avatar
Leonardo da Vinci Cấp 5
Ngày đăng ký: 02/07/23
Linh thạch: 10.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Top ranker đầu buồi gì cả trăm chap đéo thấy có tác dụng gì, sa ngã xong mới có tí tác dụng thì chả là phế vật chứ buồi gì nữa. Mấy thằng đồng đội khác nó cũng thế mà nó có gây ảnh hưởng cc gì k ?
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Tao bảo nó yếu bao giờ hả óc thằng óc cặc không biết đọc chữ? Mấy đứa đồng đội khác cũng ngang nó mà có thấy làm bị ảnh hưởng con cặc gì không? Thế đéo ai khiến mà đoạn trước với Alice cũng nhảy vào bú cặc à? Đoạn này thì làm được cặc gì?
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Cay kìa cay kìa, tự bản thân cũng đéo phản biện được truyện dbrr này hay chỗ nào nên phải cãi cùn kìa. Tự đọc tự đưa ra ý kiến để thủ dâm tinh thần thì chịu rồi =))) emo
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Bố m thích chê đấy vấn đề gì không? Bố m lỡ đọc đến đây rồi thấy nó xàm cặc thì thằng bố m nói cho người muốn nghe biết, còn mày đéo thích nghe thì sao mày không cút?, đéo ai khiến mày rep lại? Đến việc hay dở chỗ nào để phản biện lại còn đéo nói ra được, mấy cái truyện ảo ảo chả cần logic cặc như này đúng là chỉ mấy thằng ảo thủ dâm tinh thần như mày mới khen được.
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Truyện nhảm vc, từ đầu đến giờ đéo bị chết ai, trong khi boss toàn mạnh hơn vcc mà mấy cái bọn cấp yếu hơn kia chém như chém bọn cấp 1, thế mà bị bọn quái cấp cao chém lại đéo sao. Thế đéo nào thánh nữ sa ngã rồi mà còn khôn hơn không sa ngã. Truyện đầu cặc à?
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Phế vật, từ đầu truyện không làm được cc gì hết. Chỉ thấy đi phá vc
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Con chị nó ngu thì phải tự chịu, mắc gì phải đi cứu? Nó kiểu như tội phản động đó, cứ kêu công bằng tự do, nhưng ai biết được?
Tu Tiên Chính Là Như Vậy
Vừa ngu vừa phiền, đã đéo giúp được gì nhưng cứ thích tỏ vẻ cay vcl
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Thật mà, xưa lúc chưa mất trí nhớ sao không nói ra đi. Giờ ai cũng bảo đấy là con của địch, thử nghĩ xem ngày xưa ở cùng nhau vcc, yêu đương các kiểu xong tự nhiên lòi đâu ra đứa con của địch xem có cay không
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Chuẩn bạn, quá khứ lúc mới đẻ, lúc mà chưa mất trí nhớ sao không nói? đừng có mà lý do là mất trí nhớ. Thấy từ đầu truyện tới giờ chẳng làm được cc gì.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Giấu người ta, người ta không biết xong làm như lỗi của người khác hết vậy? Chém đi cho hết truyện, chả làm được cc gì vừa phiền vừa nhảm
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Càng nói càng ngu, đã bảo là nó là thằng không có bối cảnh, hỏi thằng già chỗ có đồ ngon kia thằng già còn bảo lúc ẩn lúc hiện đéo biết chắc chắn nó ở chỗ cặc nào thì tìm cái gì ? Giờ chỉ có đi nghe ngóng người khác. Người khác biết thì chả nhẽ mấy thằng già đấy không biết à?
Hay lại đòi đi thám hiểm xong cơ duyên tự rơi vào đầu? Chap này đã biết thế giới có những ai cặc đâu mà biết chỗ ngon khác không có ai? Mày có bị ngu không? Có thấy cái thằng cho lửa mạnh hơn mấy thằng già kia bao nhiêu, biết đéo được chỗ ngon khác không tồn tại thêm thằng nào như vậy mà đòi bú?
Mày đưa tao kế hoạch thành công xe công đâm mà vẫn sống đi thằng đần? Biến số bất ngờ xảy ra thì tao chịu cho? Giống như nếu thằng già kia không bất ngờ đi thẳng đến khu 2 thì thằng main nó thành công đấy thôi?
Đọc đéo nghĩ cứ nói cho vui mồm, đọc được truyện thằng Hàn Lập mà so tới so lui trong khi bối cảnh khác nhau, lại còn đòi so với đời thực, so lại còn ngu thì chịu.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thế thằng kia có con cặc gì đòi tu nhanh hơn mấy thằng già đấy vậy? Có kiến thức mà chuyển sinh vào thân xác phế vật, không tu vi không bối cảnh thì ngửi kiểu đéo gì mày có biết suy nghĩ không vậy? Nó chuyển sinh tiếp tục chứ đéo phải chuyển sinh về quá khứ mà đòi biết hết chỗ mà chọn lọc. Chọn cái cùi thì thằng già kia bú được cái ngon kìa, thằng nào tu nhanh hơn? Mấy thằng già mạnh lên thì nó vẫn bú hết đồ ngon chứ còn để lại cho m vừa sức à thằng ngu? Không còn đồ ngon thì Ma Hoàng cái đéo gì???

Vãi con cặc đọc truyện mà lúc nào cũng muốn kế hoạch 100% thành công không kẽ hở, không phải trả giá gì, không được có biến số gì, cái gì cũng phải tính được hết. Yếu thì ở yên con mẹ phận đi đừng có đi kiếm đồ ngon làm gì. Bắt thằng không có bối cảnh, không có đồ gì đi tìm cơ duyên vừa sức =))) Thay vì tu 10 năm thì tu 1000 năm đi đằng nào cũng lên. Vcl tư duy của mấy thằng thất bại đây mà.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Càng nói càng ngu, thằng main tu luyện chậm thêm vài năm thế mấy thằng già kia không tu à? Có mỗi thằng main mạnh lên còn mấy thằng xung quanh thì không? Có thấy nó chuyển sinh vào thằng phế vật không? Đéo đánh cược thì đòi bú được mấy cái thể chất top kia à thằng đần? Lấy được mấy cái đồ rác thì chắc đéo gì lên lại được Ma Hoàng? Có thấy nó bị vụt gần chết chỉ dưỡng thương trong cái động kia mà truyện skip cả tháng, chưa kể không bị thế thì kiếm đéo đâu ra cái lửa mà luyện thể kia? Nó là thằng chuyển sinh vào thằng phế vật đéo có bối cảnh gì, lại còn tu ma mà kêu nó tu từ từ như mấy thằng đàn bà vcc.
Lấy ví dụ cũng ngu, nó cướp có kế hoạch, cướp được rồi xong chạy, kế hoạch hỏng nhưng nó có tỷ lệ thành công chứ không phải là lao đầu vào tự tử như ví dụ của thằng đần mày đâu. 
Thằng ngu nào chửi người khác cảnh giới thấp xong giờ bị chửi lại lại văn gì thế? Thế sao trước mày cũng không khoe với bố mẹ m lv4 đi, sao chửi thằng lv3? Bị đạp vào mồm xong giờ cùn thế =)))
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Đúng mấy thằng óc cặc ít đọc nói chuyện nghe óc cặc vc. Được bao nhiêu truyện mà thằng main không bị gõ gần chết mới có cơ duyên vậy ? Mô típ truyện trùng sinh có chuyện cặc nào mà không đi tính kế vượt cấp để lấy đồ hay đi đánh thằng vượt cấp bị nó vụt gần chết mới được buff đồ mà kêu không có thằng nào? Đầu buồi óc cứt đi so tính cách suy nghĩ của thằng thằng Ma Hoàng đang ngông bị giết trùng sinh muốn hồi nhanh để trả thù với thằng dân thường tu lên vcc. 

Học nhiều mà ngu, tưởng mình là nhất thì thôi học làm gì. Chửi thằng khác cảnh giới thấp xong bị người khác cao hơn đạp cho nhục hơn 1 con chó cay =))))).emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Lại 1 thằng nguyên anh rẻ rách đọc lướt nữa. Nó tính kế chạy vào đấy là thằng già kia khả năng không đuổi kịp nhưng không ngờ là thằng già đấy không tìm ở khu đầu mà sang khu khác luôn. Mà xây dựng tính cách mô típ truyện này đa số truyện đéo nào muốn có cơ duyên chẳng phải qua nguy hiểm hay giết vượt cấp? Tao thấy cảnh giới mày còn thấp, tu thêm mấy kiếp nữa thì chắc là biết suy nghĩ như con người thấy súc sinh ạ.
Ta Có Một Sơn Trại
Đúng mấy thằng trẩu đọc lướt, đọc đéo hiểu tâm lý nhân vật xong sủa mấy câu ngu.
Tiểu Thúc Tổ Mời Xuất Sơn
Cứ cho mấy con điếm vào 60 chap rồi mà có thấy giúp được cặc gì đâu.
Vạn Cổ Chí Tôn
Yếu!emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi