avatar
Jenny Ken Cấp 1
Ngày đăng ký: 12/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Toàn Chức Pháp Sư
Mạc phàm said : non :))
Sơn Hải Phong Thần
Đm tk main ngu vkl ra tự nhiên quay về giết vài đứa r chạy để vài đứa sống cho nó về báo gia tộc rồi để bị truy sát. Đm óc chó vãi
Khắc Kim Phong Thần
Ôi vl bị nó bắt banh xác mà chỉ cầm súng chỉa vào đầu dọa mà ko làm j. Nhu nhược vậy
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
Tụi mày tuổi j mà t đồng ý. Hạo said
Nhất đẳng gia đinh
Lũ súc vật rảnh loz quá hay sao mà lướt cmt rồi sủa bậy z. Cái lũ rảnh háng hết chuyện làm rồi đi kiếm chuyện à. Cái lũ chúng mày đi chỗ loz nào cũng gặp dell biết cái mẹ j cũng đút cái mồm vào đc đcm súc vật "ku murito"
Nhất đẳng gia đinh
ku murito rồi sao bn t chê đấy thì làm sao. T nói thẳng nhá bạn ko có tư cách nói t ok. Không lẽ cứ có truyện là phải khen hay ak cái thể loại như m người ta gọi là fan não shit đấy hiểu ko. Đcm t mới đọc 10 chap thì t nói z chứ cmn t nói cả bộ truyện này ko hay ak. Đm đell biết cái loz j cũng xỉa mỏ vào đc. Đúng là cái lũ lắm mồm
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
À t ko chỉ nói tk "lũ đầu buồi bú đít tao" thôi đâu mà còn vài đứa nữa như là "YS Gank Team - Hasagi 15 GG" và một số đứa rác rưởi nữa nhá. Đọc đc cmt này thì nghe lời khuyên của t trong cmt dưới nha.
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
Alo tui xin phép đc nói với tk "lũ đầu buồi bú đít tao" là đcm mày tk súc vật rác rưởi đã thiểu năng ko đc đi học rồi thì ngậm mẹ mồm vào nhé chứ đừng đi sủa lung tung để phô ra cái sự rác rưởi của m t ko biết m đi học ko nhưng tốt nhất là ko bởi vì m mà đi thi thì sẽ lm bẩn nền giáo dục của vn mất. Giáo dục vn cao quý lắm nên tốt nhất ko nên tồn tại thứ dơ bẩn như m đc. Mà t cũng chả biết cha mẹ dòng họ m làm j mà lại sinh ra cái thứ như m. T cũng chả muốn nói với m lm j nhưng mà chỗ này là chỗ đọc truyện của người nhá mà thứ thấp kém như m là nhảy vào đây và sủa lung tung cho nên t thay mặt cho các ace ở đây nói cho m biết để họ ko phải bẩn tay với cái thứ như m. Và nếu như m đọc đc cái này thì t khuyên m một là cút hai là nếu vào đây thì ngậm mồm vào đừng phô ra cái sự thấp kém của bản thân mình ra.
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
lũ đầu buồi bú đít tao. Con mẹ m tk súc vật sao m ko chết đi vậy sống chi cho chật đất hả tk súc vật. Cái thứ rác rưởi như m chết mẹ đi cho đẹp trời. Về hỏi cha mẹ dòng họ m làm j thất đức ko mà sinh ra cái thứ rác rưởi thấp kém như m ra vậy. Mà đã rác rưởi rồi mà chắc cũng chắc ko đc đi học đúng không, mà m cũng đừng đi sẽ lm bẩn danh tiếng của nền giáo dục vn đấy tốt nhất là chết đi nhé.
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
Má nó cứ đến khúc hay là hết truyện
Vĩnh Hằng Chí Tôn
Không biết sau mấy chap sau thế nào nhưng mấy chap đầu chán vl mất ảnh tùm lum đọc ko hiểu j cả
Vĩnh Hằng Chí Tôn
Đọc 2 chap và đếch hiểu j hết
Nhất đẳng gia đinh
Huỳnh Tín tui đọc truyện thì tui chỉ nêu lên ý kiến của t thôi. Tui có quyền chê or khen mắc j bn ko cho tui chê? Còn câu "giỏi thì lấy.......edit đi" t lm rõ cho bn là tui là độc giả nhá và độc giả hoàn toàn có quyền bình luận nói lên ý kiến của mình và một cái nửa là câu đó theo tui thì chỉ người lm truyện mới có quyền nói thôi bn ạ.
Phục Thiên Thánh Chủ
Mới vào thấy hơi kết tk tóc đỏ r nha
Bị Dạy Dỗ Thành Thánh
"A World That I Rule" nha bn
Trên Người Ta Có Một Con Rồng
Cái thể loại khinh thường người khác và cái kết này gặp 3 4 lần thì thấy hay và hã dạ nhưng truyện này thì đm từ đầu đến giờ suốt ngày lăp đi lặp lại mấy cái tình huống ấy đi đâu cũng gặp mấy đứa não tàn. Bị chửi vào trong mặt mà cứ cười cười, xàm shit. Đánh nhau thì đell đánh mà cứ ngồi lắm mồm. Nói người ta là con kiến mà khi đánh nhau thì múa máy đủ kiểu màu mè vl. Nói chung chỉ là ý kiến của tui thôi. Đoạn đầu thì hay nhưng càng sau càng nhảm.
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
Truyện phải có mấy đứa yếu yếu thì mới hay chứ bạn. Chứ đứa nào cũng hack như main thì còn j hay nữa. Mấy đứa đó là dùng để làm nền cho main nổi bật đó hiểu ko
Vừa Chơi Đã Có Tài Khoản Vương Giả
Ước ra một lúc 10 chap coi cho đã ghiền
Nhất đẳng gia đinh
Đm tk áo đỏ tốt nghiệp trường tấu hài ak
Nhất đẳng gia đinh
Thích mấy truyện có tk main chơi mất dạy thế này vl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi