avatar
Thiên Đạo Ma Vực Cấp 4
Ngày đăng ký: 08:07 28/03
Linh thạch: 7.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Kim Toàn Năng Đại Tài
Một câu hỏi, người ta bình luận cốt truyện, từ đầu tới giờ chỉ nói đến cốt truyện, các hạ vào cào phím chứng tỏ gì thế?

Bổn Thiên rất thân thiện, từ đầu tới giờ vẫn rất thân thiện, các hạ tham gia bình luận của Bổn Thiên nhưng từ đầu tới giờ đều không nói bất cứ gì đúng về cốt truyện. Ngoài ra truyện chữ và truyện tranh dịch khác nhau con số bây giờ đả lên tới một tỉ rồi, xin hỏi các hạ muốn chứng tỏ cái gì?

Chứ Bổn Thiên thấy các hạ méo ổn, nói các hạ có vấn đề đọc hiểu còn sai sao?
emo
Thiên Kim Toàn Năng Đại Tài
Vẫn là câu trước đó, có vẻ đằng ấy có vấn đề với việc đọc hiểu hoặc căn bản chỉ thích đi chọc ngoáy người khác, người có não đọc hiểu nữ chính giàu hơn là được rồi, nội dung truyện ông nói đúng 100%, đằng ấy trọng điểm lại chỉ lo chia đơn vị "Vạn" cố triệu hồi Bổn Thiên tới tận đây để chứng tỏ gì thế không biết. Truyện 800 chương, chap này khoản hơn chương 200 , đọc hơn cả năm, so với mấy đứa có vấn đề IQ, trí nhớ Bổn Thiên-hão~.
emo
Sư Phụ, Cái Kia Ăn Ngon!
Chúng sinh nhở lấy, nếu ai chết một cách hãm lờ, thì có nghĩa là đang được Isekai triệu hồi.emo
Ma Quân Bá Sủng: Thiên Tài Manh Bảo Cùng Phúc Hắc Mẫu Thân
Cuối cùng cũng xong, qua truyện khác thôi.emo
Ma Quân Bá Sủng: Thiên Tài Manh Bảo Cùng Phúc Hắc Mẫu Thân
Quay đi quay lại, cuối cùng vẩn là cốt truyện não tàn, thằng cha mất trí nhớ, con vợ luôn mồm bảo thằng cha chết rồi, xà quần xà quần về sau lại về một nhà. Đúng là truyện trung chỉ cần đọc một bộ là y như rằng 10 bộ như một.
emo
Ma Quân Bá Sủng: Thiên Tài Manh Bảo Cùng Phúc Hắc Mẫu Thân
Thanh niên số hưởng, ngồi một chổ cũng có thể nhìn ngực.
Ma Quân Bá Sủng: Thiên Tài Manh Bảo Cùng Phúc Hắc Mẫu Thân
Bánh Kinh Đô.emo
Phế Nữ Yêu Thần
Chơi kéo y.emo
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Hão bự Kim Thân.
emo
Độc Y Đích Nữ
Nhìn kiểu này là lại tới Drama rồi, thôi xem tới đây rồi tự tưởng tượng cái happyend là vừa.emo
Độc Y Đích Nữ
Phịch nào.emo
Quân Nhan Tựa Hoa Đào
Công nghệ thời này thật tiên tiến emo
Tư Sủng Âm Dương Phi
Nữ giả nam, đang giả nam nhét thêm lê độn thành nữ.
emo
Danh Kiếm Chủng
Cưng thế, bổn Thiên tuyên Khả Lam là con gái bổn Thiên.emo
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Ừ, truyện chữ 7k truyện tranh bèo lắm phải trên 1k, mà coi thật sự phí time thôi ta coi hơn 1k chỉ vì xem đánh chết con phượng diên, mé đánh không chết còn để nó chạy cái lãng nhách rồi kéo tới mấy ngàn chương sau, còn nội dung thì như đả nói ở trên.emo
Giẫm Lên Cặn Bã Nam Nhân Làm Chủ Thần
"Tài Năng Tuyệt Săc" bộ này đọc đảm bảo hợp gu, nhưng bộ này thuộc thời tác giả có não thời mấy bộ cung đấu còn hot nên đọc phải gắn não vào, bộ này đọc 7-8 năm trước tới giờ cũng 4 lần rồi, càng xem càng thấy được nhiều nội dung bị bỏ lở, bộ này từ nhân vật chính đến phản diện ngay cả ông đánh xe con nô tì cũng có não, chương đầu (Là chương nữ 9 bắt đầu xuyên không chứ không phải chương giới thiệu nhân vật) là chương ta thích nhất vì nó tiết lộ thân phận nữ chính một cách mơ hồ nhưng nếu phân tích từng chi tiết lại thấy nó cao siêu vãi, chỉ cần phân tích được thân phận nữ 9 từ chương đó sẻ thấy mấy buff nữ 9 nhận được không quá bug như mấy bộ bây giờ, trên hết đây cũng là bộ năng lực nữ chính bị giới hạn trong vài thuộc tính thay vì ôm hết như mấy bộ ngày nay.
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Truyện 7k chương, bộ này hay khoản 500 chương đầu thôi, về sau nội dung có một kiểu tình tiết cứ xào đi xào lại hoài coi phí time, vào đây cũng tại rãnh thôi đang lướt mục xuyên không.

Bộ này kiểu nữ9 bị coi thường ở đây nam9 bị gái bu ở kia, bạch bạch vã mặt diệt tông môn này gia thất nọ giết con phò này chặt con đũy kia danh chấn một phương, chạy qua nơi khác đám phản diện kiểu "Ta không tin nàng ta như vậy lợi hại" và rồi nội dung quay lại như ban nãy x10. Nữ chính ban đầu nhìn tài giỏi vậy chứ về sau mới thấy toàn bật Hack lúc nào cũng huyết quang lập lòe huyết đồng khai mở, đánh con phượng diên mấy ngàn chương vẩn còn đánh, kéo xuống chương cuối kiểu nữ9 thật ra là đấng thế giới này trùm không gian nọ nhưng bị hãm hại nay trở doạt lại tất cả hạnh phúc cùng nam9 đại đoàn viên. 
emo
Mỹ Hình Yêu Tinh Đại Hỗn Chiến
Mắm này cưng thế, nhưng nuôi khó quá.emo
Mỹ Hình Yêu Tinh Đại Hỗn Chiến
Cái con cá chùi kiếng này đâu ra thế emo
Hương Mật Trầm Trầm
Có vẻ thú vi đây, lại còn là truyện hoàn.emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi