avatar
Linh mục tà thần giáo Cấp 2
Ngày đăng ký: 27/07/19
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bác Sĩ Hỗn Mang
Tập 36?????? Mưa sao hút thuốc được? Cái quái gì vậy?
Bác Sĩ Hỗn Mang
Cái này truyện chữ là :"Ôn dịch y sinh" nhá bà con.
Tôi có thể nhìn thấy chúng...
Mấy con ma càng ngày càng đẹp mấy ông ạ!
Lạn Kha Kỳ Duyên
Tu ở đây là tu tâm tu tánh, đi khắp thế gian để nhìn và thấy, ngộ được nhiều điều. Hiểu được hồng trần hỉ bi ai nhạc, thấu thiên địa, thông nhân quả. Từ đó lắng đọng lại tâm cảnh, tìm thấy cái thanh tĩnh vô vi không tranh không đoạt, cái bình yên. Tiên có thể không mạnh, nhưng mỗi tiếng nói và hành động của một vị tiên đều có thâm ý, có huyền diệu ở trong đó. Cái đó mới là tiên. Chứ còn lấy lực, lấy sức ra để tranh, để đoạt cơ duyên, trong tay nhuộm máu chúng sanh khinh nhờn thiên địa, cái đó là ma không phải tiên. Bị tham niệm, bị nhân quả quấn lấy, không mở rộng tâm cảnh trí tuệ ra được.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Tu ở đây là tu tâm tu tánh, đi khắp hồng trần nhìn thế gian muôn màu muôn vẻ để cảm, để ngộ, hiểu được hồng trần hỉ, bi, ai, nhạc. tìm được cái thanh tĩnh vô vi, bình thản, lắng đọng. Cái đó mới giống tiên. Chứ còn lấy lực để nói, tranh giành chém giết lẫn nhau thì vẫn chưa thoát được nghiệp quả tham niệm, với tôi cái đó không phải là tiên.
Tôi có thể nhìn thấy chúng...
Tui nể ông tác giả thật đấy! Nhìn lướt qua thôi mà tui căng cứng rồi mà ổng ngồi vẽ từng chi tiết của tụi nó mới ghê! (Mấy con ma đẹp thật!)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi