avatar
Người qua đường Cấp 1
Ngày đăng ký: 26/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bạn Gái Chung Nhà
Thế main nó muốn ở cạnh ai nhất? Đọc thấy lúc là Rui, lúc Hina, khó hiểu
Bạn Gái Chung Nhà
Ấy quên nãy quên còn ý chưa nói, ừ đúng là sách truyện về gv-hs, chị em kế nhiều thật đấy. Nhưng hốt trọn combo thì chỉ có mỗi thằng Nat thôi, tâm lý cứ như cây sậy, gió thổi là đung đưa. T chỉ bổ sung chút vậy thôi, ko dám nói nữa đâu.
Bạn Gái Chung Nhà
#TÍNH TỪ
Hết bình luận bên kia được rồi, thôi nốt lần này nhé
Chắc là vật hợp theo loài, chứ t nghĩ mãi cũng chả thể thông cảm được cho thằng Nat, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Người càng nổi tiếng sẽ càng bị soi về lối sống, đạo đức. Một thằng nhà văn hốt cả chị lẫn em, sống sai lệch thế này thì ko biết mấy ai cảm thông. Đừng đổ lỗi tại số phận nữa nhé, cũng chính đó nó quyết định thế thôi. Có thể điều này sẽ ko ảnh hưởng đến sự nghiệp của nó, nhưng những người ko ủng hộ tôi lại nghĩ nhiều đấy, và sẽ tạo nên điều tiếng làm ảnh hưởng đến gia đình và con gái nó. Ý tôi là nếu ngày xưa muốn giấu, thôi giấu luôn đi viết truyện gây chú ý làm gì.
Còn việc Rui, ừ đúng thà làm mẹ đơn thân hết đời đi, nhưng đó sẽ là nỗi khổ của bà mẹ cổ, khi con mình mãi chưa tìm thấy hạnh phúc đó. Haizzz ko chỉ có fan Rui đâu bạn, fan trung lập cũng chả ưa nổi cái end này, đến cả fan Hina nhưng ko sống sai cũng thấy ngứa, dù họ mừng cho Hina khi cuối cùng Hina được đền đáp. 
Thôi hiểu rồi, tóm lại bạn rất đồng cảm, và cảm thông cho nó phải ko? Tôi biết rồi, ko nói nữa.
Bạn Gái Chung Nhà
#TÍNH TỪ
Hết bình luận bên kia được rồi, thôi nốt dòng cuối nhé
Bạn Gái Chung Nhà
Ừ thì t nói rồi có mình bà mẹ trong truyện này chịu chứ bà mẹ nào chịu. Bả thấy tội Hina tứ tuần chưa chồng con. Chắc ko tội Rui có thể ở giá suốt đời vì sinh con cho anh rể, chúng nó là anh chị em kế. Gái một con trai vẫn mê, nhưng gái có con với anh rể như Rui, lại còn là ae kế thì ko biết ma nào dám cưới. Tin tưởng tụi nó nên tụi nó cứ khiến bả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ nọ. Hài =))))
 À quên tôi cũng biết Chế Linh, và cũng biết ông bị chửi cũng nhiều ngày xưa, chứ có êm đềm đâu, VN mình khán giả dễ tính chán, Nhật, Hàn nó tẩy chay ghê lắm nha.
Bạn Gái Chung Nhà
Chả biết có nên nói bạn ngây thơ ko nữa,..... Cái vụ ở toà soạn, bạn nghĩ mấy ai biết? Bạn nghĩ chuyện đó trôi qua bao nhiêu năm rồi? Bạn nghĩ giờ moi thông tin của một tác giả nổi tiếng ko béo bở hơn của một thằng nhóc nhà văn mới nổi à? Dù gây ảnh hưởng ít hay nhỏ chắc chắn vẫn là tin nóng. Cái thằng kia là moi móc thông tin từ tội phạm, còn nếu ko cần tội phạm vẫn moi móc đc thì sao nhỉ? Sao lại bị sa thải? Ừ  từng yêu Rui cưới Hina nó ko có gì uy hiếp đấy. Thế sao vấn đề ngày trước từng yêu Hina, cưới Rui lại bị Hina lo lắng sẽ khui thành " tình tay 3 trong gia đình"? Ko phải người ta chăm chăm vào cuốn tiểu thuyết, như tôi đã nói nó nổi tiếng nên sẽ có nhiều phóng viên vây quanh, chỉ cần nghe con gái nó gọi Rui là mẹ, Nat là ba, mà vợ ko phải là Rui thì người ta cũng sẽ tự đi tìm hiểu mqh này là sao, và thêm cuốn tiểu thuyết quá giống với cuộc đời tác giả cũng sẽ hướng người ta đến những nghi ngờ và tìm hiểu. Tìm hiểu sẽ có bằng chứng, ok? Những cái bạn nói như :".người xem chỉ biết cô em gái đã từng là người yêu của tác giả, 2 người đã có con riêng nhưng giờ đã chia tay, Hina từng là giáo viên của tác giả nhưng giờ 2 người là vợ chồng", chả phải là điều mà ngày xưa Hina từng muốn giấu à? Chuyện quen giáo viên, yêu chị cưới em đó? Và bây giờ nó "hot" hơn khi con có con với em cưới chị cơ. Hot theo độ hot của tác giả nhỉ? Tôi đã nói rồi mà :"Định kiến xã hội có thể bỏ qua việc yêu đương giữa giáo viên và học sinh vì dù sao 2 người cũng ko còn là gv-hs nữa, có thể bỏ qua việc anh chị em kế lấy nhau. Nhưng gộp cả mấy chuyện đó lại thậm chí còn có con với em, lấy chị thì chỉ thấy một tác giả sống sai lệch mà thôi, người ta thích nó vì trước đó ko biết nó sống như vậy, biết rồi khó nói~~~". Chứ có nói nó chăm chăm gv-hs thôi đâu. Tôi cũng từng thấy một cmt của một bạn bảo, có đưa một ông Nhật xem thì ổng bảo ntn chắc sẽ bị dị nghị, đến mức ko chịu nổi mà trầm cảm, Nhật dễ trầm cảm lắm nhé. Nếu sự nghiệp nó vững đến mức ko tiêu tan, cũng làm nó và gia đình điêu đứng với lời ra tiếng vào và tội nhất là đứa con gái khi phải nghe những điều như thế về bố mẹ dì của mình. Đám bạn biết con bé là con ông nhà văn lấy chị, có con với em nữa, thôi luôn,... Tôi chỉ buồn cười trước muốn giấu thì giấu luôn đi, giờ viết truyện khơi gợi làm chi nhờ người ta để ý, thì mấy chuyện mình muốn giấu hồi xưa công cóc à? Không biết bạn biết ko kết này rất gây tranh cãi đến nỗi tác giả phải tạm dừng twitter một thời gian. Cũng đọc hết và hiểu được tâm tư đó, nhưng đâu phải ai cũng thông cảm khi rõ ràng nó sống lệch lạc, nhưng dù sao thì những người dễ dãi họ sẽ chấp nhận đc thôi, chắc fan thằng Nat cũng v =))))))
Bạn Gái Chung Nhà
Vụ bà mẹ, haizzz mệt thật.... Đã nói là bà ấy thông cảm, bà ấy chấp nhận, nhưng bà ấy ko khỏi đau lòng, hiểu ko???? Ai ko mong muốn còn mình lớn lên có công danh sự nghiệp, thành gia lập thất đàng hoàng. Nhưng 2 đứa con bả đứa thì mất sự nghiệp, đứa làm mẹ đơn thân vì một thằng đàn ông, nhưng đến cuối cùng cũng ko thấy bà ấy phản ứng gì với quyết định đó, tụi nó cứ chap trước quyết định, chap sau cưới, mà vấn đề lớn là ba mẹ ko thấy vẽ đâu. Trong khi trước xin cưới Rui vẽ cho lắm, cưới Hina lại ko thấy tới cái mặt. Vẽ cái mặt bả đồng ý nhưng đau lòng ko đc à? Tôi thấy vô lý đó, được ko?Mà xoay bả như dế cũng có sai đâu trời, chap trước hỏi cưới con này, chap sau cưới con kia, sai chỗ nào? Ừ trên đời này chắc chỉ có bà mẹ trong truyện tác giả này mới chấp nhận thế thôi, chứ tôi và các bà mẹ khác trên thế giới chả thể chấp nhận nổi đâu. Ok?
Bạn Gái Chung Nhà
Bạn mới đọc kiểu gì ấy? Hina bị tại nạn vì thằng nhà báo lái xe đâm, và tại sao nó làm vậy? Đúng vì " kiếm lợi bất thành", nhưng những chuyện nó sắp khui là sự thật, chẳng có sự giả dối nào ở đây cả chứ đừng nói là vu khống. Bạn ko đọc chương Hina đi tâm sự với ông boss à? Chính cổ mới là người nói nếu chuyện này bị khui ra sẽ thành kiểu " tình tay 3 trong gia đình", đâu chỉ chuyện yêu giáo viên thôi đâu. Vì ko muốn chuyện đó xảy ra nên Hina mới ra mặt, kết quả là bị như thế, nguyên nhân tai nạn là cứu mẹ con Rui, nhưng nguyên nhân sâu xa chính là để bảo vệ bí mật đó đó, có thấy ko? Cuốn tiểu thuyết đó chưa chắc chỉ có tình cảm giáo viên thôi đâu, bạn ko đọc dòng cuối à? " Từ lần đầu đến lần đầu" đấy, có cả Rui trong đó nữa. Làm thế quái nào giấu đc. Scandal có thể nhấn chìm Nat ngày xưa đâu chỉ có riêng việc yêu giáo viên đâu? Đâu cần đến mấy tên tội phạm hay Rui, phóng viên người ta cũng điều tra được khi mọi thứ rành rành trước mắt , chỉ cần điều tra tí là ra về ba mẹ sẽ biết họ tái hôn, hỏi hàng xóm sẽ biết bà mẹ có 2 cô con gái riêng,chúng nó là anh em kế và thằng này lấy chị, em làm mẹ đơn thân. Chuyện người ta khó biết hẳn là chuyện Hina là giáo viên của nó, và chính cuốn tiểu thuyết đó sẽ khiến người ta liên tưởng và ko có thằng PV này cũng có thằng pv khác tìm ra thôi. Cái trường có cả trăm ngàn học sinh lận, đi lần mò cũng biết Hina là giáo viên của Nat, và theo diễn biến trg tiểu thuyết thì ~~ ko cách này cách khác họ sẽ điều tra được thôi .Định kiến xã hội có thể bỏ qua việc yêu đương giữa giáo viên và học sinh vì dù sao 2 người cũng ko còn là gv-hs nữa, có thể bỏ qua việc anh chị em kế lấy nhau. Nhưng gộp cả mấy chuyện đó lại thậm chí còn có con với em, lấy chị thì chả thấy một tác giả sống sai lệch mà thôi, người ta thích nó vì trước đó ko biết nó sống như vậy, biết rồi khó nói~~~
Bạn Gái Chung Nhà
Là cậu trai tốt thì sao? Chuyện con gái bà ấy bị mất việc, bị tai nạn, làm mẹ đơn thân là giả à? Bản chất vấn đề là hoàn cảnh à? Cứ thích lấy hoàn cảnh che lấp à? Dù bà ấy có thông cảm, thì rõ ràng những lời hứa, lời nói trước đó về việc nó sẽ chăm sóc Rui thế nào của thằng Nat nó ko hề thực hiện. Cuối cùng lại phải dọn đi làm mẹ đơn thân kìa, con gái mình nuôi bnh năm bị vậy bà mẹ ko đau lòng chắc? Tụi nó cứ làm, làm xong mới bảo bà ấy chấp nhận, chấp nhận thì chấp nhận đấy nhưng sao ko đau lòng khi cả 2 đều là con bả. Vì một thằng con trai mà như thế. Cái mình nói vô lý và xoay bà mẹ ở đây là lúc đầu thì đòi cưới Rui bả đồng ý cho đã lại hủy rồi bây giờ đòi cưới Hina (xoay bả) mà chả thấy bả thể hiện cảm xúc gì như lúc cưới Rui đấy ( vô lý).
Bạn Gái Chung Nhà
Cái vụ tiểu thuyết bạn ko hiểu ý tôi rồi. Đầu tiên bạn nên nhớ lại, lý do vì sao Hina bị tai nạn? Là vì ko muốn bị khui ra chuyện quen giáo viên kiêm chị gái kế và cưới em gái kế, ko muốn bị khui chuyện " tình tay 3 trong gia đình". Nhưng chuyện này sẽ ko bao giờ chìm vào quá khứ vì có đứa con lớn đầu thế kia là bằng chứng cho tình yêu của Nat x Rui, bạn đừng quên Nat giờ là tiểu thuyết gia nổi tiếng chứ ko phải vô danh, bên cạnh nó sẽ có nhiều phóng viên muốn khui chuyện. Và làm sao giấu được khi đứa con lớn đầu thế kia kêu Nat là ba, Rui là chị, và Hina là vợ, thêm cuốn tiểu thuyết "khơi màu" khi có quá nhiều chi tiết giống với tác giả. Rồi trước sau gì chuyện nó cưới chị gái kế kiêm giáo viên, em gái kế đẻ con cho nó. Lúc đó người ta sẽ biết nó là một tác giả ngủ với 2 ce, và cảe3 là gia đình. Vậy cái lý do Hina bị tai nạn là vì ko muốn bị khui :" tình tay 3 trong gia đình" sẽ trở nên vô nghĩa.
Bạn ko nghĩ Haruka sẽ lớn à? Ko nghĩ rồi suy nghĩ của nó sẽ thay đổi bởi tác động của xã hội, những người xung quanh à? Suy nghĩ của bạn 8t, 18t và 28t giống nhau à? Và khi biết nhận thức hơn bạn mới chính là người đau khổ. Chắc bạn thấy chuyện lấy chi, có con với em bth à? Nếu vậy Hina ko làm đến nỗi bị tai nạn đâu. Mà thôi do chúng ta suy nghĩ khác nhau.
Bạn Gái Chung Nhà
Đầu tiên là cách thể hiện thằng Nat trong truyện này, nó làm cho ta có cảm tưởng nó yêu say đắm, sâu đậm, yêu ai cũng thề non hẹn biển, nhưng chỉ cần chia tay chưa bao lâu là nó có thể quen người khác, như chuyện tình trước với nó cũng ko mấy sâu đậm. Đó chính là điểm khiến người ta thấy nó dễ thay lòng. Như t đã nói ở cmt trước chưa cần gặp Hina để "nghe lời thật lòng" nó đã động lòng, nhiều lần kiềm chế với Rui và có một nụ hôn với Rui rồi. Khi chỉ tạm chia tay bạn gái, bạn biết chỉ cần chờ một thời gian 2 người có thể trở về bên nhau, mà bạn đã rung động và hôn người khác, thì tôi vẫn nên gọi nó là một thằng kiên định trong tình cảm à?
Bạn ko thấy phụ nữ yêu đàn ông mà ko kết hôn suốt đời chứ tôi thấy rồi nè.
Bạn Gái Chung Nhà
Tôi ko đọc lướt, lí do bà ấy ko muốn Nat cưới Rui vì trước đó nó ko làm Hina hạnh phúc, bà ấy cảm thấy có lẽ hôn nhân của mình là sai. Bạn có biết thằng Nat mà 2 đứa con gái bả ntn ko? Một đứa mất cả sự nghiệp, giờ còn bị thực vật. Một đứa phải làm mẹ đơn thân, thằng Nat chưa bao giờ cưới Rui cho con gái bà ấy danh phận, cháu bà ấy là con hợp pháp cả. Bà mẹ nào ko xót, bà mẹ nào lại chấp nhận gả con cho một thằng làm 2 đứa con của mình ra như thế? Bạn chấp nhận gả con gái mình cho đứa như thế à? Chính đứa bé đó và lời nói " Chỉ cần tụi con ở bên nhau tụi con sẽ hạnh phúc" của chúng nó mà bả mới chấp nhận.  Bà mẹ còn bảo là "Hãy chăm sóc nhau nhé nữa" , giờ lại coi như mấy lời hứa hẹn trước với bà ấy như ko và quay qua Hina. Vấn đề bà mẹ trước đó thằng Nat ko làm Hina hạnh phúc, thì sao làm Rui hạnh phúc,khi giải quyết xong việc đó thì nó ko hề làm Rui hạnh phúc, hay chăm sóc Rui như lời nó nói , bạn có biết ko? Mà nó lại quay sang Hina, bả ko phải bị xoay à?
Bạn Gái Chung Nhà
Cái vụ nó ko quay ngoắt sang Hina khi Rui đi mình cũng có thấy. Nhưng vụ nó ko quay ngoắt sang Rui khi Hina đi hên xui nha. Cái bức thi Hina để lại nội dung chính là : thông báo lý do ra đi vì bị trường phát hiện, bảo là rất vui khi bên nó, nó hãy tiếp tục làm nhà văn, câu cuối còn bảo "Em yêu anh" thì làm sao đó là một lời chia tay thật sự, thậm chí Hina cũng nói ko dám gặp mặt nó để nói lời chia tay, đó chỉ là lời chia tay tạm thời, chia xa nhau trong hoàn cảnh thế này thôi. Nó biết điều đó nên khi Rui bảo hãy tìm Hina, nó ko chịu vì muốn trở thành nhà văn như Hina mong muốn, nhưng vẫn động lòng với Rui,cố kiềm nén tình cảm đó, thậm chí còn có một nụ hôn với Rui (chap84) trước khi gặp Hina trên đảo (95). Rồi sau khi bị Hina từ chối trên đảo mới nghĩ chuyện này hoàn toàn kết thúc, trả nhẫn, và tỏ tình với Rui. Nội nói đến việc chưa có lời chia tay chính thức với Hina mà đã như vậy, thì nó ko dễ thay lòng thì còn ai?
Bạn Gái Chung Nhà
Dù là bị chia tay thật, nhưng cũng đâu thay đổi được nó là người dễ thay lòng đâu đúng ko? Vừa xa Hina tí là rung rinh với Rui rồi, bị Hina từ chối cái là tỏ tình với Rui ngay. Xong mấy chap trước hứa hẹn tùm lum việc chăm sóc mẹ con người ta, chap sau quay qua Hina cái vội. Tôi chính là ko thích cái tình đó của nó và cái tính thích thề non hẹn biển với con gái người ta, xong có thực hiện được lời hứa của mình đâu. Nếu nó kiên định, chung thủy hơn tí thì đã có thể chờ được Hina về, hay thậm chí là chỉ cần chờ cho đến khi Hina đưa tờ giấy " Chờ thêm chút nha" thì mọi chuyện đã khác rồi. Drama tình cảm từ bản tính này ra chứ đâu.
Cái vụ trách nhiệm với đứa con, cmt bạn đang trả lời đâu có nói Rui gánh một mình, nhưng dù sao có vẻ cổ với con cũng sắp ra riêng rồi vì :" Haruka cũng đủ lớn để hỏi về nhiều chuyện, chúng ta phải quyết định sớm", ôi thôi đâu tránh được việc làm mẹ đơn thân =)))))
 Còn drama của con gái đặt vào tình cảnh của nó, t cũng thấy ko chịu được và t nghĩ nhiều người giống t, ba cưới dì, bọn họ là ce kế, mình sẽ phải sống xa cha. Đối với một đất nước, bạo lực học đường, trầm cảm, tự tử nhiều như Nhật thì ko biết con bé sẽ sống sao. Bạn đừng quên bộ này nó đi theo hướng thực tế, nhân vật sống trong thế giới hiện đại Nhật Bản, các quyết định của họ từ việc chia tay để giấu cái tình cảm sai trái, hay vì những chuyện trong quá khứ mà có khả năng bị khui hủy hoại sự nghiệp dẫn đến tai nạn, thì làm sao tránh được những tai tiếng mà chúng nó phải chịu sau này. Rồi khúc cuối còn có nhiều điểm vô lý như: bà mẹ hồi đầu ko hề đồng ý Rui x Nat kết hôn làm cho dữ lắm, đến khi tụi nó hủy thằng Nat cưới Hina lại chịu, xoay bả như xoay con dế vậy . Rồi lúc đầu vì giấu chuyện trong quá khứ mới bị tai nạn, giờ lại đi viết sách kể về tình yêu chúng nó, bảo là có chỉnh sửa, nhưng chỉnh thế nào để người ta ko phát hiện, khi thằng Nat có đứa con gọi Rui là mẹ, Nat là ba hẳn hoi, xong người nó cưới là Hina? Phải vạch áo cho người xem lưng ko?
Cái kết người ta thấy sai trái, vô lí người ta nói, ko lẽ ko cho người ta có quyền lên tiếng à? Trong mắt t rõ ràng tác giả đang bỏ qua hết những vấn đề mà các nhân vật sẽ đối mặt trong một thế giới thực tế (cái mà bà ấy xây dựng từ đầu), để vẽ ra những nhân vật tươi cười trong thế giới của riêng bà ấy. Vấn đề mà bạn nói là mọi người đều vui vẻ sao? Tôi có thấy nhưng thật gượng ép. Chắc bạn cũng giống thằng main nên thông cảm nhỉ? Và chắc lối sống khác nhau nên nghĩ cũng khác nhau hoặc có thể bạn ko liên kết bộ này với thực tế nhiều như tôi.
Bạn Gái Chung Nhà
Ai mà thích thằng này nổi chứ bạn, tại mình đọc mình thấy nó đúng diễn biến truyện thì mình nói thôi chứ kiểu thằng này dễ thay lòng đổi dạ vcl, chả kiên định chút nào, ngoài đời gái yêu nó khổ vcl chứ sung sướng gì, 2 người yêu nó toàn bị nó làm khổ cho khóc suốt. Ghét nhất cái tánh thích thề non hẹn biển, hứa đủ điều xong quên hết, vẫn quay qua yêu còn khác như bình thường. Mấy trang trước: Rui anh sẽ chăm sóc mẹ con em, mấy trang sau cưới anh nhé Hina 😥 vcl thật =)))))
Bạn Gái Chung Nhà
Thì có ai nghĩ có thai rồi bà tác giả quay xe thế đâu, mình fanrui đây, nhưng only Rui nhé, và mình thích chef boi hơn thằng Nat nhiều, nên cũng mong Rui phát triển tình cảm, với ảnh quên thằng Nat cho nó đến với Hina đi. Ai ngờ tác giả cho quay lại xong quay xe thế này đâu :((((. Mình công nhận Rui là người giúp thằng Nat trưởng thành, mối tình của tụi nó là mối tình thời trẻ, khi cả 2 đag trên bước đường gây dựng sự nghiệp, ko trẻ trâu như hồi yêu Hina, nhưng cũng sẽ dễ tan vỡ khi có những gánh nặng về cuộc sống, sự nghiệp hoặc thay lòng ( khi trên bước đường sự nghiệp họ gặp được người đồng điệu với mình hơn). Khi yêu thằng Nat quan trọng Rui và luôn quan tâm đến nó học được cách chăm sóc, cũng như Nat thì Rui cũng từ một người lầm lì, lạnh lùng, trở thành người biết yêu thương và lo lắng, nhường luôn chồng cho chị mà. Qua mỗi mối tình ta luôn học được nhiều điều, và nếu thằng Nat thấy Hina mới là người hi sinh cho nó nhiều nhất, người nó nên trả ơn, bảo vệ chăm sóc đến hết đời, rồi kết hôn thì cũng chả sao, nếu sau cùng 2 đứa ct, xong mỗi đứa đều học đc gì đó ở nhau mà tiến đến mỗi tình mới mình nghĩ nó lại có ý nghĩa đấy. Chứ ko phải theo cách này =))))). Mình chỉ thấy tội Rui với đứa con thôi, đâu cần cho nó có thai đâu pk? Éo hiểu sao phải sinh con cho thằng này, còn thằng này đến với Hina mình thấy cũng đc thôi =))))
Bạn Gái Chung Nhà
Công nhận, đầu tiên là đứa con, cái này là vấn đề về trách nhiệm, vấn đề đạo đức, và thật sự cái kết này vô cùng vô đạo đức, nói thật ở ngoài đời chắc bị dị nghị thôi rồi, còn tội đứa bé khi đáng ra nó có thể có gia đình hoàn chỉnh, lại phải sống xa cách cha?? Rồi khi nó lớn nhận thức ba mẹ mình sống lệch lạc ra sao, rồi cũng bị dị nghị lỡ trầm cảm sao, rồi sau này nó yêu dù người yêu nó chịu, thì khả năng ba mẹ người yêu nghe ba nó thịt cả 2 ce, cưới chị, em lm mẹ đơn thân lại chả phản đối vội, xong cuộc đời con bé sẽ tràn đầy bão táp luôn. Ủa sao lại làm vậy với nó? Trong khi có thể ko tạo ra nó mà? Vấn đề thứ 2 là main, mấy chap trước hứa hẹn tùm lum, rồi nói yêu chuẩn bị cưới Rui, khẳng định chắc nịch trước mặt mẹ kế, và trước mộ mẹ ruột,giờ lại quay sang Hina như chưa từng có gì với Rui? Biến nó thành một thành thằng ko kiên định trong tình cảm, khá là í ẹ, dễ thay đổi, nói nó rác còn nhẹ đó. Nhưng thật thì thằng này trước giờ dễ yêu dễ quên từ đầu nên cũng ko ngạc nhiên lắm, trước chưa ct Hina chưa bao lâu đã quen Rui, giờ cũng vậy. Vấn đề thứ 3 khi quay xe nhanh như vậy cảm giác tình cảm thằng Nat dành cho Hina nó cứ bị thiên về biết ơn, tình nghĩa kiểu gì chứ ko theo nghĩa lãng mạn. Và mình đã từng lên twitter, tác giả cũng đăng một bài nói tình yêu với Rui là "Koi" yêu lãng mạn, thuần tình yêu nam nữ, còn Hina là "ai" tình yêu bao gồm nhiều thứ, kiểu nó nặng hơn nam nữ, nói nó bao gồm biết ơn, tình nghĩa biến thành yêu cũng ko ngoa. Và mình thấy chả cần thiết phải làm vậy. Mình cũng thấy kết sẽ hay hơn như bạn nói, xong cho Rui đến với anh đồng nghiệp là oke, chứ thật sự ngoài đứa con Rui là người chịu thiệt nhất trong đây, nếu ngoài đời chắc chả ai dám lấy người phụ nữ sinh con cho anh rể, xong cả đám là ace kế nhỉ?
Bạn Gái Chung Nhà
Mình thấy bản dịch này hơi sai, đọc bản dịch tiếng anh sẽ là :" in so many ways,..." Chứ ko phải "Dù gì đi nữa,....". Nếu dịch là :" in so many ways,...." thì theo diễn biến truyện là đúng, vì Nat yêu Hina nhiều cách thật, tình đầu, lúc yêu Rui vị trí Hina trong trái tim là chị gái, người yêu cũ, là yêu mến, xong giờ lại là người nó muốn cưới. M cũng coi bản nhật, đem đi gg dịch vẫn đúng là:" theo nhiều cách". Chứ đọc câu dù gì đi nữa,... Đúng là thằng Nat thành thằng khốn nạn, lừa dối tình cảm thật rồi.
Bạn Gái Chung Nhà
Ò chắc về chơi thật. Hồi đầu đọc mình nghĩ đi du lịch, về sau 1 tuần, còn chuyện ra riêng vẫn chỉ là dự tính chưa được thực hiện hay xác nhận. Cơ mà dù có thế.... Bạn vẫn thấy kết này hay à?
Bạn Gái Chung Nhà
Ủa đi một tuần mà, có bảo đi luôn đâu mà xác nhận họ dọn ra riêng?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi