avatar
Vuong Anh tv_vg Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/10/19
Linh thạch: 1.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nền Văn Minh Nebula
Ngáo đá ak bạn. Tổ tiên không phải thần. Phật giáo nếu quay về thời vài trăm năm trc cũng coi là tôn giáo vô thần. Hiện tại thì nửa lạc nửa mỡ. Tìm hiểu ik. Dứ đ phải cứ có tín ngưỡng là k phải vô thần đâu.
Nền Văn Minh Nebula
Z thì đã thờ phật thì cắt tóc ik từ thờ chúa thì làm cha làm sơ thôi. Còn riêng quận điểm bản thân ai thì người đấy lo. Như t bên nương tức k tôn giáo lên t cũng là vô thần. Lưu ý đừng hiểu lầm bên nương là theo phật. Còn nếu mà nói nương là bên phật thì ik học lại là vừa.
Nền Văn Minh Nebula
T thấy đúng hơn bọn thần thực sự hay nói thẳng là bọn có sức mạnh thống trị mọi thứ làm lên sắp đặt mọi thứ. Bọn đc đưa lên lấy danh là thần như thằng main chẳng qua cũng chỉ là vật tiêu khiển. Tóm lại thần chỉ là cái danh tự dứ vẫn là thằng nào mạnh thằng đấy thắng. Nếu như bên truyện trung thì việc gọi thần hay tự xưng tiên đều là tưi đại chỉ có tự gọi tiên nhân thì mới chuẩn còn tự xưng bổn tiên đảm bảo phần nhiều sẽ bay màu .
Nền Văn Minh Nebula
Nhưng não bộ sẽ tự động xoá phần lớn giấc mơ dấn đến ta chỉ nhớ rằng có giấc mơ như z nhưng mọi chỉ tiết sẽ dần đứt gẫy ta chỉ nhớ đc vài thứ. Đấy chính là cơ chế bảo vệ phòng thủ của bộ não tránh bị nhận thức sai đâu là thực đâu là giả.
Nền Văn Minh Nebula
Nhưng xl cái câu đạo đức xl đó ở thời điểm hiện tại đang dần tan biến khi mà ít nhất như t. Và t chắc chắn k lạc loài bởi t có xuy nghĩ thế nào thì chắc chắn cũng có người từng xuy nghĩ như z. Nếu k thì t chắc phải đặc biệt lạc loài
 Nhưng mà hiện t tóm lại thời giờ xu hướng sống vì chính mk kiếp này hơn là kiếp sau. Kiếp sau có cũng k phải mk của hiện tại nữa mà là kẻ khác rồI. Hơn nữa chết ik thà làm 1 việc j đó điên rồ rồi biến mất giữ ký ức kiếp này đến lúc tàn còn hơn luôn hồi 1 cách vô nghĩa rồi làm lại mà làm lại cũng đâu còn là mk nữa.
Nền Văn Minh Nebula
Là nhân hay sinh linh khác thì cũng skip nhiều là bt chẳng qua truyện hàn thì khó dứ truyện trung thì thiếu j. Mỗi lần bế quan phát mấy chục trăm đến ngàn năm. Thậm chí về sau dần rồi bế quan phát cũng cả tỷ năm.
Tiểu Gia Chủ của Tứ Xuyên Đường Gia trở thành Kiếm Thần
Thì huyết thống còn j. Bạn nghĩ huyết thống thì chỉ 3 đời ak. Giá tộc thì k chỉ gói gọn 3 đời. Huyết thống gồm cả con của anh và em. Dứ nếu cứ kiểu chọn con của gia chủ đời trc rồi nối vào thế thì cái giá tộc đấy đ duy trì đc mãi. Lại nói nếu k tranh z thì giá đình cũng sẽ mâu thuẫn dần phân chia gia tộc thành 2 phía 1 cách ngắn hạn đáng nhẽ từ đời thứ 9 ik thì này phâm chia rút xuống chắc đờu thứ 3 đã đánh nhau phân biệt thế hệ mm rồi. Ví như nhà có 2 anh em anh lên làm giả chủ xong em k lên nhưng vẫn theo nhưng đến đời con con của gia chủ với con của em ruột già chủ phải đc cạnh tranh nhau để lên giá chủ đời tiếp theo dứ đ j nếu lấy con gia chủ tiếp nối tiếp thì hoá ra thằng em của gia chủ đời trc chả khác mẹ j con ghẻ thể hệ sau của thằng em chả khác đ j người ngoài . Z thì chẳng mấy đến đời thứ 3 thứ 4 chả khác m j lúc đấy thành mẹ nó người dưng đ liên quan đến gia tộc. Thế thì quay ngược lại. Đ phải thằng nào cũng ngu lúc đấy thằng nào tự lập gia phả thằng đấy cho nhanh. Nói như bạn chả khác đ j người liên quan anh em với nhau nhưng thế hệ sau dần bị coi là người ngoài đến đời thứ 5 trở ik lúc đấy khéo bị đẩy xuống làm lô lệ màn luôn.
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Vì nó là người ngoại quốc mà hàn thì Hàn thích thế
Công Tử Biệt Tú!
T 23 năm. Ai cũng nói đẹp trai nhưng t đ thấy thế. Và nói ra k có mối tình vắt vai k có Ny đ ai tin :_( , không có duyên với con gái tý nào. Căn bản t đ biết tán gái :(.
Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính
Thế thì nó đã đ phá tạp tự luyện đủ loại lm mẹ j cứ ở phàm giới sống quá ngày.
Bắt đầu đánh dấu hoang cổ thánh thể
Thật ra nếu sau này ik ăn giỗ tổ bạn sẽ thấy nhiều người mk còn chả quyen. Rồi sau này lại tách họ có khi còn thành người rưng. Hơn nữa nói chung dòng máu thì cả nhân loại hiện tại gần như đều giống nhau thôi. Chẳng qua theo thời gian biến đổi rồi thấy đổi ik dẫn đến dần khác nhau. Tóm lại nếu nói vấn đề này nó liên miên rắc rối vkl ra. Dù sao thì người tin vào thần thánh thì mấy cái này càng khó nói người tìm hiểu tý thì dễ hiểu hơn là nói như vầy.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Mx cũng là rác rưởi
Gacha Vô Hạn
Đoạn này làm lố vkl.
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Hồi sinh làm đ j . Tôn giáo thì có lợi l j cho khoa học. Mx k thấy bọn mê tín nó phản đối các thuyết khoa học nhất là thuyết tiến hoá ak. Chỉ có thằng ngu mới ik giúp bọn tín ngưỡng sống chỉ tổ làm khoa học ik xuống.
Tôi Đã Giết Tuyển Thủ Học Viện
T thì vẫn chưa thấy ý nghĩa ít nhất tới chap 14 này. Tình tiết quá dễ dàng giải quyết mọi thứ xoay quanh main 1 cách quá dễ dàng giải quyết và xuôi theo dòng. K có đọc đúng kiểu comedy phòng cách nhật. Nên t thấy tụi nó nói z theo ý kiến tụi nó thì tụi nó cũng đúng ít nhất tụi nó. Theo t nghĩ thì có lẽ vì đã thấy nhiều thứ nên khi thấy 1 thứ j đấy mồm nói khó mà tình tiết trong câu truyện khi thể hiện ra lại quá bt thì việc thấy nó nhạt là bt.
Những Nhân Vật Chính Mà Chỉ Tôi Biết
Thì đúng là là mì ăn liền mà ít nhất mấy chap đầu như thế k riêng j bạn thấy z
Phòng Thủ Hầm Ngục
Đọc chap 0 đã thấy thể loại thích gây sự với người k thích gây sự rồi thêm kiểu tỏ vẻ anh hùng. K biết sau có z k dứ chấp 0 đ ổn lắm hợp với bọn điên tý dứ người thích điềm đạm thì khó.
Chiến Binh Hồi Quy
Thế về sau có giết chúa k. Chúa tạo ra vực thẩm tạo ra những thứ này thì kẻ thì lớn nhất chính là chúa. Cuối truyện main chắc phải chặt đầu chúa dứ. Đấy là phần giới thiệu nói chúa tạo ra để mua vui. Thì mk chém chết thằng chúa này cũng là hiển nhiên thôi.
Hướng Dẫn Sinh Tồn Trong Học Viện
Đấy pà họ
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
Thế mx thấy nhà phê bình nào chê game tệ chê truyênu các kiểu tệ mà chưa đọc chưa. Não mày còn ngu hơn bò chỉ biết nói tiếng người não để trưng.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi