avatar
DiệpThần -Tả hộ pháp Cấp 5
Ngày đăng ký: 19/06/20
Linh thạch: 10.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mệnh Danh Thuật Của Bóng Tối
Mang họ Khánh nhưng huyết mạch Nhậm Tiểu Túc :)))
Ta Là Tà Đế
T đoán 2 chị e trên Trọng Thiên cảnh hoặc cao hơn.
Ta Là Tà Đế
Thật ra vứt Thần Tú vì bị mấy lão lừa trọc nghi ngờ nên cho thân phận đấy chết luôn.
Ta Là Tà Đế
Thân phận Thần Tú hết dùng được rồi
Ta Là Tà Đế
:))) hình thiên bá nhưng ko hoàn toàn bất tử ,lúc TD nhờ A Hảo chém mình một kiếm để học thử cái bộ kiếm pháp mang tử vong đại đạo của bọn đại thiên ma môn ổng cảm nhận rõ nếu kiếm đấy chém xuống thì thật sự có khả năng sẽ chết.
Ta Là Tà Đế
:v dư cái bùi, lần nào đánh vượt cảnh giới mà chả phải nhờ hình thiên. TD thì ko có chiêu nào sát đc tt5 hết nguyên điểm tạch ngay ,nhưng nếu dùng cái kiếm ý mang tử vong đại đạo học được từ A Hảo (hàng dùng một lần) có khi chém đc Quách Long mỗi tội quá phí át chủ bài ai lại mang ra chút giận.
Mệnh Danh Thuật Của Bóng Tối
Thật ra Khánh Trần là gia chủ Khánh thị chứ ko phải ảnh tử :v
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
Ko phải giết main mà là dàn nữ chính ,main từ chối khiến nó quyết tâm xuống tay nên cốt truyện mới bị reset.
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
Tra mấy vụ án mạng bên Nhật đi ,một nùi liên quan đến Yan luôn đấy. Giết bạn trai vì sợ chia tay ,ăn cả xác để "mãi bên nhau".
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
Main này chết gọi là chết tốt ,chứ thằng Su thảm thì thôi rồi nhặt bừa một trong những cách nó chết ra đã đủ khiến người bth phát điên r.
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
Vòng lặp của main có quá nhiều điều kiện khiến ổng ko dám chịu rủi ro đánh cược ,đọc từ từ bạn sẽ thấy main chưa bao h tự tử hết vì có thể sau đó sẽ chết thật sự.
Tái sinh thành tên cặn bã trong bộ manga cắm sừng mình từng đọc. Thế nhưng giờ đây, cô nàng nữ chính của bộ manga ấy lại chủ động tiếp cận tôi
:))) ôi v bạn ơi ,đến lúc chết ra đấy ai chôn bạn đây. Đừng vỗ ngực vì chưa bị sao nó liên quan đến khoa học rồi, giờ chưa sao thôi đợi sau này xem. Bên trong quả trứng sống chứa một núi vi khuẩn đủ để tiễn trẻ em vs người cao tuổi về với chúa đấy. Trứng bên Nhật là trứng tiệt trùng là trứng sạch ăn nó ko tanh như bên mình, phải qua bao nhiêu khâu kiểm duyệt mới tới mồm người dân trong nước đấy.
Trùm Phản Diện Muốn Tìm Chết!
Tìm chết nhưng nó chán ở cái cách hành xử với suy nghĩ của main :v ngáo ngơ chả khác gì mấy bộ kia ,vô tri thực sự làm j có ai tìm chết mà hành xử như này.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Chiến lực thi ngang nhau ,còn thiên phú họ Ngu gần top trong các đồ đệ của Cơ lão mà đầu. Sau 2 đứa bem nhau ngắc ngoải bị sư phụ gõ đầu bắt về.
Phòng Thủ Hầm Ngục
Thật ra thì khá lỏ ở chỗ mỗi chap đều lặp lại 3-4 phân cảnh của chap trước ,t ko đọc raw nên cx ko bt do nhóm dịch hay chính gốc đã vậy r :v
Sát Thủ Peter
Ko :v nhưng t thấy nathan hơn ,ra đòn nhanh đến mức main chỉ có 0,1s để kịp phản ứng .Nhìn peter lúc đánh vs simon vẫn nhởn nhơ lắm.
Sát Thủ Peter
Mà thuốc của thằng Nathan chính ra cũng chả phải loại buff sm hay kích thích j nó được tạo ra hoàn toàn là để bóp chủ nhân. Tác dụng là giảm tốc độ hồi phục và tái tạo của người dùng, ăn đòn nhiều để tăng mật độ cơ bắp cần ý chí rất lớn nên khá công bằng.
Sát Thủ Peter
Main hơn nathan ở phản xạ với đôi chút speed thôi chứ 2 đứa tông đồ mới này thể chất thua xa. Không cẩn thận thằng nathan nó cho 1 hit là nằm lúc đấy thì khỏi độc vs nước hoa.
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
À mà điều kiện reset ở đây là sự kiện bế tắc hoặc death ending của một trong dàn harem thì main sẽ reset. Vì vậy có khả năng khi main chết mà các nv đạt đc bad ending hay good ending (ko phải death ending) thì main sẽ oẳng luôn :))
Nhân Vật webtoon Na Kang Lim
Tôi thấy trong vụ tranh luận này thì ông sai hẳn r đấy :v ,à mà để so độ khốn khổ vs subaru thì main đến raw chap mới nhất còn chả bằng cọng lông chân của subaru nữa, phần lớn là vì điều kiện của năng lực hồi quy thoải mái lúc reset bù lại là bị log save ở một mốc tg khá là bất ổn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi