avatar
Dương Vũ Cấp 4
Ngày đăng ký: 16/04/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thợ Rèn Huyền Thoại
Bản cũ ra được có mấy chap thôi là drop r nhé
Thợ Rèn Huyền Thoại
Gửi cho ông xem sơ ảnh của bản cũ thôi chứ giờ cũng kh biết tìm ở đâu.
Thợ Rèn Huyền Thoại
https://www.anime-planet.com/manga/overgeared-jun-yoon
Thợ Rèn Huyền Thoại
T có nói rõ là mặc dù t biết là tại bộ này cốt truyện siêu dài nên hạn chế đầu tư vào đồ hoạ để theo kịp mạch truyện truyện chữ nhma t vẫn bùn. Và cái điều đấy nó khẳng định là cái cmt này vốn là để bày tỏ nỗi thất vọng của t, nó không phải cmt nêu ý kiến chê bai 1 chiều hay cái đbrr gì đó để mà t phải đi nghe ý kiến trái chiều của ng khác luôn nhỉ?
Thợ Rèn Huyền Thoại
Trước khi cmt trả lời t thì bạn phải hiểu rõ ý của t cái đã. T đã bảo là bạn k hiểu được thì đúng là b k hiểu được thật. Thứ nhất bảo art truyện như mấy bộ truyện tq bị díi dl ấy, là mấy bộ mà vẽ nét cứng ngắc đơ đơ ấy và ý kiến của t là t thấy như này nó còn xấu hơn art hồi đầu. Còn việc bạn cảm thấy thích cái art của nó v thì ok thôi, 2 luồng ý kiến trái ngược nên không còn gì để nói nữa, t thấy xấu hơn trước và bạn thấy đẹp hơn trước ok bỏ qua. Và thứ 2 t bảo t nét k truyền tải được tinh tuý của ln và t có ghi rõ là t hơi thất vọng 1 xíu chứ chưa có chê. Và cuối cùng t không flex việc t đọc nhìu tới cỡ nào hay theo dõi bao lâu để ra vẽ với bạn, cái vấn đề ở đấy là để nêu t lên cực kì thích bộ này cũng như mọng đợi vào nó chứ không phải để ra vẽ là t hơn bạn, cũng như muốn nói là cái cảm giác thất vọng của t không phải là thứ bạn hiểu được và mỗi người mỗi cảm xúc khác nhau được chứ? T và bạn khác nhau t mong chờ vào nó nhiều nên t thất vọng nhiều, cảm xúc của t và bạn là khác nhau với cái bộ truyện này, mà 2 người 2 quan điểm thì việc gì phải tốn thời gian cho nhau bạn nhỉ?
Thợ Rèn Huyền Thoại
T theo dõi bộ này từ rất lâu rồi, trước kia còn có một bản truyện tranh nữa, bản này là bản remake. Nét vẽ ở bản này mấy chap đầu vẽ không bị rối mắt dễ nhìn dễ đọc hơn nhìu. Đọc tới khoảng 3 mấy chap t đã sang đọc hơn vài k truyện chữ để chờ truyện tranh ra. Cảm giác của t m không có hiểu được đâu nên đừng có nói gì nữa
Thợ Rèn Huyền Thoại
Bảo t chê thì kh biết moi từ đâu ra vì t chỉ thất vọng thôi. Còn bảo đẹp hơn trước thì nên nhìn lại đi nhé, quay lại hẳn mấy chap đầu mà nhìn ấy, bộ này không hơn được phần vẽ nhân vật vì vẽ nó khá tròn với mềm nhưng lúc đầu art nó không có bị đơ, còn t đọc xong 2 chap mới nhất t chịu thua luôn, y chang mấy bộ tu tiên trung quốc bị dí dl vậy, vẽ đơ với giả còn hơn lúc đầu nữa.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Truyện tranh vẫn là không thể hiện được hết tinh tuý của bản gốc truyện chữ :(( buồn ghê, t đọc hơn 1k mấy truyện chữ, drop hơn 2 năm truyện tranh để chờ ra đọc 1 lần mà thấy hơi thất vọng 1 xíu. Tầm này tới lúc đánh yanban chắc nét truyện cũng cứ tè tè như mấy truyện mì ăn liền tq quá, mặc dù t biết là tại bộ này cốt truyện siêu dài nên hạn chế đầu tư vào đồ hoạ để theo kịp mạch truyện truyện chữ nhma vẫn bùn
Wind Breaker
Đợi combat với 2 thằng boss furin nó mới xuất hiện để 2vs2 chung team với boss của boufurin
Tôi thăng cấp một mình
May mà quả đó nó không dùng vuốt, không là vợ main thành 1/2 r
Tôi thăng cấp một mình
Đệ ruột đây r
Wind Breaker
Cày từ 9 giờ đêm qua tới giờ ☺️
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Nhìn kĩ con sư tử giống zinba vcl :v
Thể Thao Cực Hạn
Ê tiếng lòng của t ă cuối cùng cũng có ng nói ra dùm 😔
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Ẻm biết hết mà ẻm k nói
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Mă ngầu ácccc huhuu
Thiết Huyết Kiếm Sĩ Hồi Quy
Quá đã luônemo
Mairimashita! Iruma-kun
Tuyệt, ông mò thế đ nào ra cái cmt từ 4 năm trước của tôi để rep hay v ☺️
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Nói chung là nó chỉ thọt 50% chỉ số so với chủ thể. Ngoài ra thì nó hoàn hảo như AI ấy
Trường Học Chiến Binh
Có ông bảo bộ này bị thông báo dừng vô thời hạn rùi kìa

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi