avatar
Phàm Nhân Lệ Phi Vũ Cấp 3
Ngày đăng ký: 21/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Lên trúc cơ rồi có nghĩa là cái móc câu của Thiên Đạo có thể có tác dụng với Bạch Thu Nhiên à :))))
Siêu Năng Lập Phương
Tròn 1 tháng quay lại tình cờ thấy thông báo ở comment, ko ngờ chỉ 4 chap sau là truyện kết thúc, bị rush end 1 cách ko thể nào vội vàng hơn. Thực sự khi theo dõi 1 bộ truyện cuốn hút 1 cách liên tục không bị gián đoạn, nó rất sung sướng và hạnh phúc, niềm hạnh phúc lâu lắm rồi mình ko có. Và đặc biệt ở cái chap 316 này, khi đọc đến đây, tâm trạng của mình cực kì hỗn loại với đủ các loại cảm xúc, vui sướng, phấn khích, hồi hộp, mong chờ, thất vọng, chán nản, đủ cả,.....thôi thúc mình vào 4h sáng, mình mệt đến nỗi dù phấn khích như thế nhưng ko còn đủ sức để mà đăng nhập viết comment, chỉ đành đi ngủ để lúc dậy viết, khi mà các cảm xúc đã vơi đi phần nào, tình tiết đã quên., bình luận viết ra không còn đầy đủ ý như mình mong muốn lúc 4h sáng đọc xong chap 316 đấy nữa.

Mình cũng rất vui khi có người đọc được và trả lời bình luận của mình, như kiểu công sức mình bỏ ra được đền đáp vậy. Bộ truyện cũng khá dài, tuy vậy cuộc hành trình này thực sự rất vui và việc được đi cùng các nhân vật trong truyện xuyên suốt 320 chương thực sự tuyệt vời.
Kĩ Nguyên Của Anh Hùng
dốt lắm, nó cố tình nói khác xa đi để bảo vệ danh tính main
Siêu Năng Lập Phương
đọc cmt của bác mở mang cả đầu óc
Siêu Năng Lập Phương
Vừa đọc xong chap 316 này vào 4h sáng nay ( 12/3/2023 )sau đó đi ngủ luôn sau 5 ngày đọc truyện liên tục ( mình bắt đầu đọc từ 7/3/2023 )

Chap này là 1 chap quan trọng, đánh dấu bước ngoặt bước sang 1 map mới và sự lạm phát về số lượng chư thiên ( từ giới hạn 9 chư thiên trong hàng ngàn hàng vạn năm trở thành 35 chư thiên chỉ trong vòng bảy tiếng ) nên mình muốn để lại 1 comment ở đây

Đây là 1 bộ truyện có nội dung cốt truyện ko quá mới mẻ, nhưng nó để lại cho mình khá nhiều cảm xúc kì lạ, đầu tiên phải nói về việc nó gợi cho mình nhớ lại cảm giác mà mình có hơn chục năm trước khi lần đầu xem bộ anime Tengen Toppa Gurren Lagann, kiểu bắt đầu tự 1 thứ rất nhỏ và sau đó mở ra 1 thế giới cốt truyện vô cùng rộng lớn và mở mang đầu óc, thế giới quan. ( hồi ấy cũng xem liên tục ko dứt và thức xuyên đêm đến sáng xem bằng hết ). Chi tiết thì mình ko muốn spoil nên là bạn nào đã đọc đến chap 316 của truyện này và đọc bình luận này của mình thì có lẽ sẽ thích thể loại này và tìm xem.

Tiếp sau đó là cảm giác hụt hẫng, khi càng đọc về phần sau này của bộ truyện thực sự để mà nói ngoài nhân vật chính, nữ chính ( là mục tiêu của nam chính xuyên suốt bộ truyện ) thì mình chỉ nhớ được 3 đồng đội khác của main là Pollock ( chiến đấu, thua cuộc và phải kí hợp đồng nô lệ ), nữ hoà thượng ( có tín ngưỡng, phải đi theo người có dấu ấn ), và Koons ( bị thua cuộc, được cứu rỗi và cho cơ hội ). Cảm giác những đồng đội thời kì đầu này được xây dựng bối cảnh, nhân vật và cốt truyện rất tốt, động cơ và lý do đi theo main rất hợp lý. Càng về sau các đồng đội phụ khác được đưa vào càng chớp nhoáng và ko thuyết phục ( ví dụ kiếm thánh, thanh niên đội mũ ếch, hốc mắt đen, lão béo chuyên gia trận pháp, mễ tu tư có được hệ thống dính virus, vừa quen đã cho hệ thông luôn, giúp trả thù sau vài tiếng gặp mặt,... ), gần như chẳng có lý do gì để đi theo main, sự miêu tả và cách xây dựng nhân vật cũng quá nhanh và đơn điệu. ( đang nói những nhân vật ko phải nô lệ bị điều khiến bởi Pollock nhé )

Vĩnh dạ đế vương được xây dựng là 1 boss bí ấn, đáng sợ, có âm mưu bí hiểm, ko ai biết mặt, hùng cứ 1 phương, biết bí mật về hệ thống và có quyền năng trao cho main cả 1 hệ thống tinh thần khác, rồi đột ngột xuất hiện, mờ nhạt như 1 nhân vật phụ, tấu hài, rồi sau 1 vài khung tranh thành đệ của main ????


Thậm chí ngay cả nhân vật được cho là đối trọng của main, thanh niên tóc trắng có khối lập phương đỏ, tưởng như sẽ là 1 trận chiến kinh thiên động địa, hoá ra chỉ đc tác giả thêm vào làm thức ăn cho hệ thống của main, 1 pha buff bẩn ko thể nào bựa hơn.

Truyện này đăng tập đầu vào 20/3/2019, cùng tháng 3 của 4 năm trước. Nên là mình rất phục những ai theo dõi từ đầu mà vẫn đọc được đến đây, vì bản thân mình, đọc liên tục trong vòng 5 ngày mà đôi khi còn quên rất nhiều nhân vật và sự kiện, phải tìm lại để nhớ. Bản thân main tuy là có hành trình mà các nhân vật trong truyện tưởng ngắn, và theo thời gian thực tế thì đúng là nó ngắn thật ( main có nói là thời gian từ lúc bắt đầu có sức mạnh đến lúc trở thành thần và giết đc thánh nhân khác chỉ vỏn vẹn 2 tháng ) nhưng thực ra, thời gian main tu luyện vô cùng dài mà ko ai biết được ngoài chính main và người đọc ( hàng ngàn vạn năm tu thần hồn lực trong thế giới tinh thần lúc kết nối với Thẩm Dao, rất nhiều năm khác nữa trong đủ các loại tiểu thế giới, bí cảnh và lĩnh vực truyền thừa,.... )

Mình vẫn rất thích bộ truyện này, dù có vài yếu điểm bất hợp lý mình nêu trên là thiếu sót nhưng nó ko làm giảm độ hay và độ yêu thích của mình với bộ truyện này, nên mình vẫn sẽ theo dõi để biết được nguồn gốc khối lập phương và rất mong sẽ đi đến được đoạn kết của câu chuyện này.
Siêu Năng Lập Phương
15 giây, mỗi ngày dùng 1 lần đã gọi là bá

giờ sang hỏi thằng Obito xem nó nghĩ như thế nào
Siêu Năng Lập Phương
phàm nhân tu tiên
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
cảm ơn vì đã giới thiệu, để t thử đọc xem hay k
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
truyên cao cấp bên La Truynh đấy là gì thế bro, xin tên để đoc thử
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
đọc phát t cũng nghĩ ngay đến Celestialsapien ( Alien X ) trong Ben 10
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Tại sao Thiên Đạo ko mặc kệ cái xác của con quái vật nuốt văn minh đấy, mà lại phải cải tạo nó thành nhân tộc thiên đố làm gì, khi mà ko có cách khống chế

không nghĩ đến việc tạo vật sau này sẽ quay lại phản chủ sao ( như hiện tại Bạch Thu nhiên đang hành Thiên đạo đây này )
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
cùng tác giả à
Anh Hùng OnePunch
bạn nói tôi mới để ý, Flashback trong Flashback
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
đm chap 607 đọc mấy trang đầu tưởng lão tác giả ngáo đi chèn lại chap cũ
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
giống tôi, đọc lâu quá rồi mà chap mới ra quá nhỏ giọt, giờ quên sạch nhân vật cũ
Vua Trộm mộ
đọc giới thiệu nghe cũng có vẻ hay đấy
Vùng Đất Ma Pháp
truyện vẫn còn ư, xem anime lâu lắm r mà, anime ra phải chục năm trước r
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Ns có con rồng bóng tối từ lúc nào vậy, chap bao nhiêu ấy nhỉ
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Con rồng bóng tối lấy ở tập nào ra ấy nhỉ
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Vĩ Đại Sau 4000 Năm
nó đói

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi