avatar
Nguyễn Cindy Cấp 3
Ngày đăng ký: 02/07/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Không, ý mình không phải là Lucas không nhận ra chuyện nhà nữ 9 giàu nhất đế quốc hay gì cả. Ổng PHẢI nhận ra điều đó thì mới phản bội cơ chứ. Nói thế thì có hơi khó hiểu, nên để mình giải thích ra như này nhé:

A và B là bạn thân lâu năm, quan hệ của cả hai vô cùng tốt. A có trong tay viên kim cương giá trị nhất thế giới (tức là nhà A giàu vl). Một ngày nọ, C - tức là một người vô danh nào đó - cho B 2 tỷ và yêu cầu B phản bội A. Tất nhiên, theo lẽ thông thường, B sẽ từ chối, thứ nhất là vì tình bạn của hai người và thứ hai là do nhà A giàu, số tiền C đưa ra làm sao mà bằng được A cho. Tuy nhiên, cái này là quan trọng nhất này, C đã HỨA SẼ CHO B GIỮ LẤY VIÊN KIM CƯƠNG VÀ HƠN NỬA TÀI SẢN GIA ĐÌNH A. Vâng, thứ C dùng để ra giá với B thực chất không phải 2 tỷ mà là viên kim cương kia và tài sản nhà A, mà B muốn có cái đống đó thì sẽ phải phản bội A. Vậy rõ ràng B đồng ý thỏa thuận với C thì sẽ có lợi cho bản thân hơn là tiếp tục làm bạn với A.

Vậy, quay lại câu chuyện của chúng ta, vẫn sẽ có một "C" ra giá với Lucas, hứa hẹn đưa cho ổng toàn bộ số tiền nhà nữ 9, thì chuyện Lucas quyết định phản bội là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu Lucas trung thành với nữ 9 thì được lợi gì đâu ? Được nữ 9 yêu ? Thử nhìn đi, xung quanh bả còn 2-3 thằng đàn ông kìa, xác suất Lucas được đáp lại là bao nhiêu ? Được gia tộc nữ 9 tài trợ ? Nằm mơ, có tài trợ cho sao mà bằng chính bản thân mình nắm giữ số tài sản nhà nữ 9 được. Nếu muốn, sau khi phản bội, Lucas chỉ việc bắt cóc cha nữ 9 và nữ 9 lại đem đi nhốt, lấy mạng nữ 9 ép buộc ông cha phải làm việc cho mình là được.
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Thì mình đã nói rồi còn gì ơ kìa =)) Cái người trả tiền cho Lucas hứa hẹn sẽ giao tài sản nhà nữ 9 cho ổng, tức là cái kẻ đó không cần phải đưa quá nhiều tiền cho Lucas trước, mà Lucas phải phản bội nữ 9 thì ổng mới nhận được hết số tiền.
Ác Nữ Hôm Nay Lại Yêu Đời Rồi!
Mình có nghe qua một số người nói là Lucas phản bội nữ9 vì tiền (thông tin chưa được xác nhận, chỉ là tin đồn thôi nha). Vài bạn bảo điều này là vô lí, vì gia tộc của Laylene là giàu nhất lục địa, lật lọng với cô chẳng khác gì tự lấy đá đập vào chân. Cơ mà thật ra thì cũng không hẳn là không thể đâu. Giả sử như kẻ kia ra điều khoản sẽ cho Lucas mạch kinh doanh và tài sản của gia đình Candemion, bù lại phải làm việc dưới trướng của hắn, thì rõ ràng Lucas có lợi hơn là theo phe Laylene. Lucas yêu tiền; việc này thì khỏi phải bàn cãi rồi. Hơn nữa, chỉ vì một mối tương tư vốn chưa chắc có được đáp lại và số tiền kếch xù, thì rõ là chỉ có thằng ngu mới chọn tình.
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
Nếu nữ 9 bị mẹ ghẻ lạnh thì Rezef cũng bị đức vua không coi ra gì mà =) Ngay cả ông cha ruột của ổng - tức tình nhân của bà mẹ - cũng có thèm giúp ổng cái gì đâu, suốt cả truyện chỉ thấy ổng tự lực cánh sinh để tìm cách leo lên ngôi vua, những người thân cận với ổng toàn theo ổng vì lợi ích, thấy ổng hết giá trị thì trở mặt ngay thôi. Rốt cuộc có ai tội hơn ai đâu, hoàn cảnh đưa đẩy cả.
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
Ủa, vậy Lilian vẫn là công chúa còn gì ???
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
Mà mình đang có thắc mắc là nếu Lilian không phải con của hoàng đế đương nhiệm, thế màu tóc bạch kim của con bé là lấy từ đâu thế ?
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
@THỐNG CHẾ - SS Nazi: Bạn thật sự nghĩ một kẻ giết hàng chục người Do Thái vô tội là hay đấy à ? Bạn luôn bảo bọn tôi kinh tởm nhưng, chà, hãy xem xem ai mới là kẻ tởm lợm hơn.
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
@Cường, Tần Vương Doanh Chính và thêm một bạn gì đấy không để tên nên tôi sẽ gọi là Vô Danh cho nó tiện: Hầy, tôi lớp 7 chứ có phải lớp 6 đâu mà mọi người cứ nói tôi lớp 6 ấy nhở ? Chỉ là tôi chưa qua sinh nhật thôi mà.
@Công an Chống gây lọ và hủ vũ trụ, Captain tsubasa:Cho tôi hỏi chút, chữ ph* có cái gì nó hay ho đâu mà các bạn cứ phải lôi nó ra nhể ? Với cả, tôi cũng đã nói bản thân không phải là ph* rồi, trừ khi các bạn có bằng chứng xác thực rõ ràng, còn không thì thôi nhé. Người ta gọi đấy là cãi cùn đấy. 
@Vô Danh: Văn hoá phẩm rác ? Tôi không nghĩ thế. Nhiều người, ví dụ như dì tôi, là một hủ. Và cô vẫn trở thành một con người bình thường đấy thôi, chả bị làm sao cả. Nói cho tôi biết nó rác ở chỗ nào đi.
@Tần Vương Doanh Chính: Hỏng cả một thế hệ sao ? Đâu phải ai trong thế hệ của tôi cũng đều là hủ đâu, nên cho dù bạn có ghét LGBT thì bạn nói thế rõ là quy chụp đấy nhé. Hơn nữa, LGBT không hề gây hỏng hóc cho ai cả. Hãy cho tôi một ví dụ chứng minh coi nào. Dù gì thì cũng cảm ơn bạn vì đã nói chuyện có văn minh và không văng tục với tôi nhé, thật sự rất cảm kích đấy.
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
@Thống chế - SS Nazi 
Bạn bảo tôi là phò á ? Xin lỗi, tôi mới 12, đang còn tập trung vô học bù đầu và còn chưa có miếng bồ nào thì ra đường làm gì có thằng nào chịu hốt để mà làm phò hả bạn ? 
Với cả, chúng ta nói chuyện văn minh giùm một cái đi, đừng có hở ra là văng tục.
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
@THỐNG CHẾ - SS Nazi Hể, thế tại sao ở trên bạn lại nói truyện là c*t ? Rõ ràng bạn cũng đang suy bụng ta ra bụng người đấy thôi ? Nói mà không nhột hả bạn ?
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
@THỐNG CHẾ - SS Nazi Sự thật ? Bằng chứng của bạn đâu ? Nếu có thì hẵn nói, không thì đừng có mà gáy, nó chẳng khiến bạn trông thượng đẳng hơn đâu. Bạn trong mắt tôi chẳng khác gì mấy đứa trẻ trâu chỉ có mỗi việc lên mạng chửi lộn với văng tục là giỏi.
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
P/s: À mà bạn Nazi ở đây lâu ghê, off gần cả tháng vẫn thấy bạn ấy.
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
Thôi nào mọi người ơi, cái mục bình luận là để cùng nhau thảo luận về truyện mà, chứ có phải dùng để gây war đâu ? Ngồi xuống đây uống miếng nước ăn miếng bánh rồi bình tĩnh đàm đạo, đừng văng tục nữa cả nhà à. Tiếng Việt là thứ ngôn ngữ giàu đẹp, đừng vấy bẩn nó như này nữa, đọc comment mà muốn rớt nước mắt.
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
Thú thật thì không phải bà mẹ nào cũng dám làm điều đó vì con đâu...
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
Ờm, tôi muốn giải thích về cái bình luận lần trước của tôi. Ý tôi là hành động "kêu Bebe" đứng lại của bả là thứ mà một người mẹ nên làm, chứ không phải là mọi hành động của cô hầu này là đúng, xin mọi người lưu ý.
Cơ mà, dám đánh tráo con gái của mình với công chúa, rốt cuộc là bà này dũng cảm đến mức nào vậy trời ?
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
Ừm, tôi thấy mọi người hơi giận dữ với mẹ của Lilian rồi, nhưng hãy xem xét lại một chút. Cô ấy tức giận với Bebe là hoàn toàn có lí do cả. Thử hỏi xem một người mẹ thấy chính đứa con mình mang nặng đẻ đau bị người khác sỉ nhục thì có giận không ? Nếu như cô ta đồng tình với việc Bebe sỉ nhục Lilian thì thề luôn, cô hầu này còn không xứng đáng để được gọi là mẹ nữa. Tất nhiên không phải là tôi cho rằng Lilian và mẹ của cô ấy là tốt, nhưng hành động này của bà mẹ thì chà, +1 respect, một người mẹ yêu con.
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
@Ko tên ờm... Deon đâu phải nam chính đâu, là Cassis mà
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
@Fish Fish ừ đấy. Chả hiểu nổi tự dưng đang yên đang lành lại có lũ vào chửi
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
@TỔNG TƯ LỆNH- SS Nazi bà chị định đi cưỡng hiếp mẹ người ta sao ?
Cẩn Thận Bị Mộng Ma Ăn Mất Đó!
@TỔNG TƯ LỆNH- SS Nazi nếu bà chị gọi LGBT là súc vật thì tại sao chị hiểu được người ta đang nói gì ? Chả lẽ vì chị là súc vật sao ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi