avatar
Nhật Nguyệt Thiên Cấp 1
Ngày đăng ký: 08/05/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phàm Nhân Tu Tiên chi Tiên Giới thiên
nói ngắn gọn. cổ hoặc kim chết. luân hồi điện chủ chết. còn chưởng thiên bình rời khỏi ngao du vũ trụ :). hết truyện
Phàm Nhân Tu Tiên
tóm tắc cho mn hiểu nhé . nam cung uyển là ( đạo lữ (gọi khác là vợ ) khi hàn lập từ hư thiên điện từ loạn tinh hải trở về lúc này hàn lập là nguyên anh hậu kỳ. cách gọi khác là đại tu sỹ. vừa làm điển lễ lên câp. rồi sau là song tu đại điển nếu nhớ k lầm là thế. rồi xong một  khoản thời gian đi đại tấn giết máy thằng trưởng lão ( âm la tông là ma tông nhé ) cướp âm la phiên lấy hồn để luyện pháp khí. khi giết trúng thằng cuối cùng thì là hậu nhân của hoá thần kỳ. mé nó dí chạy đông chạy tây. cuối cùng dc hoá thần kỳ khác giúp nói đỡ nên dẹp bỏ. hoá thần kỳ này giúp hàn lập vì. khi huyết sắc thí luyện đã mời hàn lập nhập đội chắc mn nhớ. rồi sau đó dc mời đi dự tiệc cưới thêm thiếp của hoá thần kỳ khác. mà lúc này tử linh tiên tử là thiếp dc cưới. thì hàn lập buộc phải cứu tử linh. nhận máy chiêu hoá thần thì dc thả. rời khỏi đó tử linh và anh lập có trận may mưa. hôm sau tử linh tự rời đi. tuần tự lên linh giới của vợ và hồng nhan của lập. tự linh bị thánh tổ ma giới đưa lên ma tộc. làm dự bị phân thân của thánh tổ. nam cung uyên đi qua vết nức thông đạo lưu lạc đến chỗ khác k phải linh giới. còn nguyên dao và nguyên lệ thì tu quỷ thân dc đưa lên chỗ của cấm đị linh tộc chỗ này là tôn thờ các loại thú như côn bằng phi cầm các loại. sau nay gặp lập và dc thanh nguyên tử cứu. và nhận làm đồ đệ. vì nguyên dao có thể giúp thanh nguyên tử độ qua lôi kiếp tiếp theo.!! còn nói đến tiên giới thì trong truyện chữ thì. nam cung uyển dc đón lên tiên giới. mà ng đón là một hàn lập khác :)) khúc này ai chưa đọc qua thì k hiểu đâu còn tử linh thì tui quên rồi. về nguyên dao thì đáng ra đã chết khi độ kiếp phi thăng. nhờ lúc quan trọng dc hàn lập cứu. nói về khúc này là lúc trận đánh với thiên đình kết thúc hàn lập dùng ( chưởng thiên bình ) cái bình hàn lập dùng để thúc dục linh dược ấy. hiện tại nó chỉ là vỏ bình còn linh bình nữa lên linh giới mới tìm dc nó ở ma tộc. dùng bình này làm ra một quyết định là quay ngược thời gian cứu nguyên dao độ kiếp. còn chút thời gian sử dụng là cứu lệ phi vũ sau này cung phi thăng tiên giới. lúc này hàn lập là ( đại la cảnh đỉnh phong ) bên cảnh có 1 vợ 2 hồng nhan khác nào là 3 vợ ngủ thì cũng ngủ rồi chịch cũng rồi như nhau mà. do tác giác k rảnh viết ra thôi. để mn có cái mà tranh luận.
Bách Luyện Thành Thần
nói chính xác thì ở khoản giữa ( giới chủ và chân thần ) ở thần vực gọi là võ giả chứng thần. cái gọi là chứng thần là vì thần cách chưa ngưng tụ hoàn chỉnh. đợi khi thần cách ngưng tụ xong là gọi chân thân. cảnh giởi hiện tại la chinh mạnh hơn với võ giả chứng thần khá là vì thần hồn mạnh gấp máy lần người khác + thêm khí hỗn độn là với võ thông thương là chân nguyên. sức mạnh hiên tại la chinh co thể đánh với chân thần cấp thấp. qua vài chap nữa vào đánh với võ giả chứng thần của đảo nỗi khác thắng liên tiếp quá nhiều lachinh yêu cầu dc vào chỗ có thể trực tiếp khiêu chiến vược cấp :))
Phàm Nhân Tu Tiên
chuẩn bị nguyên liệu cho khúc hồn kết sát đan. tham gia chuyến đi săn anh lý thú. bị nguyên anh thả đàn em truy sát emo chạy tụt quần
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
bộ này truyện chữ 1485 chương. ( thế giới hoàn mỹ 2015 chương ).! lấy tên nhân vật trùng nhau cũng dc. mà xuất thân trùng nhau là k tốt cho bộ truyện.
vi dụ : thạch hạo bộ thế giới hoàn mỹ sau này giết thạch nghị lấy lại dc chi tôn cốt. còn thạch thiên hạo bộ này thì sao cũng buộc phải giết chết thạch thiên nghị lấy lại đạo cơ chi tôn quá giống nhau...!! bởi vậy tôi thấy k ổn cho lắm. như tôi thì đọc thế giới hoàn mỹ xong đọc bộ này thì k ok lắm....!! nếu đổi xuất thân thì cả bộ mới ok vì tình tiết k quá khớp nhau mới hay dc.
Tổ Sư Gia Đứng Đầu Lịch Sử
con bà nó đọc tới chap 12 lại thấy copy truyen nguyên bẻn cmn luôn :)) thạch thiên hạo là thạch hạo của bộ ( thế giới hoàn mỹ ) thạch thiên nghị là thạch nghị đạo cơ chi tôn. là chi tôn cốt cách gọi khác là xương chi tôn. định sẳn một đời chi tôn. nên dừng kẻo bị vi phạm bản quyền đấy.....
Phàm Nhân Tu Tiên chi Tiên Giới thiên
bộ này là sau khi phi thăng tiên giới nhé. phàm nhân tu tiên còn ở phàm giới . ở đây là tiên giới. các cảnh giới ở phàm nhân giới : luyện khí kỳ. trúc cơ kỳ. kết đan kỳ. nguyên anh kỳ. hoá thần kỳ xong buộc phải lên linh giới. vì phàm nhân giới nếu đấu pháp với địch nhân sẽ phải điều động đến bản nguyên chi lực. kiểu nói khác là sinh mạng ấy hoá thần sống dc 2-3 nghìn năm. nếu đánh nhau ở phàm giới sẽ bị giảm bớt thọ nguyên vì phàm giới k chịu đủ pháp lực để hoá thần hấp thụ nên k sài dc. buộc phải lên linh giới rọng lớn hơn.
cảnh giới ở linh giới : hoá thần kỳ. luyện hư kỳ. hợp thể kỳ. đại thừa kỳ. giai đoạn này thì có 2 lựa chọn. 1 là độ kiếp phu thăng tiên giới. 2 là ở lại linh giới sống lâu nhất k quá 22 vạn năm vì cứ 1 vạn năm sẽ chịu lôi khiếp 1 lần. sức mạnh của lôi kiếp tăng dần. x22 lần thì k có đại thừa nào chịu dc thế là tèo. hàn lập chọn cách độ kiếp phi thăng. bộ bạn đan đọc đây. 
cảnh giới ở chi tiên giới : chân tiên. kim tiên. thái ức ngọc tiên. đại la. đạo tổ. nói nhẹ cái ( đạo tổ ) nếu ở cảnh giới này càn lâu sẽ bị thiên địa dung hợp. còn hàn lập sau trận chiến cuối cùng với tiên cung đạ hạ cảnh giới xuống ( đại la cảnh viên mãn ) nhắc nhẹ luôn là sau trận chiến đó hàn lập dùng chưởng thiên bình dùng thần hồn quay về quá khứ cứu hồng nhan lúc độ kiếp phi thăng tên gì quên bà rồi. với lệ phi vũ.....!!! bộ này có khúc cua khét lắm khúc hàn lập hiện tại gặp hàn lập kiếp trước....! vì đánh k lại tiên cung vì tu pháp tác giống nhau. thời gian pháp tác vì mỗi pháp tác chỉ có 1 đạo tổ thôi. thế là cũng dùng chưởng thiên bình đaor ngược thời gian chạy trốn về tiền kiếp. nhưng k phải ở phàm giới mà là tiên giới. ẩn núp đổi sang tu luyện luân hồi pháp tác. tạo ra thế lực hàn lập mới gia nhập bây giờ.....! mỗi tay quá :)))
Phàm Nhân Tu Tiên chi Tiên Giới thiên
phàm nhân tu tiên. hàn lập tu vi hoá thần. đi qua thông đạo không gian k ổn định lên linh giới. tu vi mất hết vì cấm chế của băng phượng. một thời gian lâu sau mới khôi phục dc. tu vi lúc ở linh giới mạnh nhất đại thừa kỳ. dc ng đời ca tụng hàn thiên tôn. mất tám ngàn năm mới tu thành chân tiên. độ kiếpnphi thăng tiên giới. bộ mà mn đang đọc. phàm nhân tu tiên chi tiên giới thiên. chắc vì bên hoàng linh giới còn liên kết dc với tiên giới nên tựa đề là vậy. còn linh giới nơi hàn lập độ kiếp k còn liên kết dc với tiên giới k có chân tiên nào hạ phàm dc cả. ngoại trừ 2 lần. 1 lần là kẻ trộm chưởng thiên bình bị truy nã. trốn vào không gian bạo loạn lại đến linh giới nơi hàn lập tu hành. lần 2 là vì tiên giới truy a vết tích nơi hạ lạc chưởng thiên bình. phái ng xuống phàm giới lấy lại. bị máy chục vị đại thừa vay công giết chết. hàn lập là kẻ trảm sát nên các đại thừa khác e ngại hàn lập :)) khúc này tới tiếp k co gì để nói. đợi lúc độ kiếp thôi hehe
Phàm Nhân Tu Tiên chi Tiên Giới thiên
xong chuyến nhiệm vụ hàn lập đi tham gia đấu giá hội rồi. rời khỏi nơi đây ra bên ngoài. mong chờ lúc gặp kẻ địch khó nhai ( phương bàn ) kẻ đã truy sát hàn lập lúc chap 0 vì cái tội để lộ đạn dược chứa pháp tác thời gian chi lực. tuy phương bàn k nắm chắc có phải là thế k. nhưng vẫn truy sát cướp hàng :)) chuẩn bị bị thằng phương bàn này đổi giết tiếp.
Phàm Nhân Tu Tiên
bộ tiên nghịch nhân vật chính vương lâm ( tu cực cảnh ) bộ này là cũng tu tiên nhưng khá sát phạt đấy lúc lên câp nguyên anh quay về triệu quốc báo thù cho gia tộc. hung thủ là đằng hoá nguyên. đồ sát gia tộc họ đằng khúc này đã lắm :))
Phàm Nhân Tu Tiên
sắp đến loạn tinh hả rồi... mới đầu đến loạn tinh hải cũng hả có sóng gió gì. chi khi khúc hồn chuẩn bị ( kết sát đan ) giống kết đan ) mới bắt đầu hấp dẫn tiếp..... chờ đến lúc vẽ tới nguyên anh kỳ chắc 2 năm nữa quá :))
Huyền Giới Chi Môn
bộ này k có phần tiếp....!! k biết sau này tác giả vong ngư có viết tiếp k. cứ nghĩ mở ta huyền giới môn rồi là có phần tiếp... cái kết mở rỏ ràng thế mà haiz.
Phàm Nhân Tu Tiên
bộ bách luyện thành tiên nữa nha..... khá là giống bộ này có điều nhân vật nhiều hơn nói đơn giản thì địa thừa kỳ bộ này nhiều hơn phàm nhân tu tiên cứ tinh sơ so thì pntt dc 3 đại thừ thì BLT tiên gấp mười hợp thể kỳ hoạc luyện hư cũng vậy khá cốt truyện khá là rộng
Phàm Nhân Tu Tiên
không nha các bạn. con gái mạc ngọc châu sau này sẽ gặp hàn lặp đó nha. lúc đấy là lý anh trử tu vi kết đan sơ kỳ nha...!! lúc này hàn lập là nguyên anh sơ kỳ . đi trấn thủ trận chiến mộ lan xâm lấn...
Phàm Nhân Tu Tiên
k đâu sau này hàn lập lên nguyên anh kỳ cũng gặp lại đó. lúc đi tụ họp bàn chuyện đánh 10 trận sinh tử lôi đài nàng kia sau này hàn lập lên nguyên anh hậu kỳ cũng giúp phá giải tâm ma. vì lúc đi yến gia bảo bị phản phệ khi dùng mị thuật lên người hàn lập :))
Phàm Nhân Tu Tiên
nói bộ này hàn lập lạnh lùng cũng k hẳn. nói là cẩn thận và quyết đoán thì đúng hơn.
Phàm Nhân Tu Tiên
huyền giới chi môn bạn ơi cùng tác giả đấy....!!
Phàm Nhân Tu Tiên
ầy sắp gặp phong ba bão táp rồi... spoli cho ai chưa đọc truyện chữ nha. khúc nay đag sữa truyền tống trận. thì hết nguyên liệu vì lúc sửa gặp sai sót nên phí mất vài phần. rồi quay về mua nguyên liệu tiếp. lúc trở lại gặp nam cũng uyển bị truy sát. thì cứu nàng một mạng... haiz trong lúc hàn lập dag kiểm tra cho nang. thì trc lúc hôn mê nam cung uyển thi triển bí pháp hút pháp lực của hàn lập. khi tỉnh lại thì giả danh muội muội của nam cung uyển. xong khúc này thì k có gì tiếp :)) nếu kể thêm thì chap tới k cần vẽ nữa.... ấy quên còn pháp trận truyền tống là tới loạn tinh hải nha các bạn.....!! tui thì đọc full cả ( phàm giới linh giới tiên giới ) bộ này khá sau xắc nên nhớ khá rỏ ai muốn hỏi gì thì hỏi tui nhớ sẽ trả lời :))
Phàm Nhân Tu Tiên chi Tiên Giới thiên
phần 1 cưới nam cung uyển ! kết thúc p2 là 1 vợ và 2 hồng nhan nhé :) ...
Phàm Nhân Tu Tiên chi Tiên Giới thiên
bạn đã đọc hết p1 chưa vậy . p1 hàn lập mở song tu đại điển với nam cung uyển nhé theo kiểu nói của phàm nhân thì là cưới đấy bạn :) ...!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi