avatar
Trinh Du Cấp 1
Ngày đăng ký: 19/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
Về sau toàn làm nền cho main thôi. Pháp sư bị giới hạn bởi vòng tròn ma thuật, main nó sinh ra đã mặc định trong người kaf vòng tròn ma thuật cấp độ 3 rồi. Main tận dụng khả năng tính toán để tối ưu hóa lượng mana. Nhờ tạo tác của Mặt Nạ Quạ, main cũng khám phá ra được cách tổ hợp các ma pháp để tạo ra ma pháp cực mạnh, tương đương ma thuật cấp độ 6, về sau là ma thuật cấp độ 7, và đến khi khám phá ra bản chất của ma thuật thì nó còn kinh khủng hơn nữa.
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
Trong quá khứ, dù artemis có lập lại lịch sử bằng cách tạo ra các thế giới bóng đêm bao nhiêu lần đi nữa, thì nhân loại đều bị hủy diệt bởi rồng napolitan (không phải là hủy diệt hoàn toàn, nhân loại vẫn còn phát triển cho đến ngày nay, nhưng không được huy hoàng như xưa). Mà nhiệm vụ của artemis là sửa đổi quá khứ, nhưng do sửa đổi bao nhiêu lần đều thất bại, đến một số lần nhất định nó đã bị hỏng, chính vì vậy các TGBĐ vẫn được tạo ra, nhưng khi hoàn thành các nhiệm vụ, lịch sử không được định hình, mà khi thất bại, TGBĐ đó sẽ nuốt chửng thế giới thực.
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
Mê cung bóng đêm là thế giới bóng đêm cấp độ mạnh nhất, mang đến sự diệt vong của nhân loại, chính là con rồng napolitan đầu truyện.
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
Đại khái là thời xưa nhân loại dùng hệ thống AI Artemis, tạo ra các thế giới bóng đêm chính là lịch sử của nhân loại, sửa đổi thế giới bóng đêm bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ (các nhiệm vụ này được AI tính toán là tốt nhất chi lịch sử phát triển của nhân loại), sau khi hoàn thành sẽ định hình quá khứ. Từ đó mà nhân loại phát triển đến cực đỉnh.
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
1/ Thế giới bóng tối ghi lại các sự kiện diễn ra trong lịch sử. Thời xa xưa, nó được con người tận dụng để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ bằng cách sử dụng hệ thống AI Artemis. Nhờ việc định hình quá khứ, nhân loại phát triển đến cực đại, với khả năng thay đổi quá khứ, con người nghĩ rằng mình đã đạt đến sức mạnh của CHÚA. Nhưng có những sinh vật mạnh mẽ có sức mạnh hủy diệt cả nền văn minh, chính là rồng hủy diệt NAPOLITAN ở chap 1. Dù có tái tạo lịch sử bao nhiêu lần, thì với sức mạnh tuyệt đối của mình, NAPOLITAN dễ dàng hủy diệt nền văn minh nhân loại. Artemis bị lặp vô hạn, và nó đã hỏng. Hiện đại, khi con người đã ổn định, nó vẫn không ngừng tạo ra các thế giới bóng tối. Nhưng do không định hình lại được quá khứ, khi một nhiệm vụ ở thế giới bóng tối thành công -> lịch sử không được định hình lại, và khi nhiệm vụ thất bại -> thế giới bóng tối sẽ ăn mòn thế giới thực.

2/ Zod chết, bởi người ông tin tưởng nhất - Bạch Thánh Priscilla, Thánh nữ của nhà thờ Artemis. Không như chương đầu, Bạch Thánh có sức mạnh tái tạo đáng kinh ngạc, không chỉ áp dụng lên sinh vật sống, mà còn cả các đồ vật, tạo tác và thánh tích. Trong trận chiến này, Zod đã thất bại, và bằng cách thiêu đốt các vòng tròng ma thuật, ông đã vượt qua vòng tròn cấp 7, khám phá ra bản chất của ma thuật.

3/ Adjest với Desir thành một đôi.
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
314 chap
Chuyển Sinh Ma Pháp Đặc Biệt Yếu
emoemoemo

Kết truyện:
Adjest đưa tay ra với khuôn mặt đỏ bừng. "Bạn có muốn ở bên tôi bây giờ và mãi mãi không?" Desir cẩn thận nắm lấy tay cô với nụ cười trên môi. Mu bàn tay trắng nõn, mềm mại và rất ấm áp. "Mãi mãi."
lightnovel: https://j2c.cc/fbf87bae

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi