avatar
Lana Rhoades asteria Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lạn Kha Kỳ Duyên
mong các vị viết tiếp ta lười quá hê hê
Lạn Kha Kỳ Duyên
Tóm tắt : Main vốn là một học bá vừa tốt nghiệp cấp ba muốn đi cắm trại cùng những người bạn để giải khuây ai ngờ một cơn bão kỳ lạ ập đến khiến main “xuyên không” đến một thế giới khác chiến tranh và những âm mưu liên tục ập đến với tài cán của mình main từng bước đánh bại nhiều trí giả tâm cơ vô cực , từng bước từng bước giành được thiên hạ….

  Chương 1: Chân nhân bất lộ tướng .

  Phạm Ngũ vốn là một học sinh cấp 3 ưu tú đồng thời cũng là lớp trưởng của 1 lớp 12 trường x sau ngày tốt nghiệp y tổ chức một cuộc cắm trại nhỏ nhằm mục đích giải khuây trước khi lao đầu vào ôn thi đại học , xem dự báo thời tiết thì ngày 15 trời quang có mây mát mẻ rất thích hợp , nên y đã chọn ngày này nhưng không ngờ trong lúc kiếm củi đột nhiên cuồng phong nổi lên kéo theo một cơn gió lốc cực kỳ hung hãn cuốn y vào trong . Khi tỉnh lại Phạm Ngũ thấy toàn thân tê rần không thể cử động hoàn cảnh xung quanh là một ngôi miếu hoang đổ nát miễn cưỡng có thể che mưa tránh gió ,vừa thở phào vì không phải đối mặt với cơn mưa như trút nước ngoài kia , bỗng nhiên có vài tiếng bước chân vội vã tiến vào ,bịch ! bịch !một âm thanh khàn khàn của một nam tử vang lên, ây da! Trương huynh cũng may nhớ đường đến cái miếu này nếu không cả lũ chúng ta chỉ có thể chết rét ngoài kia , hầy! đúng là may! mau lấy củi đốt lên hong khô quần áo kẻo bị cảm lạnh , Trương đại ca bên đây có người , là một tên ăn mày , sao lại có người ở đây được nhỉ , kệ hắn đi chỉ là một tên ăn mày có gì mà phải  hoảng hốt , Tam Thiết mau kể xem đêm qua có vụ gì mà bên cạnh nhà ngươi um xùm cả đêm vậy , ta nghe nói là có tiếng ma kêu phải không , Hừ! hoang đường trên đời này làm gì có ma ( giọng trầm đục cất lên của thanh niên họ Trương) , ấy ! đại ca đừng vội , đúng thật đêm qua cả nhà ta đã thấy nó , cũng may cha ta gan lớn , ta cũng tò mò nên đã trông thấy, ma ấy à chẳng qua chỉ là một làn khói đen nhưng chúng lại đập phá đồ đạc xung quanh kiến dân tình một phen mất ngủ , vậy thì phải mời pháp sư trừ tà kẻo nó nhập vào người thì chết ! . Phạm Ngũ nằm một bên nghe câu chuyện của đám người thì cảm thấy có chút mơ hồ bản thân đang ở một nơi không thuộc địa cầu , muốn mở miệng nhưng một trận ho kinh thiên động vách đã chặn y lại , Khụ ! khụ khụ ! khụ…….. mau cho hắn chút nước ấm ! hừ ! cũng may là có bọn ta ở đây nếu không ngươi đã trở thành một cái xác rồi . Đa tạ các vị thiện nhân , tại hạ vốn không phải là nhân sĩ ở đây , là do một cơn gió lốc cuốn ta đến nơi này khiến một thân lành lặn trở nên tàn tạ , khiến các vị chê cười rồi , ây dà ! ta lại lầm tưởng ngươi là ăn mày , ha ha thật là thất lễ quá đi … không sao không sao ! dám hỏi đây là nơi nào ? . Cái tên này không phải bị gió cuốn cho ngu luôn rồi đó chứ.
Lạn Kha Kỳ Duyên
emomoẹ vậy cho tao chung vợ với hê hê
Lạn Kha Kỳ Duyên
ido avatar tên j z
Lạn Kha Kỳ Duyên
emoCó idol nào ma chà bú không đạo hữu tích luỹ tinh trùng quá lâu khiến ta có chút dâm tà
Lạn Kha Kỳ Duyên
Hay nhưng có bộ phim séc nào hay ko bro
Lạn Kha Kỳ Duyên
Ê
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
https://phim.sexmoihdfull.com/dung-quen-tim-cam-giac-trong-bo-sec-gai-mup-cua-dien-vien-xinh-dep/
Toàn Cầu Băng Phong: Ta Chế Tạo Phòng An Toàn Tại Tận Thế
cháp này là chương mấy truyện chữ zậy bro
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
Boku ni SeFri ga Dekita Riyuu
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
https://spankbang1.com/xxx/pajamas-miku/
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
https://spankbang.party/5qumf/video/big girl vietnam
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
https://spankbang.com/6r894/video/his boyfriend doesn t know that the girlfriend has secretly chose to fuck other guy when they are on break
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
https://id.spankbang.com/8pjys/video/porn
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
rino yukibjjjj
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
https://mrdeepfakes.com/video/18900/irene-cam-masturbation
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
ema kato họnab hukanu
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
Mary Tachibana
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
Djsjemo
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
https://www.xn--l3c9bwak5j.com/vdo_on_27560

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi