avatar
Nguyá»…n Bảo Cấp 4
Ngày đăng ký: 24/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Adu
Ta Là Tà Đế
.
Oan gia chung nhà !
Test tu vi
Oan gia chung nhà !
Xin vài bộ kiểu vầy đi các huynh đài
Ta Là Tà Đế
Check tu vi
Đảo Hải Tặc
Test tu vi
Con Trai Út Của Gia Đình Kiếm Thuật Danh Tiếng
Ôi gajeel đi lạc đâu đây
Đảo Hải Tặc
Thế bạn muốn nó dừng ở g4 xong bị lùa sml hay bật g5 ngang kèo xong đuối. Buff sm lên ác vc thì phải mau đuối thôi chứ trâu nửa thì vl
Đảo Hải Tặc
Vãi cả bảo vệ khó hơn. Nguyên 1 băng đi chung cover đó kiza đi lẻ =)). Và kiza đã có cơ hội giết vega rồi nhưng k hiểu ý tác giả như nào khi cho kiza đứng sau lưng vega nói chuyện =)). Vãi cả k vượt qua lù nổi:)) Bạn nghĩ tốc độ ánh sáng thay vì đứng nói chuyện thì bắn được mấy phát vào đầu vega rồi?
Đảo Hải Tặc
Tôi nghĩ người đọc lướt ở đây là bạn chứ đéo phải tôi hoặc bạn xem nhưng đéo hiểu =)). Kiza lúc đéo nó nào k nhây chứ bạn nghĩ marcp sút bay nổi nó hả =)) nó nhây đó. Rồi nó bắn laze băng law đó né sml chứ có vụt mất thời cơ do trì hoãn đâu vẫn trong tầm kiểm soát của nó law nó hên né được thôi. Anh ben bechman của bạn ngon nhảy vô cản lúc nó bắn laze đi ở đấy mà ảo =))
Đảo Hải Tặc
Bạn bảo rt k đánh trận quá chênh lệch vậy cho hỏi. Trận đó cấp cao hải quân ai bị thương nặng vậy? Sen garp chưa đánh được nhiêu. Kuzan kizau đi lùa gà . Akai lụm rt xong đi lùa đội trưởng. Bên rt thì rt chết, ace chết, tàn dư bị lùa sml còn đéo nhận chênh lệch ??
Đảo Hải Tặc
tù1 nhát đâm của squat bạn to quá. Thấy thằng squat bị marco nhấn đầu như con không. Bị akainu 1 đấm sml k bạn nghĩ dame nó bao to? Chủ yếu công kích tinh thần sỉ nhục rt? =)). Solo bị đấm mất nửa mặt thủng ngực kêu đéo dưới kèo ??. Lại còn đấm bay xuống hố =)) xuống cũng có thời gian để lên lại nhưng quan trọng đòn đó gây ảnh hưởng akainu bao nhiêu?? Hay thấy đấm ngầu quá cái ảo akainu bị hành =)) nó ngôi lên nó lùa cả đám đội trưởng vs jinbe đó =)). Thứ 2 bạn bảo rt đánh vs kuzan vs kizaru trước thì xin thưa mố giao lưu nhẹ chưa tới vài chiêu nửa và kuzan vs kizaru khoẻ chán nếu b nói việc đó ảnh hướng tới rt thì rt yếu vc đúng chưa? =))
Đảo Hải Tặc
Thứ 1 chẳng tứ hoàng nào ngu khi cả hải quân di chuyển úp sọt mà nó k hành động cả. Có khả năng sẽ liên minh với nhau. Hoặc các tứ hoàng hay quân cách mạng sẽ tấn công vào hải quân nếu tụi đầu não đi hết. Nói như bạn vậy sao 4 tứ hoàng k họp lại đi dẹp hải quân đi =)) . Hiểu cái gọi là cán cân không người ở trên phải tính được mất thiệt hơn chứ không đơn giản như bạn nghĩ =))
Đảo Hải Tặc
Thứ 1 là đéo phải cứ g5 là vô địch
Thứ 2 là đéo ai xác nhận đô đốc yếu hơn tứ hoàng cả ( tứ hoàng từng 2 người thể hiện sức mạnh là nhân vật chủ chốt của arc nên show ra nhiều ). Đô đốc thì chưa có trận nào thật sự trừ akainu và akainu trận đoa trên cơ rt hẳn xem sát thương gây ra cho nhau là biết chứ đừng có nói đấm ăn hành gì cả =))
Thứ 3 là rt lúc đó k phải đỉnh phong thật nhưng nghĩ tứ hoàng khác ăn đc rt dễ không? Akainu coi như gây 90% st cho rt trận đó mà nó còn tỉnh bơ đó. Rt mà thật sự yếu hơn th khác quá nhiều dễ ăn thế thì kaido nó lụm rt lâu rồi chứ k chờ đi úp sọt lén đâu
Thứ 4 là trận này mục đích éo phải hạ gục nhau. Kizaru thì muốn bỏ qua lù để làm nv. Còn lù là cầm chân cho vegapunk chạy. Nên đánh hoà là điều bình thường. Bớt ảo tứ hoàng lại. Tưởng dễ ăn đô đốc lâm vậy =))
Còn ai bảo bò lục sợ haki shank mà chạy gì đó suy ra đô đốc yếu thì quỳ =)). Đi lẻ chuẩn bị 1 mình lụm tàn dư băng kaido vs sắp đơm cả băng lù. Giờ thêm băng shanks nửa có thằng mất não nào mới 1 mình chống mafia =))
Ta Là Tà Đế
Check tu vi
Đảo Hải Tặc
Chuấn khắc taq thì nó phải như hải lâu thạch ấy làm mất hẳn năng lực taq hoặc trái yami của rd mới khắc taq. Chứ haki mạnh thì đấm đau hơn thôi. Chủ yếu đánh tụi logia. Haki trâu thì ông ăn dmg của ai cũng đỡ hơn chứ k riêng dmg từ taq. Ví dụ trái dung nham nếu thằng gà ăn luyện k tới thì haki cỡ coby chắc cũng lụm được nhưng người mạnh như akainu ăn thì sát thương trái đó ở đẳng cấp khác
Đảo Hải Tặc
Phá băng thì đơn giản mà. Chứ nếu taq nó đóng băng cái chết luôn thì nó trùm game rồi ông. Cuối game aokiji vẫn xài taq haki để lụm garp đó thôi. Chứ 1 pha vậy ông bảo kháng thì sai rồi. Như vergo đó haki lúc đó cũng thuộc dạng mạnh hành law sml mà law cuối game nó vẫn chém đôi đấy thôi. Nó như kiểu 1 thằng game chơi phép 1 thằng chơi vật lí vậy. Ai trình cao  thì ăn chứ k phải cứ vật lí là khắc phép hay cứ phép là khắc vật lí ( như ad vs sát thủ game ấy. Ông cầm ad mà ông xanh thì cũng trùm game. Cầm sát thủ mà xanh thì cũng lụm ad 1 cái 1 ) kiểu vậy
Đảo Hải Tặc
Thì đã mạnh hơn đương nhiên kháng lại được rồi. Giờ haki vs haki thì haki mạnh hơn nó cũng trâu hơn thôi cần gì so với taq. Chẳng qua sm trong op chia ra 2 nhánh 1 là luyện taq haki 2 là chuyên về haki. Nhánh nào cũng mạnh. Ai mạnh hơn thì ăn thôi chả ai khắc ai. Chuyên haki nhưng thằng kia taq nó bá thành thục cao nó vẫn win thôi. Chứ kể ăn taq vẫn xài haki được chứ k phải phế luôn haki mà khắc vs k khắc.
Đảo Hải Tặc
1 là haki không khắc taq nó chỉ đánh vào người ăn trái ác quỷ thôi. Chứ nếu haki khắc taq thì rt akainu sen shiki đã k nổi danh r. 2 là k có chuyện 1 đô đốc bị bóp 1 cái thua đâu b. Thoát ra ngay thoii =))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thua xa lắc b ơi. Ma hoàng lúc đó top 1 trong 8 hoàng thôi. Trên 8 hoàng là tụi thánh giả của thất thánh sơn. Rồi trên tụi nó mới là cấp ngụy đế rồi thập đế vs thánh thú

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi