avatar
Phạm Duyên Cấp 1
Ngày đăng ký: 02/03/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Isekai de Saikyo Mao no Kodomotachi no Mama ni Natchaimashita
2012 tập đầu tiên của thất nghiệp chuyển sinh được phát hành, nó ăn khách đến mức tạo ra mô típ xe tông chuyển sinh, nếu nó không tạo ra trend thì do ông bà già mày tạo ra nhờ chuyển sinh cho mày! Studio nó muốn khi nào làm anime thì tao không biết nhưng hiện tại tao biết là nó hot, nó hot do trẻ trâu hay do ông bà già mày xem kệ nó. Tao đã kêu tư duy mày như cái lồ.n cha mày thì ít ra mày phải tự hiểu là thằng cha mày không có lồ.n đi chứ? Rõ ràng là mày còn chưa đủ tư duy để hiểu bị tao chửi gì hay tìm cách chửi tao ngoài quy chụp tao là trẻ trâu để bám víu vào cái lập luận đó! Rồi làm sao? Nếu tao chỉ nằm ở độ một nữa tuổi 30 hay là 10 tuổi đi nữa mày cũng có đủ trình độ so đâu? Đến câu chốt còn học theo tao để nói thì tuổi gì? Sẵn nói luôn 1 tao là nữ, 2 tao không nằm ở cái tuổi lông mới nhú chỉ biết tập trung vào mông và vú, từ đầu tao nói tao chửi mày vì tao thích bộ đó, còn bây giờ thấy mày ngu chửi mày vui nên tao thích đấy, sủa tiếp đi để tao rảnh tao vào chửi nữa!
Isekai de Saikyo Mao no Kodomotachi no Mama ni Natchaimashita
Xàm để bị chửi rồi vẽ logic ra như con cặt thế cháu? Tao đã nói là cái độ thâm nho của mày nó chỉ tương đương độ sâu của lồ.n cha mày còn cố chứng tỏ rồi sủa dơ làm gì? Thể loại chuyển sinh nổi từ bao giờ sao con đách kể từ đầu mà con lôi khúc giữa ra con kể nêu ví dụ vậy? Thời tao coi Doraemon mày mòn nằm dưới lông chân chứ chưa được nằm cái tầm lông dái thằng cha mày đâu mà bày đặc sủa dơ với tao! Mày sủa mà không biết ngẫm người ta chửi cha mày còn tao chửi mày tao biết mày sẽ sủa dơ nên tao quanh lại chửi thêm lần nữa nè! Ngu còn hay đưa ra nhận xét! Hạ đẳng mà cứ thích chê bai! Rác rưởi 😏
Isekai de Saikyo Mao no Kodomotachi no Mama ni Natchaimashita
Mình mới đọc đến chap 1.2 truyện này thấy hơi nhảm nhí nên kéo xuống đọc đình luận xem truyện có đáng đọc tiếp không thì vô tình đọc được bình luận này, đáng lẽ mình định lướt êm không chê khen gì đâu, nhưng mà với 8 năm tình yêu dành cho bộ thất nghiệp chuyển sinh từ khi nó còn là truyện chữ thì mình xin phép được chửi bạn là xàm cái lồ.n cha bạn! Bạn không cho phép thì mình cũng chửi, truyện đứng hàng top đưa cả dòng truyện chuyển sinh thành trend, anime được đông đảo người đánh giá là siêu phẩm của năm mà bạn phán được câu xàm thì cái câu xàm đó nó sâu rộng như cái lồ.n thằng cha bạn vậy đó!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi