avatar
Nguyễn Đức Cấp 4
Ngày đăng ký: 05/06/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sankaku no Kyori wa Kagirinai Zero
ye cũng đoán được từ đầu là sẽ end sớm rồi, mấy bộ manga chuyển thể dạng này được làm ra chỉ với mục đích là tăng doanh số bản gốc light novel và thường thì cũng chỉ chuyển thể một phần đầu thôi chứ hiếm khi nào chuyển thể toàn bộ (trừ khi series thật sự rất rất nổi)
Tiểu Thư Muốn Được Nghỉ Ngơi
kiểu mặc dù biết là khả năng thua cao cực kì nhưng mà ko biết sao càng đọc càng khoái tóc vàng hơn :))
Dear Sa-chan
thật ra thì kết này cx khá là hợp lý đấy, đọc qua thì sẽ nghĩ ngay là kết gì vậy nè, nhưng thật ra nó đã giải quyết đc khá nhiều khúc mắc đấy.
Cái khoảnh khắc con bé Nao hôn main ở thủy cung, như main đã nói là thời gian của nó đã chuyển động lại, main đã quyết định tiếp tục "sống", là sống tiếp đúng như Sa-chan đã nói chứ ko chỉ đơn giản là tồn tại. Trước đây thì mục tiêu của nó chỉ là giải quyết món tiền cho nhà Shino, cơ bản thì đó chỉ là một hình thức để main tự nói với bản thân rằng mình đang chuộc tội. Sau khi vấn đề đó đã xong thì main ko biết phải tiếp tục hướng tới điều gì, và nó đã gặp Nao. Đừng hiểu lầm ở đây nha, main vẫn chưa thích Nao đâu vì vẫn chưa quên được Sa-chan, nhưng nó đã quyết định tiếp tục sống, quyết định cố gắng để sống thật hạnh phúc.
Chi tiết Nao là con Shino thật ra ko dark hay gì đâu, đó chỉ là một cách để thể hiện rằng main đã quyết định bước tiếp, dòng "Không phải câu chuyện nào cũng hứa hẹn một cái kết tốt đẹp" và main tự nhủ chuyện gì tới thì sẽ tới cũng ko phải là ám chỉ bad hay gì mà nó đúng là sự thật, nó chỉ đơn giản là gián tiếp nói rằng main ko biết tương lai thế nào, có thể tốt, có thể xấu, sau này sẽ ra sao, quan hệ với Nao sẽ thế nào khi đó là con Shino, những thứ đó đều ko quan trọng vì dù sau này có thế nào thì nó vẫn sẽ tiến tới, đón nhận mọi thứ trong tương lai. Nụ cười ở trang cuối chính là minh chứng rõ nhất cho điều này
Sen wa, Boku wo Egaku
truyện hay nhưng hơi ngắn, không biết là tác giả có bị ép end ko vì gần cuối hơi rush, nhưng dù vậy thì kết vậy là hợp lý rồi, trọng tâm bộ này vẫn là vẽ chứ ko phải romance nên để kết mở cho 2 nv chính là đúng nhất

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi