avatar
Hoang Ray Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/07/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Gacha Vô Hạn
Nó thật thì con game này giống trò Evil Hunter Tycoon ngoài đời và cả hai đều là Idle, lý do gọi là Idle là vì độ tương tác người chơi với game đã bị giảm đến tối thiểu.
Đó là lý do tại sao mà Master chỉ có thể đưa ra chỉ lệnh cho NPC chứ không thể trực tiếp thao tác hay có con chỏ chuột ở đây để ép NPC phải làm theo ý của mình, với những con game bình thường thì NPC chắc chắn sẽ theo chỉ lệnh của người chơi vì đó là thiết lập của nó còn con game này thì NPC có thể phản kháng vì NPC có ý chí của riêng mình hoặc căn bản là nhà làm game họ đầu tư hơn, nếu có con chỏ chuột hiện diện thì thằng main có phản đối hay núp trong nhà đến cỡ nào đi chăng nữa thì cũng chỉ cần con chỏ chuột kích vào rồi kéo đi là xong chứ chẳng phải kiểu kiêu ngạo các như thứ trong chuyện đâu.
Con Gái Tôi Là Trùm Cuối
Thằng main có thể K.O thằng cầm kiếm bằng một đòn, thậm chí còn chẳng thèm dùng vũ khí chính của mình và bạn nghĩ rằng một thằng như vậy sẽ chạy chậm hơn bằng một cách nào đó khi nó có thể  nhẹ nhàng đuổi theo lão béo rồi cũng chỉ dùng có đúng 1 đòn để giết lão xong cướp đồ chuồn thẳng trong khi bị đám bảo vệ đuổi theo?
Gacha Vô Hạn
Mấy con game dạng thao tác thực như DMC thì không nói vì làm được hay không là do thao tác người chơi còn mấy cái trò Idle đến chiến đấu cận cảnh còn không thao tác được như con game trong truyện này thì không có chuyện mấy ông từ mấy dòng DMC với Soul vào đâu vì căn bản thì nó là một con game chết não treo máy và bị phụ thuộc vào thiết lập game là chính chứ mấy con game thao tác thời gian thực dù không có miếng gear nào trên người vẫn có mấy ông đánh thẳng boss cuối như thường thôi, game Idle chẳng đời nào có chuyện đó.
Gacha Vô Hạn
Thật ra t nghĩ cách xây dựng nhân vật của tác nó nát quá, tình huống ở đây là thằng main mặc kệ master muốn làm gì thì làm và bản thân được quyền chống đối nhưng trên thực tế thì đã chơi game nạp mỗi lần cả trăm $ vào rồi mà vẫn không qua được thì người ta chỉ lặng lẽ đóng tab lại xong qua vote 1 sao rồi xóa game thôi chứ kiên trì được bằng mắt.
NPC kiêu ngạo bất tuân, nạp vào rồi vẫn chơi không được, cơ chế hút máu cực mạnh là NPC sẽ chết các thứ nữa, nếu chỉ đơn thuần là một người chơi thì đây căn bản là game rác thôi.
Đồng ý rằng mấy thằng không nạp cũng vì thế mà chỉ cần biết nuôi quân là vẫn đi ải vù vù được nhưng người có tiền người ta không rảnh đến độ ngồi xuống chơi một thứ gì đó cả ngày đâu, mấy con game chiến thuật thời gian thực acc toàn 3-4 người cầm, người có tiền người ta sẵn sàng nạp game cả ngàn đô đến mấy chục ngàn đô hay thậm chí là sẵn sàng thuê cả người ngoài để cày game giúp mình nhưng không có vụ sẽ tốn thời gian vì một con game rác.
Gacha Vô Hạn
Chính thằng main cũng nói với con GM là nó là người trái đất và đách thèm quan tâm đến sự tồn vong của mấy thế giới khác, giờ mà trông mong vào chuyện master có thể hiểu được tình cảnh của NPC xong hợp tác thì plot hole rồi, thêm đoạn khai thác tâm lý nhân vật của mấy chap vừa rồi nữa, cảm thấy tác giả xây dựng main theo dạng có não nhưng lại không biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình nên trông nó cứ đần đần thế nào ấy.
Toàn Dân Ngự Thú: Bắt Đầu Thức Tỉnh Thiên Phú Cấp Thần Thoại
Côn bằng còn được biết tới như là yêu tổ, sự tồn tại của côn bằng cũng giống như hồng quân giảng đạo cho tam thanh các thứ vậy, côn bằng cũng là gốc của muôn yêu.
Bên cạnh đó thì kim ô (còn được biết tới là quạ ba chân) cũng chỉ là con của đông hoàng thái nhất mà thôi, vai vế của đông hoàng thái nhất so ra có khi bằng hoặc thua côn bằng nửa bậc thì sao mà kim ô lại đi so với côn bằng được.
Chú Thuật Hồi Chiến
Là bếp đấy bạn, ông công ông táo ở VN mình là chỉ thần bếp và đó cũng là lý do mà bàn thờ ông táo thường được xây ngay trên bếp
Anh Hùng OnePunch
Cái này phải xem ONE thôi, hơn cả bản mà chúng ta đang đọc cũng chỉ là bản đăng theo kỳ thôi chứ xuất bản thành sách hẳn hoi thì đương nhiên là không đổi.
Anh Hùng OnePunch
Flashy Flash thậm chí còn chưa lôi cái tốc độ mà nó dùng trong trận với P.S cùng Garou Monster form ra thì vẫn còn nương tay lắm.
Anh Hùng OnePunch
Thiên nhẫn đảng chẳng rác thì là gì bạn, năm xưa mình thằng Flashy Flash quét sạch cả làng vào ngày lễ tốt nghiệp của khóa nó đấy bạn, mấy thằng thiên nhẫn đảng này chẳng qua là may mắn thoát được do đi được cử đi làm nhiệm vụ bên ngoài đúng lúc đó thôi.
Dandadan!!
Thần thoại nhật bản xếp hàng yêu quái có tam đại yêu cùng hàng chục yêu quái cùng cấp khác, oán linh cũng có tam đại oán linh cùng nhiều truyền thuyết khác nữa, khẩu liệt nữ chẳng qua cũng chỉ mới là hạt cát giữa sa mạc mênh mông.
Dandadan!!
Xấu nhưng người ta có duyên bạn, cả main trước khi luyện tập để gầy với anh bạn nhạc sĩ đều rất có duyên cũng như được xây dựng cốt truyện phát triển nhân vật cụ thể, còn bên này vừa otaku thích pose vừa sexjoke thì ai mà đỡ nổi.
Với khả năng hồi quy bằng cái chết, tôi thăng cấp trong thế giới đầy rẫy quái vật
Đúng hơn thì nó là đứa đầu tiên chết bởi quái và thỏa mãn thêm được cái điều kiện có mối liên kết mạnh với dị giới (mấy bộ tựa tựa như này thì khả năng cao là móc nối sang cả kiếp trước) nên hệ thống cho cái skill hồi sinh vô tận
Độc thoại của người dược sĩ
Thời phong kiến thì 14 tuổi đã xuất giá được rồi, ngoài ra thì bà bà muốn đưa maomao thành kỹ nữ là vì để lão la hán có cớ chuộc con thôi.
Côn Thôn Thiên Hạ
223 có nói là ổng truy vết mấy thằng gia nhập vào môn phái 1 năm sau khi phàn chưởng môn chết mà, lưu phong là đáng ngờ nhất là côn cùng tốc độ phát triển cực nhanh nên ổng khoanh vùng được thôi.
Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền
Chuẩn bị xem cảnh Lancelot sút vào mồm Arthur
Gia Đình Điệp Viên
Lão kia đen thật, gặp đúng thằng điệp viên toàn năng cái gì cũng biết làm còn thêm cái nhỏ Psychic có khả năng đọc suy nghĩ người khác thì bó tay
Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền
Merlin biến mất từ lâu rồi, con Merlin hiện tại đứng bên cạnh Aurthur là do thằng Arthur tự dùng phép ảo ảnh để thôi miên bản thân thôi, với thêm thằng Arthur này hình như chơi đồ quá liều, ngày xưa nó hấp thụ được một nửa của hỗn độn là nhờ 7ds đại diện cho rất nhiều chủng tộc ngoại lai chứ chẳng riêng gì con người, giờ nó tính diệt chủng hết cả lũ ngoại trừ con người rồi dùng đám còn sống sót làm nô lệ các thứ.
Đại Tượng Vô Hình
Bá An kiếm cái cớ để mấy anh cương vương đỡ máu dồn lên não rồi chôn hết trong tay Đường Tạp thôi chứ ở ngưỡng thi tổ rồi còn đói gì nữa :v
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Vụ bị đám họ Chu bẫy không có 2 ông thầy tự nhận kia quất mã truy phong tới áp lực thì chỉ khó nói, tuy cũng có tứ đệ tử của giám chính tới chuộc người nhưng uy phong sao đọ lại bằng 2 tứ phẩm nho giả quân tử cảnh được.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi