
nói nghe ngon ăn vcl =)). Cái cảm nhận đó cho nó cảm giác kinh sợ và điều hướng nó tới hướng né hợp lí. Như kiểu spider sense ấy. Đạn thằng spider man còn né đc thì cấp thằng đâm phải cao cỡ nào trong khi quân đoàn ma vương bị tụi anh hùng tế rồi?:))
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
nhưng thật sự rất khó để bám sát với mấy chi tiết bao lực. Hiện tại thì cứ như bây giờ vẫn ổn. Cợt nhả đúng lúc, nghiêm túc đúng nơi. Vương đạo thực ra ko quá tệ đâu, do mấy truyện bây giờ nói chuyện ko đâu nhiều quá thôi. Cứ chèn cảnh nói chuyện đan xen mấy cú đánh. Chơi đòn tâm lí nữa thì nó khá ổn là đằng khác. Chuyện bây giờ còn quá ít chap để biết đc nhà sản xuất chuyển thể như thế nào.
Thực Long Ma Pháp Sư
tôi nhớ là bên châu âu có nhiều loại rồng(như truyền thuyết 9 đứa con của rồng bên mình ấy). Thì đúng là có 1 con rồng lộn thân dài nhưng vẫn có cánh thật =)).
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Thôi. Tha cho thằng tác giả đi, làm như truyện chữ thì có mà 18 , mới qua đợt phong sát có bao lâu đâu. Tác giả rén bỏ mẹ
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
con hàng xóm cho thằng em là ổn. Khoái vcl rồi còn gì =)). Chưa kể nếu xét theo tính cách thằng kị sĩ bóng tối thì nhờ việc có liên hệ với 1 trong các mồi câu cơm của nó thì chắc cũng đc nó chăm hơn. Đỡ phải lo cho thằng em
Cậu Bé Của Thần Chết
Vẫn mất thôi ông, nhưng chắc có khuyến mãi =)). Tại bà tử thần muốn hạn chế số core trên nhân gian nhất có thể mà. Tôi mà là bả, thấy thằng nhân viên hể tí là xé chục tấm trong nóng mắt bỏ mẹ =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi