avatar
Thanh Binh Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/08/21
Linh thạch: 4.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nhỡ đâu phản chỉ xảy ra khi hoàng đế không tin Chiến Thiên hoàn toàn, còn tình huống ở đây đang là tin tưởng hoàn toàn mà bạn. Trong lịch sử khi vua cần tước quyền trung thần cũng xảy ra nhiều rồi, có rất nhiều phương án như nói ẩn ý để trung thần cáo lão, hoặc cho một chức vụ khác tuy cũng cao nhưng nắm binh quyền ít hơn. Ví dụ sau việc Gia Cát làm phản thì có thể lấy lý do vua cần trung thần như Chiến Thiên ở gần, rồi cho thống lĩnh một đội quân nào đó ở đế đô... Nói chung ai nghiên cứu lịch sử thì sẽ biết có vô vàn cách bạn ạ.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ranh con tí tuổi xưng bố với ai. Bố chính là bố đẻ của con, ngày xưa bố đ*t con mẹ mày mới đẻ ra mày đấy. Không ngờ con mẹ mày não tàn nên đẻ ra mày cũng não tàn nốt. Ngu hơn súc vật.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Tình tiết nhảm lol, gặp người ngu trung thì vua nào cũng giữ bên mình, cho dù không giữ, chỉ cần bảo Chiến Thiên giao lại binh quyền thì Chiến Thiên chắc chắn sẽ làm, việc đéo phải bày lắm trò rườm rà. Tác giả non về chính trị quá
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Vô lý vãi nhỉ, trong lịch sử khi vua nghi ngờ, sợ hãi tướng lĩnh thì mới phải hãm hại tướng lĩnh có công. Nhưng lão hoàng đế hoàn toàn tin tưởng Chiến Thiên là thần tử trung thành thì việc đéo gì phải bày mưu như thế, cho cáo lão về quê, thu lại binh quyền là xong. Thằng tác giả này công nhận vẫn còn non tay khi viết về đạo quân vương.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Lừa đấy, làm đéo có chuyện ĐVM sẽ quay về cứu Dược vương điện mà HVL được giải cứu. Chẳng qua là thu được người của HVL rồi thì nói thế để thu phục nhân tâm thôi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đọc đến đây thì mấy con chó não tàn chửi Hoa vũ lâu hiểu chưa? Phàm muốn HVL tan tác rồi dẫn tàn quân chạy sang quy thuận, trở thành tôi tớ cho Lạc gia. Nhưng vì nể tình SKT nên quyết định báo tin sớm để HVL chạy sang quy thuận sớm nhằm giảm thiểu thương vong, nhưng dù thế nào thì vẫn là chạy sang quy thuận, sẽ không được đối xử ngang hàng. Chính vì thế HVL mới do dự, cộng thêm tình báo kém, không rõ có đúng là mình sắp bị đánh không, hay đây chỉ là cái bẫy Phàm đưa ra.

Là người thông minh và trong tình huống không biết đâu là thật giả, phải đối mặt với việc từ bỏ sản nghiệp tổ tiên, thậm chí có nguy cơ bị sát nhập, phải xóa tên HVL thì ai mà chẳng do dự? Chỉ có mấy con chó não tàn mới nghe ác ma nói gì là lập tức tin như thế, sẵn sàng hai tây dâng mả tổ lên. Đúng bọn đã ngu còn chửi người khác ngu. Chúng mày nói đàn bà suy nghĩ bằng ngực, còn chúng mày suy nghĩ bằng cặc, não chứa toàn tinh chứ đéo có tí chất xám nào.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Gửi mấy thằng não tàn: Chúng mày đang đọc truyện và chúng mày biết Phàm là nhân vật chính, biết mọi tính toán của Phàm (vì tác giả sợ chúng mày não tàn nên tiết lộ trước). Nhưng trong thế giới của truyện thì Hoa vũ lầu không biết Phàm là nhân vật chính, họ chỉ biết Phàm rất vô tình, chỉ nói lợi ích, sẵn sàng vì lợi ích mà hy sinh đồng minh, mới đây còn cướp chí bảo của HVL (cướp đi thứ mà HVL thà hy sinh đến cùng chứ không chịu mất), như vậy thì HVL phải có tâm lý đề phòng, cân nhắc mọi lời Phàm nói chứ không thể nói cái gì cũng nghe. Thực tế Phàm cũng định bỏ rơi Hoa vũ lầu rồi đấy thôi, nhờ thằng cu Nghiêm kia cầu tình, khiến Phàm nhớ lại SKT đã vì mình mà làm chuyện gì đó nên mới quyết định thu nhận.

À, cũng phải giải thích thêm cho các cháu não tàn hiểu, đây không phải đơn giản là việc đem người chạy qua Lạc gia ở vài ngày, chờ yên ổn rồi về đâu nhé, mà là đem toàn bộ sản nghiệp của HVL gia nhập vào dưới trướng Lạc gia, trở thành phần tử phụ thuộc, nghe Lạc gia hiệu lệnh. Thế nên đ c m các cháu hiểu chưa? Người ta nói chúng mày hai tay dâng cả tổ nghiệp lên chúng mày cũng dâng ngay được à, phải có thời gian cân nhắc chứ?
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Gửi mấy thằng não tàn: Chúng mày đang đọc truyện và chúng mày biết Phàm là nhân vật chính, biết mọi tính toán của Phàm (vì tác giả sợ chúng mày não tàn nên tiết lộ trước). Nhưng trong thế giới của truyện thì Hoa vũ lầu không biết Phàm là nhân vật chính, họ chỉ biết Phàm rất vô tình, chỉ nói lợi ích, sẵn sàng vì lợi ích mà hy sinh đồng minh, mới đây còn cướp chí bảo của HVL, như vậy thì HVL phải có tâm lý đề phòng, cân nhắc mọi lời Phàm nói chứ không thể nói cái gì cũng nghe. Thực tế Phàm cũng định bỏ rơi Hoa vũ lầu rồi đấy thôi, nhờ thằng cu Nghiêm kia cầu tình, khiến Phàm nhớ lại SKT đã vì mình mà làm chuyện gì đó nên mới quyết định thu nhận.

À, cũng phải giải thích thêm cho các cháu não tàn hiểu, đây không phải đơn giản là việc đem người chạy qua Lạc gia ở vài ngày, chờ yên ổn rồi về đâu nhé, mà là đem toàn bộ sản nghiệp của HVL gia nhập vào dưới trướng Lạc gia, trở thành phần tử phụ thuộc, nghe Lạc gia hiệu lệnh. Thế nên đ c m các cháu hiểu chưa? Người ta nói chúng mày hai tay dâng cả tổ nghiệp lên chúng mày cũng dâng ngay được à, phải có thời gian cân nhắc chứ?
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Dễ hiểu mà, có gì căng não đâu. Hoàng đế muốn Lạc gia và ĐVM đấu với nhau, như vậy thì phải cân bằng thực lực cho hai bên, không để bên nào quá mạnh hơn so với bên nào. ĐVM hiện tại hơn Lạc gia 1 bậc vì môn chủ vừa thành siêu cấp cao thủ, số lượng cao thủ dưới trướng cũng đông hơn, vì dù sao cũng là tích lũy nghìn năm, do đó để cân bằng với Lạc gia thì phải kéo chân, làm chậm bước tiến của ĐVM một chút, điều này sẽ giúp ích cho Lạc gia. Do người dịch không biết dùng từ ngữ để làm rõ được ý thôi. Đoạn "Người cô đơn" cũng là dịch sai nữa, chỗ đó phải giữ nguyên là "quả nhân", vua thường xưng bản thân là "quả nhân" (nghĩa đen là người cô đơn, nghĩa bóng là người ít đức, thể hiện sự khiêm tốn).
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Con đĩ họ Lôi mày bị thần kinh à? Phàm xưa nay chỉ có ơn cứu và bồi dưỡng nó, cả hai chưa từng có bất cứ tình tiết dây dưa nào khác mà nó hành xử cứ như con chó điên. Truyện nhiều khi nó bất hợp lý ở chỗ đấy, gặp con chó điên như này thì đến người tốt còn đéo muốn làm việc cùng, thế mà Phàm đại ma đầu lại còn phải chịu đựng, năm lần bảy lượt bỏ qua cho.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Truyện Trung thì nữ thường não tàn, đó là do ảnh hưởng bởi Pháp gia. Pháp gia yêu cầu phụ nữ phải có tam tòng "tại gia tòng phụ, xuất gia tòng phu, phu tử tòng tử". Pháp gia ảnh hưởng lớn nhất đến xã hội phong kiến TQ, sau mới đến Nho gia.

Mấy thằng ngu đéo có kiến thức gì lại bảo do ảnh hưởng Nho giáo, Nho giáo khinh thường phụ nữ này kia. Chúng mày tìm đọc về cuộc đời Khổng Tử hộ bố mày xem chỗ nào khinh thường phụ nữ? Khổng Tử cha mất sớm, được một tay mẹ nuôi nên người đấy. Đéo am hiểu lịch sử, văn hóa thì đừng phán linh tinh.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đa phần tác giả truyện loại này đều còn trẻ nên trí tưởng tượng phong phú, tạo ra một thế giới hấp dẫn nhưng tâm kế thì như cứt. Muốn ràng buộc Phàm thì ràng buộc chị em Vân Thường, Vân Hải là xong, việc đéo phải bày toàn trò thừa thãi như thế.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Mưu mô quá mức lại bị mưu mô hại, thay vì tìm cách lợi dụng sau đó loại bỏ thì sao không dùng đức trị người, biến Lạc gia thành thần tử trung thành? Bởi chỉ cần điều tra qua thì sẽ biết, LP tuy là kẻ bất trị nhưng thực lòng thực dạ xây dựng Lạc gia, gia chủ Lạc gia lại là kẻ trung kiên, quang minh lỗi lạc chứ không hề giống tính Phàm, vậy chỉ cần dùng đức để chị em Vân Hải một lòng phò tá hoàng thất là được. Nhưng hầu như truyện nào cũng thế, mấy thằng vua dù được xây dựng thông minh đến mấy cũng đều phạm một lỗi rất ngu xuẩn đó là chỉ nhìn lợi ích trước mắt, lòng dạ không rộng rãi, luôn tìm cách tính kế, diệt trừ người khác để rồi bị cắn ngược.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Bạn nói thế không đúng đâu, tiểu thuyết tu tiên hay võ hiệp thì đều có điểm chung là văn hóa giang hồ, cực coi trọng mặt mũi. Nếu tát chỉ như vuốt má thì bạn thấy thằng đàn ông nào tát nhau xong bỏ qua chưa? Ở bất cứ nền văn hóa nào thì tát vẫn là xúc phạm thôi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
"Ngu" ở đây đéo phải nghĩa ngu dốt của tiếng Việt, mà Ngu trong tiếng Hán (虞) có nghĩa là yên vui, hòa bình. Còn Khuyển Nhung nghĩa từ ngàn xưa cho đến nay là chó rợ chứ đéo có cái nghĩa gì khác hết.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Truyện hay, nhưng tác giả còn trẻ nên xây dựng tâm lý nhảm lol. Đéo bao giờ có chuyện người vô tình khi động tình thì còn mãnh liệt và dễ tổn thương hơn người có tình đâu nhé, cũng đéo có nghiên cứu nào như vậy. Tuổi thật của Phàm phải đến cả nghìn năm, nghìn năm quen giữ cái đầu lạnh rồi thì trong tiềm thức cũng sẽ rất nhanh ổn định tâm lý, tính toán lợi hại chứ làm đéo có chuyện hành động như thể thanh niên 18 tuổi.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Mọi người nhìn kĩ cái ảnh bên trên nhé, Lệ lão giờ tay ôm Phàm vào lòng, Phàm hôn đầu ti Lệ lão xong mới ra lệnh giết Đế Vương Môn. Mối quan hệ giữa Phàm và Lệ tuy có uy hiếp, có lợi ích, nhưng sau cùng vẫn là do tình ý.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Ông nào cũng tự cho là trời không thể cản ta, nhưng thực tế trời có bao giờ thèm động vào mấy ông đâu. Nếu trời thực sự muốn thì cho mấy ông mắc bệnh tiêu chảy đến chết là xong, hoặc ăn nhiều thịt quá, bị táo bón, ỉa rách cả đít rồi nhiễm trùng chết.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Chi tiết tranh luận giữa Phương Thu Bạch và lão Lãnh vô lý vl. Chỉ cần có một lý do dù nhỏ thôi, toàn bộ khán giả đều biết thằng kia dùng long hồn là được rồi, lập tức phán tội rồi xử chết toàn bộ Đế vương môn là xong, sau đó tuyên cáo thiên hạ thì hoàng thất sẽ chiếm phần lý, thậm chí lão Lãnh có đưa ra lý do như thế thì cũng chỉ cần nói với dân chúng đấy là lời bịa đặt, kết quả điều tra cho thấy Đvm đã có âm mưu nhiều năm, thế là xong chứ  việc đéo phải nói nhiều.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Nói chung ở các chương sau, tác giả hoàn toàn có thể tẩy trắng cho NN, nhưng ít nhất ở thời điểm này, cho dù không ghét nó thì cũng phải chê chứ không bênh nổi. Thực ra đây cũng là một diễn biến rất bất hợp lý vì với tính của Phàm và Tạ thì không thể nào để NN đi được, vì Tạ còn không dám chắc có thể thắng được thằng họ Hoàng kia thì làm sao dám chắc 100% bảo vệ được NN?

Tao không ghét NN, nhưng nếu ai ghét nó thì tao cũng thấy bình thường. Có đứa óc chó còn bênh NN bằng cách chê người khác theo kiểu "ghét nhân vật không có thật". Ơ ngu thế nhỉ? Người ta đọc truyện hay xem phim và nhập tâm vào thế giới đó, có nhân vật họ yêu và ghét là quá bình thường. Chúng mày xem phim chẳng lẽ chưa bao giờ thấy ghét nhân vật nào? Khiến độc giả thấy yêu ghét các nhân vật thì đó là thành công của tác giả chứ sao? Đừng tỏ ra bản thân là Phật online, tâm tĩnh như mặt hồ, coi đọc truyện chỉ như gió thoảng mây bay, chưa từng nảy sinh tâm yêu ghét. Bố ngứa cả đít, cả nhà mày là chó nên mới đạo đức giả như thế.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi