avatar
gs kien Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/01/23
Linh thạch: 10.100

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
chắc chu phàm là đứa chết nhiều lần nhất truyện cmnr :))
Phàm Nhân Tu Tiên
Nếu là tác giả viết theo kiểu ko có bình thì tất nhiên sẽ viết kiểu khác được nhưng nếu dựa vào những thông tin truyện đã đưa ra rồi thêm giả thuyết lập đen ko có bình thì t không nghĩ ra cửa nào luôn. Chưa tính đến tài nguyên để luyện đến luyện khí viên mãn ra thì chỉ phần đột phá trúc cơ lập đen đã phải ăn 8 viên trúc cơ đan (nếu t nhớ ko nhầm), số lượng như vậy tính theo hoàn cảnh vi diện lập đen đang ở rất là kinh người, nếu lập đen làm ăn lương thiện bình thường thì chắc chắn là cả đời không gom nổi chưa kể có tiền cũng không có mà mua, gia cảnh hay chống lưng khác thì không có, đi huyết sắc thí luyện gom nguyên liệu không đủ mà thí luyện 60 năm mới mở 1 lần chưa kể nguyên liệu đem về còn phải đi luyện thành đan (chưa kể lúc vào thí luyện lập đen phải dựa vào pháp bảo khá nhiều mà pháp bảo là dùng tài nguyên thúc dục bằng cái bình để đi đổi), nếu đi nước khác thì 4 linh căn đi tới đâu cũng không được coi trọng, nếu đi ăn cướp sợ cũng không có mà cướp đủ (cướp được 1-2 viên thì còn may ra có thể chứ 8 viên thì căng quá). Và trong truyện chưa có thông tin nào về phương pháp trúc cơ khác ngoài việc ăn trúc cơ đan ở vi diện lập đang ở cả.
Phàm Nhân Tu Tiên
t có câu nào nói nó não tàn xông lên đánh nhau à? thằng lhđc tu pháp tắc khác thì cũng là chuyện sau khi lên tiên cảnh, còn thằng lập đên ko có cái bình lấy cửa gì lên trúc cơ hả? t đell đòi hỏi gì cả, m có thấy t nói câu nào đòi hỏi thằng lập đen phải thế này thế nọ ko?
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
hồng tuyền, ma quân, 1 con nhỏ ở tiên giới mẹ thằng con cả quên tên rồi, lê diêu (chưa xuất hiện), ngộ đạo kiếm, đã chịch mạc trúc, có thể đã chịch sư phụ và sư tỉ (truyện ko miêu tả rõ ràng)
Đại Sư Huynh Không Có Gì Nổi Bật
motip xuyên không mà không đi đạo văn truyện khác thì hơi phí :)))
Phàm Nhân Tu Tiên
cường giả chỉ điểm kiểu truyền công hay cho đồ xịn các kiểu thì không được mấy lần thật nhưng mấy đứa đi theo nó vẫn thường hay chỉ kiểu dược liệu/ tài liệu/ đồ vật này kia có tác dụng này nọ để lập đen biết đường mà đoạt, kiểu đang ở vi diện thấp nhưng có cố vấn đến từ vi diện cao hơn thì chả quá lợi thế là gì
Phàm Nhân Tu Tiên
không có bình xanh thì nó đi cảnh lấy được thảo dược cũng luyện không ra đan dược nổi vì số lượng quá ít, không có bình xanh thì nó lấy đâu ra 72 thanh phi kiếm, lấy cây trúc non kia luyện phi kiếm à? không có bình xanh thì cái nhánh cây mấy kiếp nữa mới thành trảm linh kiếm? không có bình xanh thì nó lấy cửa gì lên trúc cơ hay chưa lên luyện khí tầng 4 đã bị sư phụ đoạt xá rồi? ko có bình xanh nó lấy đâu ra thảo dược để đi đổi linh thạch với tài nguyên xài hàng ngày? t nói cái bình xanh hack nhất game thì có gì sai? thằng lhđc nó phải trùng tu nhưng nó là lão đại trải đời có ký ức đại la kim tiên chứ thằng lập đen có gì?
Phàm Nhân Tu Tiên
Nó có cái bình xanh hack nhất game rồi, ở cái vi diện rác rưởi thiếu linh khí của nó 4 linh căn không có cái bình xanh thì cả đời chẳng trúc cơ được, sau lên tiên giới còn nhờ cái bình để cảm ngộ thời gian pháp tắc với xuyên không các kiểu nữa ảo vl. Ngoài ra thì có ích tà thần lôi khắc chế ma khí, đề hồn khắc chế cứng bọn quỷ, phệ kim trùng hễ thả ra kẻ địch hoặc chết hoặc chạy mất dép, cái cánh bay nhanh vl bọn hơn 1-2 tiểu cảnh giới đuổi theo không nổi, nhặt được cái nhánh cây vớ vẩn gì ở phàm giới rồi 1 ngày đẹp trời nó biến thành huyền thiên trảm linh kiếm top 2 top 3, thường xuyên có cường giả già đời chỉ đường (ngân nguyệt, đại diễn thần quân, thiên lan thánh thú, giải đạo nhân.
Tiên Nghịch
đỡ hơn á bác, so với các bộ khác thì cũng khá là bi kịch - main bị giết cả nhà, từng bị chết phải đoạt xá, người yêu chết,... đủ kiểu nhưng so với cầu ma thì vẫn tươi sáng chán :)), tiên nghịch thiên về tu tiên hơn còn cầu ma thì tu tâm
Tiên Nghịch
tiên nghịch tuy cùng tác giả nhưng phong cách rất khác bộ nhất niệm (bộ nhất niệm là sảng văn hài hước còn tiên nghịch đen tối hơn nhiều), truyện của nhĩ căn thì tiên nghịch với cầu ma là được đánh giá cao nhất, còn bộ nhất niệm bị đầu voi đuôi chuột (nửa sau quá fail, lúc viết nửa sau tác giả bị trầm cảm)
Phàm Nhân Tu Tiên
không muốn người khác biết mục đích tìm lập đen nên nó mới đi nhây với con bé kia để che mắt thiên hạ thôi :))
Người Trên Vạn Người
chí tôn sáng thế thần (truyện chữ chỉ gọi là 'chí tôn' thôi)
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
sắp có 1 đứa hạ phàm rồi đó
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
cày bộ võ chịch đỉnh phong lần nữa là lên
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
phản diện này chọn đúng nền văn minh gia nhập team hàn thỏ nha emo
Nhất Niệm Vĩnh Hằng
chắc là 148
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
đại cung phụng ma sách tông kiêm nhân viên tạp dịch
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
sau khi tìm được đường thoát khỏi phàm giới thì phàm đưa lạc minh lên thánh giới xây thế lực mới nhé emo
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
truyện này không tu tiên nên không có tiên giới, mà có thánh giới í, đi hết cái phàm giới là phi thăng (mở map 2 lần nữa) emo
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
cuối game nó ngồi 10 tỉ năm chắc búi trĩ dài cả dặm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi