avatar
MoTa Bu Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/09/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Chỉ Là Một Tiểu Thư Bình Thường
Thấy mấy chế chê nữ 9 nhiều ghê. Đúng là bả hơi kỳ với làm quá mọi chuyện lên, nhưng phải công nhận một điều là bả khác so với mấy nữ 9 của mấy truyện xuyên không khác. Tính cách bả vô tâm như vậy một phần là do cuộc sống lúc trước củabả thôi, thằng anh nghiện rượu, gia đình không mấy hạnh phúc nên bả có phần nổi loạn và hay cáu bẩn. Những ai trong độ tuổi nổi loạn đều rất nhạy cảm nên có thể tính cách bả bị biến đổi trong giai đoạn đó. Cũng coi như bả có điểm khác biệt đi, chứ gặp má nào xuyên không cũng bình tĩnh được riết cũng nhàm.
Trọng Sinh Thành Thần Y Thời Tam Quốc
mấy bro, nếu khách có nhu cầu và trả rất nhiều tiền thì kỹ nữ cấp thấp cũng sẽ đáp ứng nhé, chứ không phải mỗi bồi rượu không đâu. Dính giang mai là bth
Cựu Dũng Giả Trở Về Từ Thế Giới Khác Tham Gia Vào Trò Chơi Tử Thần!
đúng chuẩn hảo hảo chua cay emo
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
chap 71 là chương mấy novel vậy?
Khi đôi chân thôi bước
địt mẹ t wibu rách còn đỡ hơn cái thứ súc sinh như m, m làm như m thượng đẳng lắm hả thằng não lợn
Khi đôi chân thôi bước
đụ loz cả dòng họ m, vậy m lo mà đi mọc cái họng rác của m rồi ói cức ra đi, đéo ai mướn súc vật như tụi bây ẳng lên sủa
Đừng Đụng Vào Em Trai Ta
Hình như ở chap nào đó mà bà main bị đau bụng kinh, Aster cũng đã nói là mình cũng hay bị nhưng sẽ hết ngay. Còn thêm chi tiết chap lần đầu gặp ông tóc đỏ mê trai, bà main giấu thằng em với thằng chồng vào tủ và không nhét Aster, còn nói là nếu có hiểu lầm thì sẽ vạch ra cho xem mà. Mấy thanh niên chấp nhận sự thật Aster là nữ đi. emo
Khi đôi chân thôi bước
đcm mấy con chó thiểu năng sủa dơ, mẹ m đẻ m mà đéo chịu lắp não vào hả thằng thiểu năng. Lỗ đít là để ỉa chứ đéo phải để đái, còn t thích địt lỗ đít đấy làm gì nhau? t địt m hả?
Khi đôi chân thôi bước
đcm, m đéo đọc tag rồi cmt sủa thì hay lắm hả? đó là do m ngu, não chứa cứt đéo biết đọc chữ rồi giờ đổ thừa tại ai hả thằng loz óc chó?
Khi đôi chân thôi bước
đcm, mấy thằng đéo xem tag mà vào coi xong sủa như súc vật, cái ảnh bìa tuy làm nhầm lẫn nhưng có đổi lại ảnh chuẩn BL thì tụi súc vật vẫn vào sủa như mẹ thiên hạ. Não chứa cứt :)
Khi đôi chân thôi bước
đm mấy thằng óc loz, vào đọc mà đéo nhìn tag rồi ghi mấy cmt óc chó raemo
Kịch Trường Của Takemichi
Senju lại buff bẩn nữa rồi, South đang bản năng mà một phát knock out cả 3 thằng khó ăn, rồi giờ đối mặt với Senju như bị rút sức mạnh để nhỏ đá như chơi, ủa ngộ dị, nói gì nói chứ nhỏ vẫn là con gái, sức sao bằng được một thằng đô con, vậy mà đá một phát thôi là xong. Alo tác giả mới chơi đá hả???
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
Dịch quần què gì z trời ._., đọc cứ tùm lum hết lên :vvvv
Kịch Trường Của Takemichi
Blue Block nha chế :)))
Hãy Coi Chừng Ác Nữ
"Yuri" cái tên nói lên tất cả emoemo
Ares
Mới tia được bé Cygnus mà bé sao lại chết sớm thế emo
Yari no Yuusha no Yarinaoshi
trang cuối là truyện gì vậy mn
Prologue Comic Tale
hình như mấy cái này là phần đầu giới thiệu cho truyện chữ thì phải
Anima Yell!
emoemoemophải yuri không vậy 
Phượng Nghịch Thiên Hạ
Toàn cơ từ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi