avatar
Mizuno Hikari Cấp 4
Ngày đăng ký: 10/08/23
Linh thạch: 8.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đằng Nữ
Mọi ng tải app funhub trên ch play để đọc tiếp. Truyện đã được cập nhật chap ms.
Đằng Nữ
nhóm dịch truyện này đã ngưng hoạt động r b. bh chờ bên nhóm dịch khác thôi.
Bác Sĩ Thăng Cấp
đúng r b. truyện này chap 110 ms end cơ. mà bên làm coi bộ bỏ quên r.
Quốc Thuật? Bần Đạo Không Biết!Bần Đạo Chỉ Biết Lôi Pháp
CHỈ CÓ TA CÓ THỂ SỬ DỤNG TRIỆU HOÁN THUẬT
Đằng Nữ
bh có lẽ truyện drop r b. bh chỉ có chờ nhóm khác lm thôi b. nhóm đang lm truyện này là ngôn phong nhưng ms ngừng hoạt động r.
Đằng Nữ
bh chỉ chờ nhóm khác dịch bộ này thôi b. truyện này đang đc dịch bên ngôn phong nhưng bên đó ms dừng hoạt động r. nên bh sẽ k có chap ms đâu. chỉ chờ nhóm khác dịch thôi.
Đằng Nữ
Theo nguồn tin mới nhận được bộ truyện đc dịch bên Ngôn Phòng và k pit có nhóm nào khác dịch k. Nhưng hiện nhóm dịch Ngôn Phong đã dừng hoạt động nên sẽ k có chap ms. BH chỉ chờ nhóm khác dịch thì bộ truyện ms tiếp tục.
Bạn Gái Tôi Ấm Áp Tựa Như Xương Rồng Nở Hoa
Theo nguồn tin mới nhận được bộ truyện đc dịch bên ổ cú mèo và k pit có nhóm nào khác dịch k. Nhưng hiện nhóm dịch ổ cú mèo đã dừng hoạt động nên sẽ k có chap ms. BH chỉ chờ nhóm khác dịch thì bộ truyện ms tiếp tục.
Lâu Tiểu Thư, Lại Gặp Nhau Rồi
Theo nguồn tin mới nhận được độ truyện đc dịch bên ổ cú mèo và k pit có nhóm nào khác dịch k. Nhưng hiện nhóm dịch ổ cú mèo đã dừng hoạt động nên sẽ k có chap ms. BH chỉ chờ nhóm khác dịch thì bộ truyện ms tiếp tục.emo
Siêu Năng Bất Lương Học Bá
theo như mình tìm thấy trang chính bên colamanga thì từ chap 1 đến 14 nó đã khác so vs bản up lên r. còn từ chap 15 trở đi thì nó khớp vs trang bên colamanga.
link : https://www.colamanga.com/manga-bs85021/
Nghe Nói Tôi Là Đại Tiểu Thư Phản Diện
hiện chap ms chưa có . tác giả bị bệnh và cần chỉnh lại về vẽ nên hiện chưa có chap ms đâu.
Tôi Từ Bỏ Tất Cả Để Khởi Đầu Ở Một Thế Giới Khác
bên nhóm làm bị drop chắc r. nhóm vẫn chưa lm chap ms. hiện chap ms nhất là chap 69. b có thể vào link này để đọc mặc dù là bản anh:https://mangabtt.com/manga/ill-resign-and-have-a-fresh-start-in-this-world-37555
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
chap ngắn do tác giả thôi. còn 2 thoại trắng do lỗi khi edit. 2 thoại đó là 
-Cho dù có thể mượn cớ đời này kiếp trước, nhưng những tổn thương gây ra, những ký ức đó….chị sẽ buông xuống như thế được chưa?
-Vết thương trên cơ thể có thể trị khỏi, vết thương tinh thần có thể che đậy lại, nhưng quả thật mãi mãi sẽ không thể khép lại, mãi mãi sẽ luôn còn trong trái tim

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi