avatar
Sao Địt mẹ Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/04/23
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Luyện Đỉnh Phong
diệt môn giờ xưa rồi
 Diệt tinh mới nổiemo
Võ Luyện Đỉnh Phong
hết cứu nổi @@
Võ Luyện Đỉnh Phong
con kia đéo phải người tốt
nó độn thôiemo
Ta Nhặt Được Thuộc Tính Tại Tu Chân Giới
chịu m truyện nó nhảm từ những chap đầu rồi mà con xạo lồn cố gắng đọcemo
Darwins Game
chịuemo
Darwins Game
xem đầu tiên
Siêu Thần Cơ Giới Sư
dell biết emo
Gacha Vô Hạn
hợp lí vãi emo
Gacha Vô Hạn
rặn như elsu team mình vậy emo
Gacha Vô Hạn
game này chắc cũng thuộc tầm cỡ con game bên ta là hung thần trong trò thủ thành, địt mẹ game cho chó nó chơi
Gacha Vô Hạn
bộ này hình như tác giả có thù với phụ nữ phải khôngemo thấy toàn cho chết nhanh vl
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
ko phải như cậu mà là cái truyện này nó dành cho trẻ con rồi, tao khá hối hận vì đọc truyện ko đúng tầm tuổi và không hiểu ý nghĩa mà bộ này đem lạiemo
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
tui kiếm đc cái comment thấy hay, nên đọc trước khi đọc truyện
Thật không hiểu nỗi tại sao nhiều người nói bộ này không hay nhỉ? Chắc mấy bạn chỉ muốn một bộ truyện nào đó khi một người Isekai qua một thế khác thì phải có một trí óc mưu mô tuyệt đỉnh, hay khi Isekai là phải có sức mạnh vô địch, thậm chí có người muốn Isekai là phải có trí tuệ của một nhà phát minh chế tạo ra đồ dùng vượt thời đại đang sống để thôn tính thế giới.
Đúng không nhỉ? Mấy bạn đã nhìn bộ truyện này theo cách đó và truyện đã không theo mong muốn của mấy bạn nên mấy bạn vạch lá tìm sâu truyện này rồi phê bình. Nhưng mấy bạn thấy mình quá vô lý không? Mổi truyện mỗi khác mấy bạn đọc một truyện thì mấy bạn hãy cảm nhận chiều hướng của truyện nhắm tới thì mấy bạn sẽ thấy hay thôi.
Nếu không thì như bộ này chẵn hạn, mấy bạn hãy bỏ hết những điều về Isekai mà mấy bạn đã định sẵn trong đầu khi đọc đi (siêu trí tuệ, sức mạnh vô địch, siêu nhà phát minh .v.v.) và đọc nó từ đầu thì mấy bạn sẽ cảm nhận ra bộ này chỉ là một bộ Isekai phát triển nhân vật pha thêm một chút hài hướt trong nét vẽ mà thôi (còn mấy bạn nói Main đụt thì đó là do mấy bạn cảm nhận Main chỉ qua nét vẽ thôi chưa vào quá sâu trong cốt truyện). Nhân vật chính sẽ từ từ thoát khỏi sự yếu đuối tự ty của kiếp trước khi làm một nhân viên quèn phải tuân lệnh và sợ hãi cấp trên thành một nhà trị vì vĩ đại với những hầu cận của mình.
Một bộ truyện Main với niềm tin vững vàng không đổi xuyên suốt bộ truyện là tạo ra một nơi mà những trẻ em có những nụ cười và ước mơ. Một loại niềm tin như thế thì truyện phải theo một lối đi ích máu me và toan tính cực đoan nên nhiều bạn trẻ sẽ ghét nó vì nó không thú vị khi Main không thông minh Main không mạnh mẽ và họ không cảm nhận được sự thay đổi từ chút một trong Main mà chỉ nhắm vào tại sao Main lại thua một thằng nhóc hầu cận ích tuổi hơn, tại sao Main lại không tài năng như quảng gia hầu cận của nó, hay tại sao không buff cho Main có phép thuật siêu cường như nhỏ hầu cận thậm chí là sao không nó có tư duy sắc bén như nhỏ vợ.
Nếu mấy bạn nói nó không áp dụng được thứ gì từ kiếp trước để nhằm vào đó để chỉ trích. Thì mấy bạn đã hoàn toàn sai nha, nó đã áp dụng kiến thức về trò chơi lịch sử nhật bản của kiếp trước và dựa trên những thông tin có được đó Main giúp những hậu cận tài năng của mình vào đúng vị trí mà họ nên có.
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
nếu main như này thì cũng giống như cuộc đời tui v, chả biết cái mẹ gì, là một con người nhưng chỉ biết lặp đi lặp lại những công việc hằng ngày như một cái máy vậyemo
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
mấy ông kêu đi đánh trận 3 năm chắc không biết ông bố về nhà bao nhêu lần nhỉemo
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
đọc để giải trí 👎
đọc để càng tức 👍
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
truyện bọn nhật thì đạo lý võ mồm lên ngôi rồi không bàn cãiemo
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Truyện nhật thì đừng hiểu theo logic thông thường, hãy hiểu theo bọn người nhật vì nó thông minh mà :))emo
Ta Nhận Được Vật Phẩm Thần Thoại
ông nghĩ thử xem hội trưởng công hội thì phải nghiêm túc trong việc này chứ đặc biệt là khi có người hay cấp dưới xung quanh mà chắc ông muốn nghe cái kiểu sưparasi hay sugoi bên Nhật đúng khôngemo
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
xe rác này được skin mới

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi