avatar
Asha Riya Cấp 2
Ngày đăng ký: 08/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Toàn Chức Pháp Sư
Huyết Lợi Tử mà đi dịch thành giọt máu, bố mấy thằng ngu đéo hiểu truyện nhưng cứ thích đi phiên dịch
Toàn Chức Pháp Sư
Xông sơn này chưa cần dùng ác ma đâu mấy thanh niên trẩu ạ, hở chút cái là ác ma, main giấu nghề thì bài tẩy phải giữ đến cuối chứ mấy con creep này dùng ác ma làm gì chúng mày bị ngu à?
Toàn Chức Pháp Sư
Còn đoạn xông sơn nữa mới đến ác ma, chưa gì đã hóng sớm
Toàn Chức Pháp Sư
Qua truyện chữ mà coi nó phân tích, phân tích làm thằng main xém tin luôn ấy chứ, nhưng vì yêu nên tin tưởng tuyệt đối mà bất chấp xông vào cứu thôi :))
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Xem kỹ đi ông, qua đoạn 30 năm rồi phía dưới vẫn còn 1 pic vẽ đầu lâu bên hông lão Bạch
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Cuối chap 208 lão Bạch còn treo cái đầu lâu mà đầu chap 209 cái đầu lâu biến đâu nhanh vậy?
Toàn Chức Pháp Sư
Ủa sao con da đen nó mặc quần dài mà có pic nó mạc quần ngắn v
Toàn Chức Pháp Sư
731 thì dịch là Triết La, 732 thì dịch thành Jerome, thằng dịch bị rối loạn tuần hoàn não à
Toàn Chức Pháp Sư
Asha đéo có hệ triệu hoán, con ty dạ kỵ sĩ kia là hắc ám khế ước dùng bí thuật để gọi nó ra chứ không phải triệu hoán hệ
Toàn Chức Pháp Sư
Vào tới bán kết rồi mà đòi đánh dễ như vòng loại thì mày chuyển qua xem 7 bò đi nhé, giải thế giới mà nó làm như giải ao làng ko bằng :))
Toàn Chức Pháp Sư
Thằng nào dịch pic cuối ngu thế, Mạc Phàm đòi làm ấm tay Mục Ninh Tuyết chứ sao dịch ngược lại?
Võ Luyện Đỉnh Phong
Bích Lạc mới thổi sáo thôi chứ main đã làm gì phía dưới đâu :))
Võ Luyện Đỉnh Phong
Bích Lạc là con người hầu của Phiến Khinh La, là Bisexual (lưỡng tính), cả nam lẫn nữ đều chơi được, con này chỉ mới thổi kèn và nuốt khí của thằng Khai chứ chưa bị thằng Khai dùng kiếm đâm bụng dưới đâu :))
Toàn Chức Pháp Sư
"Không vừa ý" cái gì, trong truyện chữ là thằng main nó đè con này ra ôm hôn mút lưỡi ở chap lấy hồn lôi với gặp hắc long, lên truyện tranh cắt mẹ khúc cưỡng hôn xong giờ đến đoạn này thì chữa thành "ko vừa ý", dcm thằng tác truyện tranh phát, bao nhiêu cảnh nóng cắt hết
Yêu Giả Vi Vương
Thân thể thành chủ Thần Hồn Thành chấn động, đôi mắt đẹp lộ vẻ bất đắc dĩ. Trên mặt thành chủ Thần Hồn Thành đột nhiên từ từ trở nên rõ ràng. Đó là một khuôn mặt cực kỳ kiều diễm. Tuy rằng không so sánh được với Đế hậu Phi Vũ, nhưng cũng không kém là mấy.

Nàng nở nụ cười nhạt không nói gì, trái lại đứng lên, xoay người bước tới. Tiếp đó, nàng đột ngột mở đai lưng ra, mặc cho váy rơi xuống, lộ ra một thân thể tuyệt sắc. Nàng nghiên mặt liếc nhìn về phía Tề đại nhân, thở dài nói:

- Tề Dự, ngươi không phải muốn chiếm lấy thân thể ta sao? Cần gì phải nói những lời nhảm nhí như vậy? Những năm qua không phải ngươi nghĩ tất cả các biện pháp để nhận được vị trí Tuần Sát Sứ này, không phải chỉ vì ngày hôm nay sao? Ngươi còn chờ gì nữa?

=> Nó cắt mất cmn đoạn này rồi
Yêu Giả Vi Vương
Chap sau thành chủ thần hồn các lột đồ rồi ko biết truyện vẽ lột được bao nhiêu :))
Yêu Giả Vi Vương
Vl main ko có đầu óc, thằng phát biểu câu này mới là ko có óc ấy :))
Yêu Giả Vi Vương
Có mà nó câu kết Vân Tử Sam hại main thì có
Yêu Giả Vi Vương
Mịa cái đoạn main làm 8 mươi mấy bài thơ ở thần hồn các mới kinh động đến con này thì nó mới biết main là "thi giả tuyệt thế" chứ, cắt đoạn kia mà vẫn giữ lại đoạn hội thoại này làm chả ăn nhập vào đâu
Yêu Giả Vi Vương
Tập này main nói chuyện ngầu vc mà thằng tác truyện tranh xuyên tạc nội dung vl, làm mất cả hình tượng

Mà Phỉ Di lại không nhịn được, đang chuẩn bị mở miệng, cắt ngang lời nói hoang đường này. Đột nhiên Tiêu Lãng lại mở miệng lần nữa. Sắc mặt hắn không còn chán chường, cũng không tiếp tục cô đơn. Trái lại trong giây phút đó, thần thái của hắn có hào quang của tự tin. Đó là sự tự tin mà khi hắn ở Thần Hồn Thành từ trước tới nay chưa bao giờ có. Hắn rất nghiêm túc nói ra một câu, khiến thân thể Phỉ Di run lên.

"Mộc Tiểu Yêu, Tiêu Lãng ta cũng cho ngươi một lời hứa. Chỉ cần sau năm năm ta không chết, ngươi còn chưa bị gả đi, ta sẽ suy nghĩ tới chuyện đến gia tộc của ngươi cầu hôn. Ừm... Thu ngươi làm vợ lẽ!"

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi