avatar
Quốc Việt Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
Main bộ này cứ kiểu gì ấy. Bị bọn tôm tép xoay như chong chóng. Được các cụ gánh thì tranh thủ mà bá chủ thiên hạ đi, còn sống đc có 10 năm thì nhanh nhanh mà tìm cách kéo dài tuổi thọ đi. Sống ở thế giới võ lâm mà chill thế thì sao tồn tại được.
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Tập luyện với phát triển sức mạnh hơi nhanh. Dự là truyện sẽ sớm đi vào ngõ cụt và kết thúc sớm.
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Tác hại của rượu bia đó. Người thân thì đang bị hành hạ trong khi main vẫn đang lốc mấy su giấm vào mồm.
Cực Hạn
Là 1 skater thì t thấy chuyện này ổn. Tuy hơi ảo nhưng có chú thích các kĩ thuật rõ dàng. Art hơi xấu so với meta truyện bây giờ.
Anh Hùng OnePunch
Đôi giày đôi giày.
Nhiệm Vụ Tối Thượng
Go ha jun tiềm năng cấp A mà sức mạnh đã cấp s+ rồi ko biết khoai tây tiềm năng cấp s khi tập luyện các thứ thì có thể mạnh đến mức nào.
Black Clover - Pháp sư không phép thuật
What?? Yami chơi kiếm gỗ pk với lucifero???
Sư Huynh Của Ta Quá Cẩn Thận Rồi
Cũng giống sông tô lịch thôi. Nếu xem tài liệu sử sách thì ngày xưa sông tô lịch rất sạch rất đẹp. Nhưng bây giờ thì nó bẩn vl ra.
Streamer Pháp Sư
Main mà gacha thêm được kĩ năng hồi phục với kĩ năng bậc thầy pháp thuật là bá cmn nhất game.
Đại Vương Tha Mạng
Ủa sao mất cây thế giờ rồi mà hệ thống chỉ số cảm xúc vẫn nhảy thông báo nhỉ. Tác giả quên chưa xoá hệ thống khỏi người lã thụ à?
Đấng Cứu Thế Được Chọn Lựa
Nhưng mấy cái sức mạnh tình bạn thủ dâm tinh thần ấy là lý do tại sao one piece tồn tại hơn 20 năm trong khi mấy bộ dảk dảk lại chết yểu mặc dù gây được ấn tượng ban đầu tốt.
Ta Có Một Sơn Trại
Dell cần main phải strong phải talent mà cái important ở đây là khả năng teamwork và sự lãnh đạo tài tình của 1 leader. Thế nên hãy cứ enjoy cái cốt truyện này đi.
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp
Tác giả lại chứng minh cho ta thấy được 1 điều là ko phải sơn màu lúc nào cũng mạnh cả. Như thời của badook chưa có sơn màu mà đánh chiếm được bao nhiêu hành tinh. Đến thời của goku thì dù đã sơn màu và rèn luyện với thiên sư nhưng vẫn thua 1 thằng dbrr. Hảo tác giả :)
Chuyển Sinh Thành Ác Nhân
Thôi xong! Nhìn vào ánh mắt của con chị thì chắc chắn là mê  trai và phản bội thằng em rồi.
Hoành Tảo Cửu Châu
Tôi chắc chắn ông là 1 võ nhân có võ công tuyệt đỉnh và nội công thâm hậu nhất thế gian rồi. Viết mà không để lại dấu chấm dấu phẩy nào là đủ biết trình độ võ công cao như nào rồi. emo
Kẻ Ăn Hại Triều Minh
Là sao man? Đầu đuôi như nào kể khúc giữa nghe chơi.
Nhân Vật Phụ Siêu Cấp
Đúng kiểu main thích bị ngược đãi mà. Từ chap 1 đã thấy như vậy rồi, có tài khoàn xịn thì lại dấu đi xong phải cung phụng vật phẩm cho bọn này. Ám ảnh tâm lý? Có cái lol. Bị bọn này bắt nạt thì ko chơi với bọn này nữa, chuyển lớp khác mà học, còn nếu sợ quá thì qua trường khác ( nếu học giỏi thì qua mấy trường chất lượng cao, trường chuyên mà học vừa dễ hoà đồng vừa ít bắt nạt). Từ bé thì đéo chịu tập luyện thể thao, đéo chăm chỉ học, bị bắt nạt còn cố gắng chịu đựng mà đéo biết phản kháng.
Giáo Dục Chân Chính - Get Schooled
Có nhiều trường hợp người cha rất tốt và tốt hơn người mẹ rất nhiều. Nhưng báo trí rồi các phương tiện thông tin đại chúng thường lái câu truyện sang 1 hướng khác và luôn gieo cái suy nghĩ: Trong 1 gia đình bạo hành thì người cha luôn là người xấu người có tội, pháp luật luôn có sự ưu ái người phụ nữ hơn trong những vụ li hôn và dành quyền nuôi con.
Tôi Là Lính Mới
Răng thần à? Lắp răng vào cái tự dưng từ bộ xương khô của nam biến phát thành 1 nữ thuyền trưởng có da có thịt có cơ có đồi núi. Hư cấu:().
Genjitsu Shugi Yuusha no Oukoku Saikenki
Theo ý kiến đánh giá của tôi về bộ này thì tôi đánh giá truyện đọc tạm ổn, cho 5/10. Main của bộ này hơi op trong khi các nv nữ trong truyện lại chả làm được gì giúp main cả mà được tác giả cho vào như kiểu tạo ra tiền đề để main giải thích những thứ main làm. Các nhân vật phụ thì phế vl. Các quốc vương nước khác thì chưa để lại sự ấn tượng gì nhiều. Truyện ko có 1 phản diện cụ thể nào xứng tầm để khiến main phải bộc lộ cảm xúc giằng co đấu trí. Đọc truyện cứ cảm giác như 2 thái cực main và phần còn lại. Ko thấy sự tương tác hấp dẫn lôi cuốn người đọc nào. Nói tóm lại là đọc vài chap để giải trí thôi chứ ko theo kiểu cày truyện hóng truyện được.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi