avatar
Nguyen Phuong Cấp 1
Ngày đăng ký: 17/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đừng Chọc Đứa Em Gái Bé Bỏng Của Chúng Tôi
Tôi đọc vì một tình anh em platonic mà huhu, giờ thì không chỉ Eugene thích Hari mà cả Erich cũng thích rồi, tiếp theo có Cabel luôn chắc drop quá.
Đừng Chọc Đứa Em Gái Bé Bỏng Của Chúng Tôi
https://read.asianovel.com/series/beware-of-the-brothers
Link bản novel Eng cho ai cần. Đọc tiểu thuyết thấy nhiều chi tiết rõ hơn đọc truyện tranh.
Đừng Chọc Đứa Em Gái Bé Bỏng Của Chúng Tôi
Xem thấy nhiều người bào nữ chính vô dụng vì không ngăn được ba mẹ nuôi chết dù biết trước. Thật ra khi xem thò mình cũng lăn tăn vấn đề này, vì thế đã tìm tiểu thuyết bản Eng đọc thì mới hiểu là lần trước hình như bố mẹ nữ chính chết một phần do nữ chính, đại loại là chắc vì xung đột, mâu thuẫn giữa ba anh em họ, và sau đó thì mấy người anh mới đổ trách nhiệm lên đầu cô ấy. Lần này thì cô cảm thấy mình dường như đã hòa thuận với các anh hơn, nên mới nghĩ là quá khứ sẽ được thay đổi, ai dè là lần này vẫn rơi vào kết cục tương tự. Link eng mình để ở dưới nha, đây là trích đoạn làm mình có suy đoán như vậy, nếu có sai thì mong các bạn bỏ qua.
Link: https://read.asianovel.com/series/beware-of-the-brothers/volume-0/chapter-9-part-5/8023705?nav=next
"Last time, the Ernst couple died as if they were because of me, but this time, no one is saying that."
Cực kỳ recommend các bạn khá tiếng anh đọc bản này, vì nó chi tiết và cụ thể hơn so với truyện tranh, đọc truyện tranh có một số chi tiết hơi rời rạc và chưa được giải thích cặn kẽ thì sẽ được khai thác sâu hơn trong tiểu thuyết.
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Cho tôi xin lỗi nếu như có nói gì sai. Nhưng trước đó lý do Phong Thần Dật lên giường với đứa khác khi quen nữ chính là gì? Có gì để biện minh cho hành động phản bội trắng trợn như vậy. Hơn nữa là bây giờ PTD bị ung thư thì vẫn có thể lựa chọn rất nhiều cách để nói với Dao Dao, hoặc đơn giản là lạnh nhạt với cô ấy chứ mắc gì đi tìm con khác GIẢ VỜ NGOẠI TÌNH. Tôi đã đọc qua truyện chữ và thấy rằng trong thời gian này ổng đối xử với Dao Dao rất tệ, và để cho con trà xanh kia ăn hiếp cô ấy. Đây mới là dày vò nữ chính chứ không có yêu thương gì hết. Và tôi nói thẳng là tôi đã đọc qua cả truyện tranh và convert, vì 1 thời từng u mê trước đó nên đừng có mà nói bố mẹ không dạy tôi. Hơn nữa, không biết bạn bao nhiêu tuổi mà lên tiếng phán xét tôi trẻ con nhưng quyền tự do ngôn luận là của mỗi người. Tôi ghét thì tôi bảo truyện dở thôi, tôi cũng nhận xét đàng hoàng chứ không sử dụng lời lẽ thô tục hay gì cả. Bạn thấy chán truyện nam nữ chính qua đau khổ rồi đến bên nhau thì kệ bạn, còn tôi ghét truyện này vì nó nhảm là chuyện của tôi, bớt nhảm đi nhé. Không thân.
Đừng Chọc Đứa Em Gái Bé Bỏng Của Chúng Tôi
Trời ơi, đọc truyện cứ hi vọng Eugene không thích Hari nhưng giờ mọi hi vọng tiêu tan rồi. Ngay từ mấy chap đầu đã dự đoán được rồi, cơ mà tôi vẫn cứ ship Johan với Hari thôi. Vì nếu Eugene thích Hari thì đau khổ thật sự, cậu ấy đã gánh trên vai quá nhiều rồi nên việc thích em gái mình thật sự sẽ là 1 chướng ngại gian nan lắm luôn. Hơn nữa thì Johan đáng yêu quá OwO. Tốt bụng với thánh thiện kiểu này mà đến cùng Hari lại không cưới thì hơi bị tiếc luôn. Nói chung là tới đây thì buồn thật sự, chỉ muốn coi bốn anh em yêu nhau kiểu gia đình thôi. Mà cái khúc 3 người kia bảo vệ Hari thật sự cảm động lắm luôn. Cuối cùng họ cũng chấp nhận rồi. Mà thích hôn phu của Eugene thật, vừa đẹp lại khéo léo, sắc sảo. Tôi ship Eugene với cô này nè.
Thông Linh Phi
Cảm ơn lời nhận xét của bạn nha, sẽ cày lại bộ này.
Thuần Tình Nha Đầu Hoả Lạt Lạt
Thật sự, cái truyện này là truyện tệ nhất tôi từng đọc. Lúc đầu thì cũng khá ổn đi, cho tới khi nữ chính IQ 200 205 gì đó là tôi thấy có điềm rồi. Và y như rằng, một đống trò con bò dù là với cái IQ 200 đó. Nữ chính thìthánh mẫu Mary Sue. Nam 9 thì hãm cành cạch luôn ấy, ngày người ta cưới thì lôi ra hãm hiếp trong khi trước đó làm nũe chính hiểu nhầm. Nam phụ cũng không tốt đẹp gì hơn đâu nên đừng bênh. Ngàu xưa thì ngoại tình cho đã cái bỗng một ngày gặp lại em vẫn sử dụng hương nước hoa ngày xưa cái thế yêu luôn như chân ái rồi sau này bị ung thư cái giả vờ ngoại tình. Thật sự không hiểu nổi logic của mấy người trong truyện. Lý do duy nhất mà tôi đọc tới giờ là vì giữa chừng lỡ đu couple Ly Thương với Tiểu Mạn không thì đá pay bộ nam nữ chính với nam phụ cực phẩm này rồi.
Thông Linh Phi
Hình như nét vẽ truyện ngày càng xấu đi thì phải. Tôi drop từ tầm chap 300 mấy vì quên mất lịch update bộ này xong tồn nhiều chap quá quên hết diễn biến, cơ mà lúc trước nữ chính nhìn ngây thơ dễ thương mà giờ sao méo mó quá vậy. Lần này tính đọc lại mà xem chừng chắc bỏ luôn....
Luôn Có Yêu Quái
Truyện khá ổn, nữ chính kiên cường, có nghị lực sống như vậy là quá tốt rồi, sợ gặp phải mấy bà cứ tự cho mình thông minh rồi làm xàm này nọ thì thật là..... Ít nhiều gì nữ chính vẫn biết dùng não. Mà có 1 chi tiết làm mình khá là lấn cấn là ông Phi Liêm yêu nữ chính nhanh quá. Vừa biết chị bất tử nảy sinh hứng thú cái hai ba ngày sau là thích rồi nên mạch truyện tiến triển khá là không hợp lý khúc đó luôn. Còn lại Tiết đạo trưởng thích nữ chính thì khá ok với diễn biến, nhưng còn Huyền Ly thì mình lại thấy hơi cấn khi đột nhiên cũng thích nữ chính. Thật sự mình tưởng ông này thích Phi Liêm cơ, mọi lần đều thấy ông này lo cho Phi Liêm lắm. Nói chung là truyện tạm được, Phi Liêm với nữ chính thì tình cảm hơi rúh nhưng nếu có thời gian xây dựng tình cảm dài hơn thì họ sẽ khá tốt.
Nhà ái quốc Moriarty
Truyện khá là đáng đọc luôn ấy, art đẹp, cốt truyện cũng ổn, nguyên dàn trai thì phải nói là cực kỳ ngầu luôn. 
Dành cho mấy bạn khá lăn tăn về việc đọc vì sợ char bị OOC so với bản gốc hay sợ buff Moriarty quá đà thì thật sự mình nghĩ các bạn có thể nghĩ rằng đây là một cái AU khâc vậy, chỉ trùng tên nhân vật thôi. Nói thật thì về khoản buff mình cũng không nghĩ rằng Moriarty được buff quá mức hay Sherlock bị xoay mòng mòng mà đơn giản vì truyện khai thác góc nhìn của Moriarty nhiều hơn và Moriarty là nhân vật trung tâm nên mới nghiêng hướng về bên này, chứ Sherlock vẫn ok. Lúc đầu mình cũng vì sợ mấy này mà drop truyện sau này mới đọc lại thì thấy khá là ổn luôn.
Trâm Trung Lục
Ừm, có ai cảm thấy không thích Tiểu Thi hay Vương Nhược lắm không. Ngay từ lúc biết mẹ của Tuyết Sắc là hoàng hậu thì nàng ta có thể nói với Tuyết Sắc mà. Nếu được hoàng hậu giúp đỡ thì Tuyết Sắc đã có thể tìm được Lý Thư Bạch rồi. Hơn nữa là ngay lúc biết Quỳ vương là người mà chị em tốt mình tìm kiếm bấy nay thì cũng có thể kiếm cớ làm gì đó lui hôn mà, dù sao nàng ta vẫn còn hậu thuẫn là hoàng hậu phía sau. Đằng này muốn hốt luôn crush của chị em, xong còn vì sợ thân phận bại lộ mà nói với hoàng hậu Phùng Ức Nương không đáng tin để hại chết bà, tính ra cũng gián tiếp gây ra cái chết cho Tuyết Sắc. Cảm thấy nàng ta hơi bị bạch liên bông luôn ấy. Tin rằng nếu mà lúc được chọn nàng ta nói ngay với hoàng hậu thì bà ấy vẫn có thể tha thứ, tại dù gì lúc đầu cũng là Tuyết Sắc không muốn lên kinh mới phó thác cho nàng ta, hơn nữa nàng ta còn là chị em tốt đồng cam cộng khổ cùng Tuyết Sắc nên nếu sớm nói ra thì sẽ không bị xử tội và còn cứu được 2 mạng người. Tuyết Sắc đúng là xui xẻo, vớ phải bà này làm chị em nên tới chết cũng không biết vì sao.
Siêu Cấp Hủ Nữ
Có ai không thích nữ chính lắm không? Cô ấy cũng tốt đó nhưng nhiều tình huống bị lố thật sự. Chẳng hạn như vụ ship BL thực tế với đu bias quá mức ấy. Hơn nữa thì sau này khi đã hẹn hò với Mutsumi thì cô ấy vẫn đu bias tới mức cho ông kia leo cây, rồi hủy hẹn đột ngột với người ta để đi với trai lạ tới buổi chiếu. Những lúc đó thấy nữ chính bị vô tâm kinh khủng luôn ấy.
Nhưng mà nói chung thì kết truyện vẫn khá ổn, khá trọn vẹn đối với mọi người. Mutsumi end với Serinuma khá là hợp lý vì anh là người đầu tiên đối xử tốt với Serinuma dù cho cô có ốm hay gầy, còn nhận ra cô trước tiên khi cô thay đổi và nói cô rất tốt bụng nữa. Nhiều đoạn spoil lộ cho hai người này lắm. Mutsumi với Serinuma đều có chung cái tính tốt bụng với khoan dung đó nên về chung với nhau cũng phải. Còn Nanashima với Shinomiya thì sau này thuê nhà ở chung, nghi là có mùi gian tình ở đây. Igarashi thì làm quản lý của Nishina, hai người này cũng có lý tưởng khá giống nhau nên cũng ok. Mình ban đầu ship Nishina với Shino, còn Nana với Igarashi cơ mà như này cũng ok lắm. Nói chung là truyện khá ok nếu đọc giải trí.
Yamada Và Thất Đại Ma Nữ
Ừm, không biết có ai như tôi không, không ưa Nene xíu nào hết. Đành rằng đây là harem nhưng ngững gì cô ấy làm cringe thật sự. Tự nhiên nhảy đến trước mặt bạn gái người ta rồi bảo mình thích Yamada. Tại Shiraishi hiền nên mới nói thế chứ gặp tôi chắc vả cho vỡ mồm. Lại còn bảo Yamada bỏ bạn gái để theo hội học sinh hay chồm lên hôn người ta này nọ. Trong truyện cũng có nhiều nv nữ thích Yamada như Sora, Nancy hay Noa nhưng không thấy ai làm lố như cô này, cũng không thấy ai dám bô bô trước mặt Shiraishi. Khó chịu thật sự. Hơn nữa cảm thấy đôi Ushio với Nene kết gượng thật sự. Nguyên một bộ truyện thấy toàn Ushio yêu Nene, còn Nene thì kiểu không có tình cảm gì đáp trả luôn ấy, ngay cả khi nghĩ trước đó mình với Ushio là một cặp thì cũng khá dửng dưng chứ không bối rối hay phát hiện mình thích Ushio gì cả. So với đôi Sora và Yuri thì tuy là Sora trước đó cũng rất thích Yamada nhưng sau khi tỏ tình bị thất bại thì cũng có vẻ buông luôn chứ không đeo bám quyết liệt như Nene. Thế mà đùng ra cuối cùng Nene kết với Ushio có hai người con?! Mà tội ông Ushio, nguyên truyện có mỗi khúc tưởng Nene thích mình (khúc chúng ta không thể bên nhau gì đó) thì thật ra là do Nene vẫn thích Yamada. Nói chung là tại tôi không ưa cô này nên cũng hơi dị ứng cặp này. Còn lại thì ok hết.
Yamada Và Thất Đại Ma Nữ
Ah xin lỗi mọi người, mình nhầm xíu, là Sora Himekawa chứ không phải Rika nha
Yamada Và Thất Đại Ma Nữ
Couple đầu tiên và duy nhất tôi ship trong truyện này......
Yamazaki và Leona. Hai người này có vibe yêu đương dữ lắm luôn ấy. Ông Yamazaki cáo vậy chứ gặp bà Leona cứ phải là sợ một khuôn. Mà hai người đó lúc trong câu lạc bộ siêu nhiên cũng rất chi là tình luôn. Yamazaki còn tham gia tranh cử vì để giúp Leona và câu lạc bộ cơ mà. Cái khúc Yamazaki hôn rồi nói: "Tớ sẽ không bao giờ quên cậu" rồi lúc Leona gọi diện mà nhận được câu hỏi "Ai vậy?" quả thật là đau lòng lắm luôn ấy. Nhất là khúc đi lướt qua nhau trên hành lang rồi Leona nói gì đó mà Yamazaki khóc nữa. Thật sự cảm thấy nếu như lúc đó Rika không xóa ký ức Yamazaki thì có lẽ giờ họ đã thành một đôi rồi. Mà lúc tỏ tình quả thật đáng yêu hết nấc luôn. Nói chung là hi vọng hai anh chị trong tương lai sẽ yêu nhau.
Yamada Và Thất Đại Ma Nữ
Cảm thấy khúc cuối có hơi bị rush quá nhỉ. Vai trò của nhân vật phân thân Takuma dường như hơi nhạt nhòa, xuất hiện làm cảnh đúng 1 chap rồi bay màu luôn. Rồi việc Shiraishi đột ngột bỏ đi thì mình chưa kịp hoàn hồn luôn. Đột ngột ra phết ấy chứ. Nhưng mà nói chung là bộ này vẫn khá ổn, tình tiết ok, có logic, có harem nhưng cũng không quá ngấy. Mà nam chính thì nhân phẩm cũng ok nên có harem cũng phải rồi, quan trọng là cuối cùng cậu vẫn chỉ chung tình với mỗi nữ chính. Nói chung là truyện khá hay và đáng đọc, cảm giác như được trở lại thanh xuân vậy.
Yamada Và Thất Đại Ma Nữ
Mình vẫn còn đôi chút chưa hiểu trong truyện. Tại sao lúc trước Rika và Yamada dường như đã thích nhau, chính sau này khi Yamada gặp lại Rika cũng có cảm giác đó nhưng khi Rika hôn Yamada thì lại ohats hiện người mình yêu không phải cậu ấy? Đành rằng có thể lúc đó cậu ấy đã gặp và yêu Shiraishi nhưng thật sự thì mình hơi bị lấn cấn về tình cảm của Yamada và Rika, vì rõ ràng là Yamada có vẻ lúc đó cũng thích Rika mà. Mong mọi người giải đáp giúp.
Trâm Trung Lục
Công nhận, tiểu thuyết viết hay lắm. Tình cảm giữa hai người cũng tiến triển cực tốt luôn. Miêu tả nội tâm nhân vật cũng rất sâu sâc
Sket Dance
Ủa, có phần anime mới rồi hả?
Sket Dance
Chap 89 nha. Phim thì là khúc 1 2 tập trước tập cuối.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi