avatar
I Kiao Cấp 5
Ngày đăng ký: 21/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hội Pháp Sư nhiệm vụ trăm năm
dù biết là áp dụng công thức sẽ nhanh hơn việc nghiên cứu và nghĩ ra nhưng mà nhỏ này được buff hơi quá đà rồi đó =)))???
Gacha Vô Hạn
Cho hỏi bộ này đọc lnovel ở đâu vậy?
Couple Breaker
Định like nma bấm nhầm nút bên r emo
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Là s!? Spoil phát đi bạn
Nữ Chính Muốn Tôi Trở Thành Chị Dâu Của Cô Ấy
Không ấy đá không nó đã cứng rồi chị đống băng thêm chi vậy!? Mình đóng băng vật thể mềm còn có lý mà chị đóng băng thêm cục đá vốn cứng sẵn rồi cơemo
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi
Hoàn cảnh của anh thì cũng đáng thương thật đó nhưng nhớ đến cái nết fuck boy của anh thì th dẹp mẹ anh đi
Cho Con Núm Vú Đi Mà
Cho  3, 4 cái ảnh dài quá
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
Lụy ít th chị nhà, đọc bộ này đau não quá
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
ghét thk mặt l theon vl
Ở Một Thế Giới Không Có Em Gái Mà Ai Cũng Yêu
Truyện nhảm, nội dung cũng nhảm. Biết là kiếp trc nu9 bị bạo hành các kiểu nhưng ai biện hộ kiểu này thì xem lại đi nhá. Không chỉ kiếp này mà kiếp trước nư9 cũng đã có cái kiểu tính cách tâm lý bất ổn định ntn r. Nhu nhược, yếu đuối, cho cái quả tính cách đ ai chấp nhận nổi thế này thì chả nhiều người bỏ đọc. Đừng ai biện hộ cái kiểu bị con nhỏ tóc vàng thao tứng tâm lý nhá, trước cả lúc bị thao túng tâm lý cũng đã vậy rồi. Đến kiếp này có trong tay bao nhiêu quyền lực rồi sức mạnh thế thì sao không nhận rồi đem đi mà trả thù, hoặc đổi đời đi. Chả hiểu suy nghĩ cái kiểu gì mà có đến thế rồi mà mặt cứ sầu deep rồi từ mới chả chối, đây không phải là do tâm lý kiếp trước mà do cái tính cách ngang ngược, áp đặt suy nghĩ tiêu cực của mình lên người khác, tự biên tự diễn rồi tự xa lánh ngta. Cái tính cứ khờ khờ ương bướng thế thì chả bị dắt mũi thì không. Chả hiểu tác giả thế nào mà lại đi cho mấy nhân vật quả tính cách kiểu này.
Dịch đã như c gặp thêm quả truyện nhảm vl. Đấy là chưa kể, chua nói thế art, art đẹp thật đấy nhưng riêng quả biểu cảm thì ko khen đc nữa. Ví dụ điển hình là khuôn mặt và biểu cảm của cái bà mẹ tóc đỏ kia, lú thì trông nhưu đàn ông, như mấy thằng lưu manh ở bộ truyện khác, lúc thì trông giống nữ kiểu khuôn mặt của bả đag cứng ngắt tự dưng nét vẽ trang sau mềm đi trông 2 bức khác hẳn. Quả biểu cảm mà nhân vật nào với nhân vật nào cũng như nhau, trông cứ yểu đà yểu điệu yếu đuổi kiểu đang buồn, lúc mà nhân vật tức thì vẫn là quả biểu cảm đấy mỗi lời thoại khác, nữ chính thì không nói nhưng đến cả mấy nhân vật nam?? Chịu đấy, cái căn nhà ở mấy chap trước thì cứ như nhà ma, bị ám không bằng. Cả cảnh ăn lựu nữa, lựu đ j trông như máu thế kia, sống từ bé đến giờ chưa thấy quả lựu nào có màu nước màu đỏ đậm như vậy, đọc cứ tưởng tiêm máu vào lựu, cả cách ăn lự nữa, chỉ việc bốc ăn bằng mấy ngón tay th mà sao dính bẩn, bắn hết lên tay lên người được hay thế, hỏi thật. Trông cứ như là vừa đi giết người xong rồi quay về bổ lựu ấy. 
----Mà giờ có chê cũng muôn vàn chuyện để chê, nói chung là chỉ được cái art nhưng vẽ art cũng thiếu kiến thức.  Ai mà đọc được đến đây rồi thì tôi khuyên là nên bỏ chuyện, không sớm thì muộn cái tâm lý ng đọc cũng bị ảnh hưởng theo nếu đọc tiếp. Mà cũng khuyên vậy chứ ai không bỏ thì thôi. THẾ CHỨ TÔI BỎ CHUYỆN, TRUYỆN NHẢM VĐ. (ai đồng ý thì rate truyện 1 sao nhé)
Những Nhân Vật Mạnh Nhất Thế Giới Ám Ảnh Tôi
Đơn giản là ổng ko muốn Cedric tìm hiểu sâu và biết về sức mạnh của nu9 th
Tomodachi game
Có 1 cảnh mà plot twist mấy lần, dần dần chuyện càng trở nên dễ đoán. Kiểu này cx chả tin ai đc nữa. Chỉ có khi nào mà đến giây cuối cùng của trò chơi thì mới kết thúc plot twist ark này. H thì kiểu j chả có thêm vài cú plot nx r.
Bệ Hạ, xin đừng giết thần nữa!
Vẫn chưa hiểu tại sao truyện đc rate cao thế, đúng là phần đầu truyện có chút thú vị thật, nét vẽ cx ko xấu nhưng mạch truyện lại rất rối, không liên kết lại với nhau, nội dung quá rời rạc, lủng củng thậm chí là có đoạn lại diễn ra quá nhanh đến mức ko cần thiết! Điểm trừ lớn nhất của bộ này là tâm lý nhân vật không được vững, khó hiểu. Đúng hơn là bộ này nhân vật nào cũng như bị đa nhân cách ấy, không có 1 tí nào mà bám sát vào được tính cách xây dựng ban đầu cả, thay đổi như chong chóng. Đây là áp dụng plot twist quá nhiều nên thành ra cốt chuyện ko còn gì thú vị nữa, quá dễ đoán. 
Nhân vật thì tính cách ban đầu thế này, rồi lại sang thế kia. Đe dọa nhau trước mặt người khác, ng mình yêu mến mà thấy chả phản ứng gì. Em nu9 bên cạnh gì mà Lich gì ấy cứ như là bị đơ ấy, thấy người chị yêu quý của mình bị kháy đểu, bị đe dọa, bị tỏ thái độ đủ kiểu nma cứ như không ấy rồi ôm người dọa chị mình như không có chuyện gì. Xong nu9 vẫn muốn thân thiết và làm bạn với Lich gì đấy được nữa!??  Trong chap gần đây khi mà hoàng phi hay hoàng hậu gì đấy đang hại nu9 xô đẩy đủ thể loại mà na9 cứ như không, đợi cho xô đẩy nhau xong r mới bắt đầu bảo vệ.
Cảm nhận của tôi thôi, nói đến đây phân tích cho mọi người biết ai chung ý kiến thì chung không thì thôi chứ drop chuyện đây!
Người thây ma
Bộ đánh nhau bằng não căng đét luôn =))))
Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết
Con hãm l, đúng loại ăn cháo đá bát :)
Tomodachi game
Đúng kiểu nu9 thánh mẫuemo
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
Bất tỉnh lâu ko bn :)))
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
Drama nh lắm r, mất trí nhớ nữa chắc t drop truyện mất :)
Trở Lại Thành Người Chơi
Truyện Blue Lock
Người Mới Này Quá Mạnh
Rất biết cách làm người đọc sốt ruột đấy tác giả

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi