avatar
My Bùi Cấp 2
Ngày đăng ký: 08/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sinh Ra Làm Con Gái Ác Nữ
Đợi thằng cha này nhận ra con bé rồi cầu xin các kiểu :)))emo
Hoàng Thượng Pê-Đê - Hãy Tránh Xa Ta Ra
Uiiii, Đế Hậu giờ chơi xưng hô đến cả "bổn cung" rồi cơ ạ. Mình tưởng là bên dịch tự thêm, xem raw hóa ra đúng là 2 chữ 本宫 này thiệt. Theo như định nghĩa thì hai chữ này chỉ có Hoàng Hậu với Thái Hậu được dùng.
Biết là từ lâu rồi nhưng mà thực sự cái này cũng là 1 cột mốc để đánh dấu cái sự chấp nhận và nguyện ý làm Đế Hậu của Cố Khải nhaa. Thực sự đã đi được 1 chặng đường dài /(Ợ u Ợ)/
Quắn quéo quá điiiiii
emo
Hoàng Thượng Pê-Đê - Hãy Tránh Xa Ta Ra
Khụ khụ, trong mơ mà còn mơ ra mình đối với người ta là "người tình bạc bẽo", "bản quân động tình với ngươi rồi", lại còn cả xúc tu play nữa. Trong đầu Cố Khải có cái gì vậy kìa ///Ơ u Ơ///
Vạn Tra Triêu Hoàng
Lời đầu tiên trước khi review bộ truyện tôi xin được phép đấm vào mồm đứa nào vào để chê truyện này nọ, cha bố chúng bây người ta dịch tiếng việt ra tới chap 246.2 rồi. Đọc ở đây mới là lúc đầu tác giả viết non tay thì chê ỏng chê eo. Xin cảm ơn Sẽ có 1 chút ít yếu tố spoil.
Truyện thuộc thể loại xuyên khôn hệ thống với nữ chính Tô Lục Hạ là điệp viên xuyên không cấp S
Tô Lục Hạ qua truyện được thể hiện là 1 nữ chính đa tài đa nghệ trên khắp các lĩnh vực như: Giao tiếp, tâm lý con người, tâm lý đám đông, vạch ra chiến thuật, diễn kịch, thậm chí có cả thẩm âm hoàn hảo được tự bản thân TLH luyện ra (ở chap của mấy thế giới sau nữa)
Song hành cùng tài năng của TLH là nguyên 1 dàn phản diện não to. Xin được phép đấm tiếp vào mồm các bạn bảo phản diện não nhỏ nhé. Các bạn thấy trình độ như thế là thấp lắm à. Phản diện tùy từng phần thì sẽ bày mưu tính kế theo cách khác nhau.
Sau này ngoài đối đầu với nhân vật trong tiểu thé giới TLH còn phải đối đầu với người của Hệ Thống Ác Ma, là hệ thống trái ngược với của TLH. TLH đã phải chiến đấu ngay cả khi bị mất ký ức và không có thử thử bên cạnh. Phản diện não to như cái balo (đặc ruột không rỗng), LH còn bị phát hiện tới nỗi phải giả chết mà.
Truyện đặc biệt ở chỗ phương châm của TLH là: Tình yêu không xóa được tội lỗi. Nhờ vậy khác bọt hẳn so với mấy truyện khác cứ hoàn thành bao nhiêu nv rồi đến lúc nào đó yêu người trong nv đấy.
Tuy sắt đá nhưng tình tiết trong truyện của tiểu thế giới về Tiểu Lăng (đại sư trừ ma), Lục Hạ lại cho thấy cô vẫn còn có tình cảm.
Tóm lại là truyện xuất sắc luôn

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi