avatar
Bảo Thy Cấp 1
Ngày đăng ký: 15/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Innocent Rouge (Innocent phần 2)
Đọc truyện ấn tượng mãi câu nói của Charles khi Marie rời khỏi Paris và có khả năng cô ấy sẽ không bao giờ trở về nữa. "Marie,kể từ ngày em ra đi, thế giới đối với anh chỉ là một màu tăm tối. Marie, không có em, giấc mơ ngắn ngủi của anh cũng tan thành tro bụi ". Tuyến tình cảm của hai người này đc xây dựng qá đặc biệt, trải qua biết bao sóng gió anh em mãi mới nhận lại nhau mà cuối cùng chưa được bao lâu thì chia cắt. Mà tác giả cũng ác lắm, ổng để đến khi Marie chết vì bệnh tật rồi thì Charles mới gặp lại em gái ( có thể lúc đó Charles cũng sắp chết nên mới gặp lại Marie).
Mỹ Nhân Làm Tướng
Chẳng hiểu sao mọi người lại thích Hoàng thượng trong khi anh ta giết cả gia đình nữ 9? Gu mấy bạn thời nay bị sao vậy :)? Người giết cả gia đình bạn,bạn cũng yêu đc ah? Căn bản mê truyện này vì Tạ Thầm là gu nam 9 của tôi, tôi bị mê mấy anh zai ung dung mưu trí giống Dung Chỉ VS Tạ Thầm Á.
Innocent
Đọc thấy thương hai a e nhưng lại thương ông a nhất. Bị ép buộc phải làm điều mình ko mong muốn, có ước mơ nhưng bị dập tắt, không có đủ can đảm để theo đuổi ước mơ. Người a có lẽ đã nhận ra rằng một khi đi ngược với số đông thì thông thường sẽ ko có 1 cái kết tốt đẹp. Chính vì vậy, a ngăn cản Marie làm những chuyện mà con gái ko nên làm và ép cô kết hôn để có đc hp như bao ng phụ nữ khác. Truyện này có vẻ hơi buff Marie bá quá so vs hoàn cảnh của truyện vì vậy cô ấy ms có đc hp . Điển hình của kết cục phụ nữ  đi ngc vs số đông trg xh xưa như kiểu Hồ Xuân Hương thích làm mấy chuyện mà đáng ra đàn ông nên làm cho nên c/s của cô ta rất đau khổ, toàn làm lẽ rồi tái hôn, hp ko trọn vẹn. Nhưng dù sao về sau, người a cũng ủng hộ em gái.
Innocent Rouge (Innocent phần 2)
Mấy đứa chê chồng của Marie xấu xin mời đọc lại chap 85 đi ạ. Đọc chưa hết truyện mà đòi phán ngta xấu :)?
Hắc Quản Gia
Vậy bạn làm ơn search sự thật về Hắc quản gia để biết thêm chi tiết nha. Hai người đã đc canon trc khi truyện đc xuất bản ạ chỉ là tác giả nghĩ lại nếu để mối quan hệ hai người mập mờ thì sẽ nổi tiếng hơn thôi .
Hắc Quản Gia
Vậy bạn làm ơn search sự thật về Hắc quản gia để biết thêm chi tiết nha. Hai người đã đc canon trc khi truyện đc xuất bản ạ chỉ là tác giả nghĩ lại nếu để mối quan hệ hai người mập mờ thì sẽ nổi tiếng hơn thôi .
Hắc Quản Gia
Thật ra ngay từ lúc đầu tác giả đã đưa hai người đến vs nhau r chẳng qua là do muốn truyện nổi tiếng hơn thì phải xoá cái mác yaoi đi thôi. Lọc bớt dăm ba cái tình tiết yêu đương của nv chính chỉ để lại hint . Cho nên ns là ship cũng ko đúng vì hai người đã ở bên nhau trc khi truyện xuất bản r mà. Vc Ciel anh xuất hiện cs lẽ là bằng chứng rõ ràng nhất rằng ngay từ đầu tác giả ko cs ý cho Bocchan và Eli bên cạnh nhau.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi