avatar
Shitachi Kito Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/05/20
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
emo
Tình Yêu Vampire Nặng Tựa Địa Lôi
emo
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Test
Siscon Ani To Brocon Imouto Ga Shoujiki Ni Nattara
Làm sao mà em gái tôi dễ thương thế này? Konna ni imouto ga kawaii ?
Ta Diệt Sát Chúng Thần
Đấu kiếm còn hợp hoan =))))emo
Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
Phân tích thì: main có khả năng bị xoá kí ức do lần trước tham gia rồi muốn tham gia lại.
Ông bố akira tham gia để mang đứa con trở về trước khi mất kí ức. Đó có thể là lý do thằng con này ông bố k thích. ( Ms đầu tui nghĩ là ông bố cay main vì tại main nên vợ ổng chết )
Hoặc đây là thông tin sai sự thật chỉ vô tình trùng hợp. Để làm cú lật kèo thui :v
Jinrou Game
Chả bik bạn đọc hiểu sao :) tui nói 2 người vào cùng 1 phòng à ? Game này bạn khai báo role chắc chắn 2 người trùng role thì sẽ bị out ra và sử 1 trong 2 nhiều nhất là 3 người chết thế thôi :)
Siscon Ani To Brocon Imouto Ga Shoujiki Ni Nattara
Thật ra ở VN có tài liệu ghi về insect trong thời phong kiến, muốn hiểu rõ tìm doch thử
Jinrou Game
Mạng người j bọn này k quen nhau nhưng nếu m lm đúng vs tâm lý số đông thì kiểu j trả ăn đc . Ngay từ đầu tính cách bọn này là thiên về lợi ích nên chả j mà k hợp lý cả. Còn nếu nó giết t thì nó vẫn chết kết quả k thay đổi :)) ngay từ đầu t nhắm vào tâm lý giết tri rùi nên tri kiểu j cx bị giết trc nếu nó k giết tri nó k còn cơ hội nào win cả :)))
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
? Có thấy đâu xin tên uwu
Tiểu Thư Bé Bỏng Đáng Yêu!
Ngày nào thiếu soái cũng ghen?
Jinrou Game
Kém vl :v đọc từ chap 1 thấy sơ hở game rồi , thứ 1 vô nói roler của mọi người :)) => 2 người trùng giờ chỉ việc canh nếu 2 người đó có ai chết thì người còn lại là sói :))
Bối cảnh tệ nhất là k trùng với tiên tri => tối đa 4 người sẽ chết ( tiên tri + sói +2 dân làng ) tại sao tri bị nhắm ? Vì tri có thể biết chính xác roler 2 người trong 1 đêm :))
Mà luật game kêu tối phải vô phòng => chưa chắc là phòng mình hay k có thể vô chung vs nhau bảo vệ tiên tri trong đêm
Tiếp đó có thể sử dụng trò áp lực như kết tội cho 1 người trc , ( ví dụ A và B , kết tội A nếu tri chết thì A là người giết. Đêm sau tri k chết => 100% biết đc hung thủ vì tri có khả năng bói , ngược lại tri chết thì giết A (25%) => round sau 100% )
Cách này chỉ áp dụng khi cô lập sói . Tỉ lệ win cao và tối thiểu người chết nhất
Cách 2 như trên nhưng thay vì đợi tri giết thẳng 1 người => người còn lại . Nạn nhân tối đa 3 người.
Trò này sẽ khó nếu có đồng bọn là tiên tri. Nhưng kết quả vẫn k đổi chỉ tăng 1 người chết ( riêng cách 2 thì tri k câgn thiết ) . Mặc định dân thắng
Jinrou Game
Kém vl :v đọc từ chap 1 thấy sơ hở game rồi , thứ 1 vô nói roler của mọi người :)) => 2 người trùng giờ chỉ việc canh nếu 2 người đó có ai chết thì người còn lại là sói :)) 
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
Theo chi tiết truyện 
Tsukasa bất lão ( không già ) ( có khả năng tuổi thọ cao hơn con người :v tới nỗi 100 năm như 1 năm tuổi của con người )
Tsukasa bất tử chưa chắc vì chưa có chi tiết tsukasa nguy hiểm mà vẫn sống 
Tsukasa có khả năng :v là 1 cư dân của mặt trăng 
Mặt trăng tồn tại chủng tộc 
Tsukasa từng là chiến binh ( or sát thủ ) làm nhiệm vụ giết người trong thời chiến ( vì tsukasa thể lực tốt chưa kể có chi tiết điêu luyện về kiếm  và có kiến thức thời xa xưa )
Nasa không phải đầu thai ( vì nếu đầu thai thì nasa phải cùng gia phả của tsukasa nghĩa là tsukasa sẽ có 1 dòng tộc  trong đó có nasa vô lý !! Chưa kể khả năng kagya trong trường là e gái của tsukasa. Tin tôi đi tsukasa rất trong trắng bạn nghĩ nếu nasa là kiếp trước chồng của tsukasa thì cô ấy lại phải ngại mấy chuyện giường chiếu à :)) có khi lại chủ động ấy chứ . Và sự thiếu kinh nghiệm và quyết đoán đó đã làm tôi tin là như vậy )
Ps: lý do tsukasa đồng ý vs nasa là vì nasa là người đầu tiên ngỏ ý với tsukasa . Chưa kể tsukasa muốn tìm hiểu về chuyện tình yêu.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi