avatar
Bé Rồng mất dạy Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/10/19
Linh thạch: 2.600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mi-chan wa kawaretai
Hai người trên bớt đầu độc lại đi, tôi đã phải chứng kiến hai thứ kinh khủng vs thị giác đó rồi đấy, cute quái nào, well ít ra thì que kem cx vẫn là có cute!
Thiên Tài Ma Pháp Sư Giấu Nghề
Nó có thể biến size con ng mà
emo
Bác sĩ tư nhân xin từ chức
Gia môn rắc rối
emo
Bác sĩ tư nhân xin từ chức
Thì....ông bt số phận tg Aeron như nào zồi đấy, đã vậy nghe thêm quả tin đồn từ ng trong dinh thự về vụ mà tg main tranh cãi vs mẹ nữa thì, tg chả từ vc đc bác sĩ cứu chữa chuyển qua thành bị bác sĩ đồ sát do làm con gái rượu mình buồn!
emoemo
Bác sĩ tư nhân xin từ chức
Tại hạ đã thấy quá quen thuộc 
emo
Độc lạ Dungeon
Người cá là tính từ trên xuống thân ng đuôi cá, còn cái này là cá người ông ạ. Gumball ơi, con Darwin nó đang mặc quần tất rồi đi lạc qua đây này!
emo
Có Vẻ Như Tôi Đang Tán Tỉnh Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường Mà Tôi Không Để Ý
Top những cách để cưa đổ crush:
_Top 1: xin tư vấn từ crush
_Top 2: dùng máy cưa để cưa (nếu top1 ko hiệu quả)
....
emo
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Tg main chơi trên đó hơn 2000 năm thì con kia đủ trình ếu j đc
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Tính ra mà tg mập kia tăng trọng lực lên xong nhảy từ vách núi xuống trong tư thế hai chân nó chụm lại thành hình mũi tên thế là hai chân nó vì quá nặng nên nó sẽ lún mẹ nó xuống dưới đất, đâm ra nó sẽ bị kẹt, và tg chả tóc vàng dùng chiêu kéo nó lên xong ném như quả tạ ấy nhỉ, đm cặp bài trùng cmnl!
emo
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Nhưng cái vấn đề đứa đang điên lên thì nó lại như joker vậy, tập trung cao hơn, phản xạ nhanh hơn, khát máu hơn => IQ x 2 so vs lúc tỉnh táo!
emo....Đã vậy còn rank S...
emo. Thắng thế bu*i nào đc!
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Năng lực của main là mạnh khi điên - mà điên là nằm trong cái trg hợp là nghĩ đủ mọi thứ để hành hạ mục tiêu trc khi giết họ, nói thẳng ra là điên như joker, đã là joker rồi mà còn mạnh nữa thì, haizz đéo cứu nổi!
emo
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Thêm mùi giềng xả cho quá khứ đầy bi kịch và "bùm"......Sad thủ thịt cầy rank S ra đời!
emo
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Ko, ngược lại đấy ông ạ. Chỉ là tg F đó đếu muốn động tay đến thôi chứ nếu ko cho dù con Seyun có cầm vk thì cx hẹo sau vài phát. EDEYA của main rank S có phải để chưng ếu đâu!
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Ừ thì cx gọi là thay đổi ra j đấy nhưng cái vấn đề ở đây là con nhỏ Quỷ Vương lại đang ngồi trên vai main thì có đổi phe nào cx ăn c*c!
emo
Paradise Hell
Đọc raw ở trang nào vậy bro
emo
Công Tước Bạch Long
Luv là cái thằng nắm đầu main khi main còn là Raven trong khi bị trói rồi đứng nhìn gia tộc bị diệt vong hồi kiếp trc ấy, cái tg tóc màu vàng nhạt!
Công Tước Bạch Long
1.Main đang giấu danh tính để dễ bề hoạt động
2.Để cho bên các lãnh địa khác biết đc là main sẽ đến nơi đó thì phải tạo thông báo và chuyển cho ng hầu rồi nó sẽ truyền sang nơi đó như là ngoại giao vậy thì họ mới bt đc là tg main sẽ tới đấy để mà chuẩn bị tiếp đón. Nhưng đằng này main nó ko làm cái vc cồng kềnh như vậy, còn lý do vì sao thì xem lại điều 1
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Bh nó lên siêu phàm tam giai rồi thây, kèo này đánh chắc hơi căng!
emoemo
Công Tước Bạch Long
Ukm, vs cái cơ thể lịnh hoạt đó nếu như huấn luyện đặc biệt và đủ khắc nghiệt như địa ngục thì tg Leon có thể trở thành một sát thủ khét tiếng với biệt danh là Sát Xà Vương luôn ấy, có thể kết liễu mục tiêu ngay cả khi trong tình huống bị phát hiện vì vs cái cơ thể dẻo dai đó gần như là có thể né đòn của đối thủ tới mức ảo ma canada luôn, cho dù đó là đòn chí mạng đi chăng nữa và dễ dàng ẩn mình vào bóng tối để trốn thoát ngay trong sự chứng kiến của địch thủ mà ko cần phải lo lắng j, vì dù có tấn công cx đâu dính đc nó!
emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Có khi nó lại hứng đạn linh lực rồi hấp thụ cmnl thì bóp dái cả đám!
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi