avatar
Bạch Sơn Bắc Cấp 4
Ngày đăng ký: 15/09/22
Linh thạch: 3.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Usogui
Tôi nói vui mà, L rượt Kira là thấy xàm rồi🤡
Usogui
Ai?
Girl And Science
Thế mấy ông giáo sư và học giả cũng lười à? Mà sao họ vẫn gọi Isaac Newton, Albert Einstein là thiên tài đấy thôi?
Girl And Science
Thằng main là người bth, còn con bạn quái thai vcl thì so kiểu j đây? Khác nào so Subaru vs tụi main isekai buff bẩn
Kakegurui
Việc xử lí thông tin trên 30 màn hình máy tính đòi hỏi khả năng nhận thức và liên kết cực cao, ngoài ra còn cần AWMI một chỉ số đại biểu cho việc áp dụng trí nhớ ngắn hạn vào một việc. Nó không đơn giản là ngồi đó và xem. Việc L phải phá án từ sau màn hình máy tính đã khó hơn các thám tử khác rồi, đòi hỏi khả năng quan sát và CPI cũng như PSI và PRI vượt xa người thường.
PSI là chỉ số trí thông mình thao tác
PRI là khả năng giải quyết các vấn đề đòi hỏi sự suy luận về không gian và hình ảnh.
Kakegurui
Khả năng ghi nhớ cũng khá đấy, nhưng chung quy tầm trung thì vẫn là tầm trung thôi. Về tổng kết quy mô full scale IQ/EQ/SQ/Thinking/Reasoning/ Manipulation/Strategy/Planning của Yumeko đã nói lên tất cả. Dù trí nhớ có cao đến đâu thì Yumeko cũng không thể so với những cá nhân hoàn mỹ về tổng thể cả. Dù Akiyama không có trí nhớ vĩ mô nhưng anh ta vẫn sẽ cho Yumeko ra bã nếu đối đầu trong một trận game
Kakegurui
Thứ nhất: Nếu bạn thật sự xem the mentalist thì sẽ biết PJ gần như ngay tức khắc sẽ nhận ra vị trí từng quân bài khi mà người chia bài còn đang xào bài. Nó là khả năng quan sát những cử động nhỏ nhất và khả năng ghi nhớ cực nhạy bén gần như ngay tức khắc. Còn Kiruma Souichi có thể mô phỏng và hình dung giải pháp của 43-Q tương đương 43 triệu biến thể hoán vị của Rubik 3 x 3, Kiruma có thể nhớ và hình dung một lượng thông tin không thể tin nổi. Điều này cho thấy chỉ số PSI và WMI của Kiruma cực kì cao. Ngoài ra CPI là tổng hợp khả năng nhận thức, trí nhớ và xử lí thông tin.
Kakegurui
Đó là chưa nói tới con quái vật ở mảng CPI như Kiruma Souichi trong Usogui nữa. Thề, Yumeko chỉ là char tầm trung tới yếu thôi.
Kakegurui
Thế Patrick Jane nhớ đc hơn 2000 cái tên và gương mặt của những người đã tiếp xúc với mình rồi lập danh sách loạt trừ tình nghi thì sao? Hannibal tạo ra cung điện ký ức ghi nhớ gần như tất cả chi tiết và đặc điểm tính cách, ngoài hình và biến đổi tâm lí của các bệnh nhân của ông. Thậm chí Hannibal còn nhớ rõ tất cả chi tiết vụ án mà ông gây ra dù nó phứt tạp và thiêng về trí tuệ trừu tượng. Nhiêu đó không hơn đc việc ghi nhớ 54 lá bài được đánh dấu? Patrick nó còn nhớ được vị trí các lá bài khi người chia bài đang xào nó lên kìa. Akiyama chỉ thể hiện khả năng ghi nhớ ở trò poker 17 lá thôi, mà tôi có bảo những Akiyama hay Yuuichi, death note, hay bla bla có cung điện kí ức đâu? Còn L trong phần novel CTW nó còn một mình quan sát và xử lí trông tin trên 30 màn hình chiếu cùng một lúc kìa.
Kakegurui
Manga:
Usogui🔥
Liar game 🔥
Tomodachi game
Dead tube🤡
Acma game
Thần bài Kaiji🔥
Death note 🔥
Conan
Thám tử kindaichi
Code geass🔥
One outs🔥
Alice in Borderland
Lớp học đề cao thực lực
Những chàng trai ở thế kỉ 20
Umineko
Moriaty the patriot
Psycho pass
Danganronpa🤡
Trò chơi bắt đầu sau 5 giây
Kamisama nó lutoori 1/2
Durarara
Boku no pico🐐
Otome dori🐐

Manhua:
Cổ chân nhân🔥
Tâm ma🔥
Linh kiếm sơn🔥
Đại quản gia ma hoàng😒
Ta là tà đế😒
Ta là đại thần tiên
Trưởng giám ngục trông coi các ma nữ
Ta thiên mệnh phản phái🤡
Tận thế trò chơi ghép hình🔥
Ngự linh thế giới 

Phim:
Brain man
Vượt ngục🔥
Hannibal🔥
The mentalist🔥
YOU
Sherlock🔥 
Phi vụ triệu đô🔥
Trí lực siêu phàm
Kakegurui
So với những nhân vật có "Cung điện kí ức" thì Yumeko không là cái đinh gì cả
Kakegurui
WMI
AWMI
CPI 
Là các chỉ số trong thang đo trí tuệ. IQ nó gồm nhiều chỉ số hợp lại chứ ko phải chỉ riêng 1 mình nó:
WMI
AWMI
STI
CPI
GAI
PRI
FRI
VCI
VSI
NVI
QRI
TRI
Còn "Cung điện kí ức" là phương pháp ghi nhớ tinh thần các sự kiện và chi tiết. Nó cho phép người sử dụng nhớ được rất nhiều và đa dạng các chi tiết và sự kiện. Đây là phương pháp có thật được phát minh bởi nhà thơ người Hi lạp cổ tên Simonides. Các nhân vật điển hình sở hữu "Cung điện kí ức" là Sherlock Holmes, Hannibal Lecter, Patrick Jane,...
Kakegurui
WMI, AWMI, CPI cao, nhưng t ấn tượng cái "Cung điện ký ức" hơn.
Cổ Chân Nhân
Sạn chỗ nào?
Kakegurui
Mấy trò con Yumeko chơi thấy cũng bình thường, chắc tại cày mấy bộ Top đấu trí xong quay lại đây đọc nên thấy nó cùi cùi
Sau Khi Bị Dũng Sĩ Cướp Đi Mọi Thứ, Tôi Đã Lập Tổ Đội Cùng Với Mẹ Của Dũng Sĩ!
"Zekt! Đ*t mẹ mày"
Võ Luyện Đỉnh Phong
Cần tuyển thành viên cùng nhau tìm kiếm Lan Piece, ai có như cầu thì để lại thông tin và địa chỉ liên lạc sẽ được tặng 1 pao Blue Sky 101% tình khiết.
Usogui
Kyo ko ăn đc Yoko đâu, Arcs buôn lậu Yoko nó ăn đứt ở FRI, PRI, CPI, EM,EU,EP, Over SQ, Logical Reasoning, Logical thinking, Cold Reading,Strategy thêm quả Logic toán học nữa thì Kyo đuối sml rồi. In Ousmart thì Yokoya slams Very high diff(arcs buôn lậu). In game Yokoya slams Mid diff.
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Đời hư ảo thầy Bạch đưa em vào cơn mê
Tôi ở thế giới khác dựa dẫm vào phụ nữ
Tôi thấy bạn nói đúng này, cha sinh mẹ đẻ tôi chưa thấy ai ủng hộ cưới chị kế cả

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi