avatar
K Suyarys Cấp 5
Ngày đăng ký: 15/10/20
Linh thạch: 8.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tiểu Thư Tích Tiền Đi Bụi
V cho có ko gian phát triển ý. Ban đầu nữ9 còn lo lắng về nhiều mặt nên rén tí thôi. Sau này chả cần ai giúp mà vẫn cho kon đầu vàng đó ăn hành sấp mặt. Kon đầu vàng đó là tiểu cường xuyên suốt cả bộ truyện nên còn gặp dài dài.
Tiểu Thư Tích Tiền Đi Bụi
Cái bản tính nó thế rồi. Sau này dù được giáo dục lại thì vẫn ko thay đổi được. Được chọn làm đại diện cho boss cuối là hiện thân của sự xấu xa, ích kỷ, ghen tỵ, vô ơn và tham lam thì kon này chả tốt lành j đâu.
Cô Công Chúa Nhỏ Của Kẻ Phản Diện
Tui cũng ước z lun ak. Chứ tội công tước với Rosaline quá trời. emo
Phạm Nhân Bé Con Của Dinh Thự Mùa Đông
Tui lại mong chờ tuyến tình cảm của cp công tước cơ, nhưng mà time skip mất tiêu. Tuyến của cp9 thì tình cảm gà bông thôi vì giai đoạn đó nữ9 mới 15-16t. Tới phiên ngoại thì nữ9 vừa trưởng thành 18t mà thân thiết vẫn ngại ngùng các kiểu.
Phạm Nhân Bé Con Của Dinh Thự Mùa Đông
M đọc novel Hàn ý.
Phạm Nhân Bé Con Của Dinh Thự Mùa Đông
Giữa truyện thì công tước phu nhân Briel tìm được gia đình của mình. Briel là con gái 1 gia đình hầu tước và là vị hôn thê đầu tiên của công tước nhưng bị bắt cóc lúc mới 4 tuổi. Tuy nhận lại gia đình nhưng cô từ chối tước vị. 
Kết thái hậu bị giam cầm cả đời vì tội ác của mình. Mụ này tam quan siêu vặn vẹo luôn.
Valentine lên làm vua (công tước và Lysander ko chịu nhận ngai vàng) nhưng tự đặt điều kiện sau này truyền ngôi cho con của công tước, vì Valentine ko phải huyết mạch hoàng tộc. Cp công tước có 1 con trai nhưng vẫn yêu thương nữ9 như con gái ruột. Nữ9 trở thành 1 pháp sư, Noah thì là thủ lĩnh. Tới tận phiên ngoại 2ng chỉ mới hẹn hò thôi. 
P/s: Valentine có 1 chị em song sinh bị bỏ rơi từ nhỏ, là bạn với nữ9.
Tôi Sẽ Quyến Rũ Công Tước Phương Bắc
Nữ9 quyết định ở lại rồi nhưng nam9 ko muốn nữ9 có nhiều hối tiếc nên tìm cách xuyên qua thế giới của nữ9. Lúc nữ9 mang thai thèm đồ Hàn thì nam9 sai người qua tìm về cho nữ9 nữa. Sau này 2 người cùng về Hàn để mn biết nữ9 còn sống và họp báo giải nghệ luôn.
Tôi Sẽ Quyến Rũ Công Tước Phương Bắc
Ko phải pháp sư nhưng có cổng nên có thể đi lại giữa 2 thế giới được. Dù khi đó nữ9 đã định cư ở dị giới rồi.
Nuôi Vị Hôn Phu Bằng Tiền Bạc
Thì vì tiền mà. Bà ý muốn bán nam9 để lo cho thằng con lớn thui
My Lv999 Love For Yamada-Kun
Do sức khoẻ của tác giả ko ổn định nên dời lịch. H là đang ngang raw rồi. Chap mới tui thấy dự kiến là đầu tháng 4, sau đó dời lịch cuối tháng 4. H còn có tin tạm dừng vô thời hạn nữa emo
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Bé gái tóc hồng nha.
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Còn đứa t3 nữa emo
Tôi Trở Thành Nhân Vật Phản Diện Thực Sự
Lina ghen tị với Seria, muốn chiếm lấy tất cả của cô ấy nên đã nghe theo Liegel phá hủy các huy hiệu Stern. Vào phút cuối cô nhận ra đã có nhiều người thật sự quan tâm đến cổ nên tỉnh ngộ, để lại huy hiệu Stern cuối cùng rồi dùng cành cây bạc đâm vào ngực.
Tôi Trở Thành Nhân Vật Phản Diện Thực Sự
Liegel là 1 ngôi sao đen tối chuyên nuốt những ngôi sao khác. Liegel yêu mặt trăng (Luna) và luôn tìm cách khiến mặt trăng thuộc về mình. Seria là mặt trăng or 1 phần của mặt trăng (ko nhớ rõ). Lina là 1 trong vô số bản sao của Luna do Liegel tạo ra, cổ ko muốn làm bản sao nên mới lấy tên là Lina, ký ức ở hiện đại cũng là được cấy vào chứ ko có thật. 
Tôi Trở Thành Nhân Vật Phản Diện Thực Sự
Ôi con điên emo 
.
.
.
.
Dù xem qua novel r mà đọc lại vẫn thấy sang chấn tâm lý vãi
Tôi Trở Thành Nhân Vật Phản Diện Thực Sự
M nhớ là thai này do sự giao thoa của thần lực ý. Mn nghi hết từ nam8, nam9 r đến cả nữ9 luôn. Nam8 thì hy vọng là con của nữ9 để được nuôi đứa bé của nữ9. Namnu9 thì sợ toát mồ hôi luôn. Do đọc lâu r nên ko nhớ chính xác kết quả ntn nhưng ko phải của cp9 lẫn nam8 thì phải.
My Lv999 Love For Yamada-Kun
Anime end tầm chap 40 41 nha
Công Nương Su
Là thánh nữ Yeri gọi tên nữ9 ak. Vì Yeri cũng trọng sinh nên mới nhớ đc nữ9.
Quãng Đời Còn Lại Của Nữ Phụ Yểu Mệnh
B vào fb tìm tên nhà dịch tui cm phía trên r vào đó lấy link nha. Tại tụi để link web mà ko đc ý emo
Công Nương Su
Pà Yeri này cũng trọng sinh như nữ9. Nam9 kiếp trc ko hề yêu Yeri.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi