avatar
Hạ Linh Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/04/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Lão Nào Cũng Tranh Sủng Ta
Mặt mấy nv nam cứ na ná nhau khó phân biệt thật sự:
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Bố mẹ sinh ra đ muốn làm người lại thích châm chọc người khác. Không giúp ích gì cho đời rồi còn thải ra mấy lời mất lịch sự. Bạn chắc gì đã mọc đủ lông mà có tư cách nói mình. Rồi mắc cái đ gì liên quan đến hủ. Hủ thì ăn hết cơm nhà bạn à? Sủa đúng một chút chứ đừng đi sủa bừa bãi như thế! Đ biết mọc đủ lông chưa mà đi nói người khác. Hay lại từ bụng ta suy bụng người? Đói khát lắm thì lên gg mà xem chứ ở đây đ chứa:) đọc được thì đọc không được thì cút hộ cái. Hay muốn chứng tỏ mình là người thiếu văn hoá, thiếu giáo dục thì cứ tự nhiên..Chắc bố mẹ tự hào về bạn lắm nhỉ:)?
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Mình viết ai cần bạn đọc , đọc không được thì cút cmm đi, bạn tìm được mình đi rồi để sẵn cứt mà ỉa nhé! Khéo ỉa nhiều rách đít lại khổ tiền thuốc! Thôi mình chúc bạn bị bệnh trĩ nha:))
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Bạn chui dưới giường nhà mình hay sao mà biết mình bú đít? Cái loại vừa vô văn hoá vừa biến thái như bạn thì ngậm cái mỏ lại dùm:)) Mà mình khuyên bạn nên đi học lại lớp 1 đi là vừa! Gõ bàn phím mà cũng sai chính tả thì tốn công bố mẹ cho ăn học. Tiện học lại sách đạo đức luôn nhé! Cái loại như bạn chỉ có làm mất mặt bố mẹ thôi. Sống thì ra hình người một chút chứ cứ đi chửi dạo như vậy thì còn thua mấy đứa bé mẫu giáo. Còn mà không thích đọc truyện này thì biến hộ=))
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Mình mà sống chật đất thì cái loại như cậu chỉ có cạp đất mà ăn, sống ở dưới đáy xã hội nhé:))
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
2 anh lm vậy là chết con tim yếu đuối này của e ròi~
Manh Bảo Của Tôi Là Liêu Cơ
Cho em xin tên nhà nào thầu bộ này vói ạ
Tiểu Thư Scarlet
Cmt đầu
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Na9 tên là: Dạ Thiên Minh
Danh Môn Chí Ái
Không của ai hết, do bác sĩ đưa nhầm giấy bệnh cùng tên với nu9 thui mà nu9 bả chỉ đến tháng thôi à chứ ko có mang thai đâu
Chỉ Yêu Mình Em
Anh nhà lươn ghê😂
Quy Luật Sinh Tồn Của Nữ Phụ
Cho tui hỏi ngu tí là ai là na9 vậy? Anh tóc vàng hay là anh tóc xanh
Nữ Hiệp Trở Về
Đọc đầu nè

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi