avatar
Đinh Thành Cấp 1
Ngày đăng ký: 27/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bí Ngô Cuồng Sát - Pumpkin Night
Mới đọc thì thấy ghê nhưng đọc rồi thì lại thấy phê nhưng vẫn sợ :))
Võ Động Càn Khôn
Sao xem hoạt hình na9 nó có tý cốt cách mà đọc truyện nó lại bỉ ổi thế nhỉ nhưng mà mình thík :))
Hệ Thống Khoa Học Kỹ Thuật Đen Tối Của Học Bá
Ai đọc bộ này mà k bỏ 1 chữ nào thì tại hạ xin bái phục :))
Giản Giới
Có mùi vị của naruto và sasuke àk nhà :))
Đô Thị Đỉnh Phong Cao Thủ
Cốt truyện cũng gần như tương đồng với mấy bộ đô thi khác nhưng đc cái truyện này mấy thằng ngu đi cà khịa với main đc cái chết nhanh hơn. Gặp nhiều bộ thằng main nó tha cho hết lần này đến lần khác mà mấy thằng ngu vẫn thích đi cà khịa, đọc mà ức chế :))
Yêu Giả Vi Vương
Yên tâm con công chúa nó tồn tại đến gần hết truyện cơ. Nó Chủ mưu tất cả, cũng sắp tới đoạn thằng ny của cô cô bị con công chúa hại chết xong na9 biết là ô nội ô già nó cũng bị con công chúa tính kế hại chết. Càng về sau truyện càng hay cố mà hóng @@
Thông Linh Phi
Bộ này lúc đầu khá hay nhưng đến khi na9 với n9 về với nhau thì bắt đầu lan man k còn hấp dẫn nữa. Có mỗi việc 2 đứa nó thịt nhau thôi mà lan man bao nhiêu chap. Mà k biết đến bao giờ thằng na9 nó mới biết lúc trước nó là ai đây. Bây giờ bắt đầu câu chuyện tình cảm của hết đôi này đến đôi khác k còn chú tâm vào 2 nhân vật chính nữa. Cảm nhận lúc đầu hóng đọc từng chap 1 giờ hết rồi.
Nghịch Thiên Kiếm Thần
Cái chết của nhân vật phụ thật sự vớ va vớ vẩn. Con ny lúc đầu thì bị lôi ra đỡ kiếm xong thằng bố đi trả thù nhà kia còn na9 thì bỏ qua mà trong khi đó trước kia đi hại nhà thằng na9. Mà thằng na9 cũng gọi là có công giết con kia thì thằng bố lại bỏ qua, k nhẽ nó lại tốt đột xuất. Giờ lại đến đứa con gái đi cùng con mèo, vừa ra đánh nhau với thằng kia đc mấy nhát thì chết, sao k để na9 cứu xong đánh nhau thừa sống thiếu chết với thằng kia nhỉ mà lại để con mèo nó giết. Cứ đến chỗ hay là nó cho cái kết vớ vẩn hết sức chẳng có sức thu hút gì cả.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi