avatar
Thánh Nữ Ma Tộc Cấp 5
Ngày đăng ký: 23/08/21
Linh thạch: 10.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Rồi cái con khủng long tứ giai gì của con người nhân bản ra ,bị hắc ám bắt giết đoạt xác mất tích mà loài người ko hề hay biết luôn cái ông tiến sĩ gì đó cũng ko biết con đó mất à trời....emo
Tử Linh Sư Thiên Tài Của Học Viện
Karen này ta nói chắc lên món ngon lắm....trong onepie Karen ta ngầu bấy nhiêu qua  bộ này thì....emo
Bắt Đầu Với Chí Tôn Đan Điền
Hãy nên dồn chap nữa năm đọc 1 lần, chứ kiểu câu cá thế nảy mị thấy ức gì đâu móe tác giả loz emo
Ta Trở Về Từ Chư Thiên Vạn Giới
Đánh có 1 con gà cả chục chap chưa xong , câu chap dữ thần vậy trời...emo
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Main này chắc đồng môn vs Lã Thụ hể lập kế hoạch là luôn thất bại đi ngược lại vs kết quả dự địnhemo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Mập mà nói Có chắc ra lãnh cơm hộp hết vai diễn emo
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Phải tận dụng chứ, gặp diên hi muội muội đâu có cơ hội mà đỏ mặt đầu u chục cục lớn nhỏ thì cóemo
Tử Linh Sư Thiên Tài Của Học Viện
Cứ chi tiền vào là main nó làm nhanh gọn lẹ, ko nói tới tiền bạc là.main nói vòn vo tam quốc nhiều emo
Tử Linh Sư Thiên Tài Của Học Viện
Nhớ Karen nó đâu có xương đâu ta emo
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
Cũng hên sáng suốt chứ ko là 1 tông môn mang họa diệt môn mà ko rõ nguyên nhân chết ko biết lý do sao chếtemo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Anh Hạc biệt tích hơi lâu tới nổi đồng bọn đang tiến hóa mà Hạc ca cũng ko ra tiến hóa cùng. Hạc ca a đang nơi nao...emo
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
1.Đại đồ đệ Vu Chính Hải – giáo chủ U Minh Giáo, mưu đồ bá nghiệp, tranh đoạt giang sơn. Hắn là người có quá khứ thê thảm nhất truyện, từ nhỏ đã chịu nhiều khổ cực. Vu Chính Hải thiện dùng đao pháp, hắn và nhị sư đệ Ngu Thượng Nhung lúc nào cũng như chó với mèo, ganh đua xem kiếm đạo và đao đạo cái nào mạnh hơn.
2.Nhị đồ đệ Ngu Thượng Nhung – danh xưng Kiếm Ma khiến người người sợ hãi, kiếm đạo cực mạnh chỉ thua sư phụ Lục châu, là chính nhân quân tử khiêm tốn hữu lễ.
3.Tam đồ đệ: tính tình cố chấp nóng nảy, thẳng thắn thành thật, là người rất kiên trì và chăm chỉ, tuy có thiên phú kém nhất trong các đồ đệ nhưng lại là người nỗ lực nhất
4.Tứ đồ đệ Minh Thế Nhân – thông minh giảo hoạt, co được dãn được, là người làm được việc nhất. Minh Thế Nhân người cũng như tên, khắp thế nhân chỉ có anh chàng là sáng suốt nhất. Không quá cố chấp theo đuổi mục tiêu cuộc đời như Vu Chính Hải, cũng không phải chính nhân quân tử như Ngu Thượng Nhung, tuy thông minh nhưng không tự cho mình là đúng như Tư Vô Nhai, thường xuyên vỗ mông ngựa sư phụ nhưng lại đáng yêu không làm người ta thấy lố như Chư Hồng Cộng… Minh Thế Nhân là một tổ hợp đầy đủ các tính cách của cả 8 đồ đệ còn lại, và dung hoà chúng theo một cách thích hợp nhất, thú vị nhất.
5.Ngũ đồ đệ: Là người có tính cách trầm lặng, gần như mờ nhạt nhất trong các đồ đệ. Nàng có quy tắc của mình, không tàn nhẫn quyết liệt như lục sư muội, không thông minh sắc bén như thất sư đệ nhưng là người hiếu thuận hiểu chuyện.
6.Lục đồ đệ Diệp Thiên Tâm – xinh đẹp tuyệt trần, là cung chủ Diễn Nguyệt Cung, thù hận sư phụ Lục Châu sâu sắc vì nghĩ hắn đã giết sạch toàn bộ tộc nhân của mình
7.Thất đồ đệ Tư Vô Nhai – giáo chủ Ám Võng, thông minh sắc sảo nhưng quỷ kế đa đoan, điểm yếu lớn nhất chính là hay tự cho mình là đúng.
8.Bát đồ đệ Chư Hồng Cộng, kỳ thực là người nhạy bén nhưng lại rất lười, ham ăn biếng làm, da mặt cực dày không thua tứ sư huynh, sở trường là vỗ mông ngựa sư phụ mọi lúc mọi nơi không biết xấu hổ.
9.Cửu đồ đệ Từ Diên Nhi – hoạt bát đáng yêu nhưng tam quan hết sức bất thường. Là người có thiên phú mạnh nhất trong truyện nhưng xuất thân rất bình thường không có gì lạ. Tác giả dành hết mọi ưu ái cho nàng nên có thể xem Diên Nhi là tiểu nữ chính
10.Thập đồ đệ Lạc Thời Âm, còn gọi là Hải Loa: Là đồ đệ sau cùng được Lục Châu thu nhận, thân phận bí ẩn, từ nhỏ đã lưu lạc khắp nơi. Nàng thông hiểu thú ngữ, sử dụng cầm cương để tấn công đối thủ. Dù bất đắc dĩ lớn lên chỉ sau một đêm, nàng vẫn là tiểu cô nương ngây thơ nhân hậu, một lòng muốn tìm hiểu về gốc gác của mình.
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
Có khi nào nhận cả 2 ông về làm đệ tử ko trời ông nào cũng tài năng chứ có phế đâu gặp 2 ổng bạn già chí cốt nữaemo
Đệ Tử Tu Luyện Còn Ta Thì Lười Biếng
Rồi giàu dữ chưa emomới tý linh thạch đã gáy quá bro ta phỉ.....ỉemo
Cửu Châu Tiên Ma Chí
Lúc sống ổng là thư sinh nho giáo đèn sách quanh năm thì có sẵn hạo nhiên chi khí rồi ,chủ yếu ổng chết nhưng chưa có gì làm ổng kích hoạt đc hạo nhiên nên mới làm quỷ lang thang, nhờ lòng cứu thằng bé tinh thần chính nghĩa vượt dậy thế nên....theo t nghĩ là vậy😅
Tử Linh Sư Thiên Tài Của Học Viện
Có khi nào con hơn cha Dâu nhiều chủng tộc ko trời emo
Tôi thăng cấp bằng cách thưởng cho những đệ tử
Giống bộ " đệ tử tu luyện ta thì nằm chơi"
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Ta cược main thua còn ông kia thắng trong nhục nhãemo
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Nghi sao vụ này có khi nào con bé này bị đại sư huynh tẩn cho vài phát do tự ý pk. Huynh đệ Ma thiên các dù mỗi người 1 chí hướng chứ tụi nó thương nhau dữ lắm con bé này làm càn rồi nên ăn chém của nhị sư huynh cảnh cáo.
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Sao ko ưa nổi con nhỏ Minh Nguyệt kiểu  ngu ngu chưa trải sự đời con kiu làm mù con mắt.....mà lúc nào cũng tỏa vẻ đạo mạo thanh cao cái gì cũng biết. emocái số chắc chỉ bị hấp diêm là chính ..

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi