avatar
Death Ag7 Cấp 4
Ngày đăng ký: 20/10/23
Linh thạch: 9.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Mấy cái tui kể là nó ở cấp độ khác lắm không phải chỉ việc sờ là được đôi khi bạn tự cạo da ra cũng không biết chắc được. À mà con trai có gen X nên nói thật kỳ thị thì kỳ thị chứ con trai mới đúng nghĩa là giới tính duy nhất bị cong. Con gái nói cong chứ cơ thể họ sẽ không kiểu biến đổi.

Kiểu nam thái giám sẽ trở nên ẻo lã các kiểu. Trong khi nữ thái giám sẽ khó có trở nên nam tính hay ẻo lã thêm.

À tiện thể tui nghe nói mọc mụn ở lưng là dấu hiệu cho việc cơ thể con trai phát triển kém. Vụ này tui không biết chắc vì không có đọc chuyên sâu nhưng tui khá tin vì có đứa em trai tui chưa bao giờ dám chê nó ngu(mắc bệnh brocon nhẹ nhưng khi thấy nó xem hentai nên tui khỏi bệnh) nhưng lại mắc triệu chứng như mô tả.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Kiếp trước kiếp sau không ảnh hưởng tới sức mạnh hiện tại vì hiện tại nó còn bị bó buộc bởi thiên phí cơ thể nữa kèm yếu tố vận may. Kiểu 1 đứa lv100 tạo acc mới lv1 do luân hồi hay reset bay acc thì mỗi hoa môi cây mỗi nhà mỗi cảnh có đứa chỉ được cái buff tiên tri và vì từ bỏ con đường cũ nên mất sức mạnh thể chất.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Tui nghe nói đám đó ở tầng 20 thì trong tiểu thuyết đánh ăn luôn truyền kỳ. Tới mức phải chơi game đánh tiêu hao hoặc dùng hiệu ứng hack mới đánh lại nỗi.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
À cái này cũng đúng tính ra kiểu. Con hưu chưa chắc mạnh nhất thậm chí có thể nói là áp chót trong thập nguyệt nhưng chiến lực thì cao thật.


Nhưng mà nhìn kiểu gì thì thấy kiểu bên thập thánh địa này là dân chuyên văn. Tiểu lộc dẫu sao thì vẫn chỉ là quan võ neft tí cho hợp lý.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Thì giờ bạn ném thiên kim đại tiểu thư để làm ăn mày thì phải khác thiên kim đại tiểu thư sống trong nhung lụa chứ.

Nhưng an tâm dù ở môi trường nào đi nữa. Thì giống như lời vừa nói sống ở đâu cũng là thiên kim đại tiểu thư. Nên có lẽ do môi trường khác nên bạn không giống bố nhưng biết đâu tính cách lại giống thì sao.

Bạn thật sự chỉ có thể giống bố 99% khi bạn là em trai của ba bạn. Hoặc gen của bố áp đảo gen của mẹ.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Mà tiển thể nói về vụ này để giải thích sâu hơn vụ này. Bạn học sinh học thì sẽ biết lớp da ngoài cùng và râu tóc lông là tế bào chết đúng không?

Và trùng hợp thay con gái lại phát triển ở mảng da nhiều hơn con trai nên kiểu tết bào chết(da và lông tóc) ít tạo ra lại còn buff da mới nên... Hiểu vấn đề rồi đấy.

Phía con trai lại kiểu trọng tâm ngoài protein còn lại các chất khác. Không muốn so sánh kinh tởm chứ lớp da ngoài cùng và tóc là có thể xem là chất thải của da. Và trùng hợp thay giờ chất thải lớn nên da con trai luôn đầy do tế bào chết. Trong khi con gái luôn được tươi mới.


Túm lại con gái da mỏng do đồ mới mỗi ngày. Còn con trai dầy và lắm lông do lớp tế bào cũ nhiều sản xuất nhiều mà hàng tốt ít trong khi con gái lại hành tốt nhiều sản xuất ít.

Suy ra và kết luận con gái càng mềm càng mỏng càng to chứng to cơ thể phát triển tốt.(Buff da cao hơn số tế bào ngỏm) Trong khi phía con trai càng dầy càng lắm lông thì mới là phát triển tốt.(Buff sản xuất hàng dỏm cao và nhiều hơn)
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Mà nghe bạn vậy sure kèo nam thế thì với con gái là ngực thì với con trai hơi khác. Vì theo lý thuyết đáp án lẽ ra cũng là ngực nhưng do gen con trai lại có chất ức chể vụ này. Cụ thể cái vụ giúp con trai có nhiều protein hơn á. Nhưng bù lại phía con trai lại không có gen hạn chế râu.(Con gái có buff da mà buff da này hạn chế râu nên con gái hiếm khi có râu) Nên tính ra với con trai mặc dù không chính xác bằng chổ ấy của con gái nhưng râu lại là cách duy nhất thể hiện IQ cao của con trai. Và lông thể hiện việc dư thưa protein.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Rồi sao 2 má ở đây. Không đi cứu cái sever của mấy người à?
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Mấy đứa có skills giải phong ấn với nhìn trộm thường có tật chơi ngu. Là đi check hàng của mấy đứa vược cấp mình. Nhưng kiểu phàm nhân yếu ớt mà dám đi đào mộ của ai đó cứ sức mạnh thay đổi gian sơn theo đúng nghĩa đen vậy.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Má ơi truyền kỳ người ta manh tiếng là thực lực che dấu mà để cho như vậy mất mặt quá.
Tại sao 2 hồn sủng bổn mệnh của main kiểu cấp đại lão mà khoái giả heo tới mức mất mặt thế.emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Kiếm đủ mạnh chia trái đất ra 1/2 nhưng bạn muốn chém ra bao nhiêu lực thì tùy người chém. Kiểu bạn không thể cắt thịt bằng con dao làm từ nước đá bình thường nhưng có thể cắt thịt bằng dao sắt vậy. Ý là bạn muốn cắt thứ gì đó với quy mô như thế nào tùy thuộc vào cả chính bản thân bạn lẫn vũ khí bạn sử dụng.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Do đổi tác giả vẽ nữa. Hình như chap 298 là đổi rồi.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Nên mới nói con cái ra sao là do người cha chứ không phải do người mẹ. Vì người cha là đứa có nhiệm vụ chính quy định cái giao diện của mình.emo
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Câu hỏi khó nhất không phải là câu trả lời khó hay câu trả lời không có đáp án. Mà là câu trả lời mà người trả lời không dám trả lời.emo
Isekai de Haishin Katsudou wo Shitara Tairyou no Yandere Shinja wo Umidashite Shimatta Ken
Ảnh phản chiếu*
Isekai de Haishin Katsudou wo Shitara Tairyou no Yandere Shinja wo Umidashite Shimatta Ken
Yea, tay thấy vậy mà còn dễ lộ nhất game. Nghe nói cao thủ thì dùng ảnh phản chiến qua con mắt là đủ đoán được vị trí từ đó hack camera lấy được mặt.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Ngay từ đầu nó phi logic rồi. Vì skills mở cổng không dịch chuyển về lý thuyết độ to của cổng đủ để 1 bàn tay đi qua thì năng lượng phải tốn bằng cả 1 cái hố đen rồi. Huốn chi đám này chỉ dùng chút hồn lực là làm được. Ý tui là dùng sức mạnh phi logic cho phép thi truyển thứ cấp độ hành tinh để cắt thứ cấp độ bình thường thì mà dùng mana bình thường thì ai chơi lại.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Quy tác thưởng thức chuyện của tui là đọc phải cho hiểu ý đồ của tác giả bất chấp thay đổi loại hình kể chuyện. Nhờ thế kinh nghiệm được buff 100% nên biết nhiều lý lẽ phổng thông tạp nham mà ít người để ý.
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Thì đòi người vẽ hơn máy lấy đâu ra. Máy làm thì bảo lắm lỗi không ngon bằng người.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi