avatar
Nguyễn Lan Anh Cấp 3
Ngày đăng ký: 07/08/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
thế m ko thấy m cũng làm đồi bại thuần phong mỹ tục quốc qua dân tộc à, không thấy những phiếu cháu ngoan bác hồ mà m nhận được rất không xứng sao. Kỳ thị thì không nói, m còn tự phân hóa đồng bào dân tộc mình thành nhiều đẳng cấp rồi tự đi phân biệt đối xử. M nói LGBT là thế lực đồi bại nhưng xin lỗi, quốc gia của chúng ta không kỳ thị và cũng chẳng có luật pháp phân biệt đối xử với người thuộc cộng đồng LGBT, m mới là người tự ý phát động phong trào ấy. Làm một người với cách nhìn thứ 3 giữa hai bên, t thậm chí còn cảm thấy m là phản động nữa. Tác phong này của m thật sự rất giống
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
kỳ thực truyện này có logic đấy. Thụ có thể sinh con là vì thụ sinh ra đã có tử cung và buồng trứng. Ở trên báo từng đăng một tin về một cô gái bẩm sinh có tinh hoàn đấy.
Gia Sư Của Công Tước
t có kiến thức phổ thông và sự tôn trọng tối thiểu đối với quyền làm người của một đứa đã được xác định là con người như m, cho nên yên tâm t sẽ ko nói m là s*c vật đâu, chúng nó đáng yêu lại có ích còn trở thành một phần trong bữa ăn của t giúp t no bụng, t cũng ko ăn thịt m (mà t cũng ko cần). Thế cho nên m đoán xem t học lớp mấy.
Gia Sư Của Công Tước
ừ t vô tính mà nhưng là về mặt tâm lý, với lại cho dù động vật có được nhân tạo như cừu dolly chẳng hạn thì nó vẫn có giới tính nhé, nói thật đi, m học lớp mấy vậy. Phổ cập cho m cái mà m gọi là vô tính chính là từ khi sinh ra không có buồng trứng hay tinh hoàn (chuyện này ko tồn tại ở giới động vật), chứ m yên tâm, ko có l*n hay c*c cũng không tính là vô tính đâu.
Gia Sư Của Công Tước
t mà là cấp 1 thì với kiến thức đầy đủ về giáo dục giới tính, t cảm thấy m có lẽ còn đang ở trong giai đoạn tinh trùng X, Y để được lựa chọn thành giới tính gì ấy, m vô tư thế mà.
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
xin phổ cập kiến thức phổ thông (mà cũng không thông dụng cho lắm). Rằng na9 là song tính, không phải về mặt tâm lý mà về mặt thân thể. Đây cũng có thể là do biến dị trong di truyền hoặc là một trường hợp hy hữu giống như trứng được thụ tinh sau đó tách đôi ra (nếu tách hoàn chỉnh thì là sinh đôi nhưng không hoàn chỉnh thì có khả năng sẽ bị dính liền cơ thể), trường hợp này ở đây là vậy. Ở trên mạng có một thông tin về một cô gái đã 18t nhưng chưa hành kinh, sau khi kiểm tra thì phát hiện cô ấy cũng có tinh hoàn (cái thứ sản sinh tinh trùng ấy), cô gái đó có thể kiếm người yêu là nam cũng có thể tự thụ tinh cho chính mình. Truyện này nhìn qua là BL nhưng trên thực tế là Bisexual với gay.
Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh
ổng có buồng trứng, ổng là bisexual đúng nghĩa luôn ạ. Về người vừa sinh ra đã có hai bộ phận sinh dục của nam và nữ trên mạng có thông tin đó, bạn có thể tìm hiểu
Gia Sư Của Công Tước
não m ruốc cuộc chứa thứ gì thế, chẳng lẽ ai thất nghiệp cũng làm đ* à, có phải m còn chưa lên cấp ba cho nên mới không biết về chính sách dân số hay không vậy. Cho dù t có thất học cũng có cả đống công việc để học rồi làm. Ngược lại là m, t rất hoài nghi...chẳng lẽ...emo. À xin lỗi nhé.
Gia Sư Của Công Tước
vs lại, t ko có hàng xóm
Gia Sư Của Công Tước
sao m chắc chắn giới tính của người khác thế. Dòng họ nhà t mà bị gay thì t ra đời kiểu gì, công nghệ sinh sản vô tính và thụ tinh nhân tạo lúc ấy còn chưa phát triển ở Việt Nam đâu. Nhưng cho dù như thế t vẫn muốn hỏi một câu. Là tụi m chưa học qua lớp 8 hay là tụi m học nhầm sách sinh học thế. T dám bảo đảm t ko bị đột biến gen mà thêm một cơ quan sinh sản khác đâu.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
bộ có người kề dao lên cổ bắt chúng nó đọc, bắt chúng nó chuyển đổi xu hướng giới tính của mình à. Chúng nó cũng 15-16 tuổi rồi, có phải trẻ con đâu, giáo dục giới tính cũng học xong rồi còn gì. Lựa chọn thế nào là chuyện của người ta và bọn họ phải tự chịu trách nhiệm về chuyện đó. Còn nữa, truyện lên top đầu là theo mỗi thể loại mà, ai bảo chọn vào thể loại đam mỹ rồi nói.
Gia Sư Của Công Tước
thế m ko mắc à, tổ tiên dòng họ m ko mắc à. Đừng có quên rằng thực phẩm sạch m ăn hiện nay đều có sự góp mặt của chế phẩm sinh học từ chất thải nông nghiệp (và t tin rằng với cái bộ não chỉ biết viết "c*t", "tinh trùng" như m chẳng hiểu đâu). Và nếu m ko thừa nhận hoặc m cảm thấy m ăn thực phẩm với sự đóng góp của phân bón hóa học được tạo ra một cách sạch sẽ. T xin chia vui cùng gia đình và dòng họ nhà m. Đi kiểm tra sức khỏe đi, m có khả năng cao mắc bệnh ung thư đấy
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
nó nằm được top view chứng tỏ nó hay, chứng tỏ rằng những đứa kỳ thị như chúng m cũng công nhận nó hay rồi chạy vào đây đọc tiện thể phát ngôn mấy câu như mấy thằng vô văn hóa rồi nói tại bọn t. Trước khi m có ý nghĩ rằng LGBT làm ảnh hưởng thế hệ sau thì mời m nhìn lại ngôn từ của mình. m mà là (đáng) nam nhi gì, có đáng nam nhi nào lại nói mấy câu vô văn hóa như thế không, bởi cái thứ ngôn từ bất lịch sự này của m nó càng làm cho lời nói của tụi m không đáng một đồng nào đấy
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
m cũng tính là (đáng) nam nhi à. Trước khi m kỳ thị LGBT thì m nên xem lại ngôn từ của mình đi, m mới là cái đứa đang làm (mực) cho đời sau nó thốt ra mấy câu làm ảnh hưởng nền văn hóa văn minh dân tộc ấy.
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
lại thằng vô danh đặc biệt vô văn hóa, m chạy cả đống truyện chỉ để vào đây khoe trình độ tiếng việt (mà mày tự cho mình là giỏi) hạ thấp văn hóa dân tộc, thôi à.
Chung Cư Yêu Quái
'mình thấy thằng vô danh đặc biệt vô văn hóa này rất quen?' bạn là cái người nói người ta không hiểu tiếng việt nhưng cũng không thể hiện được trình độ văn minh tiếng việt của mình (lại còn hạ thấp nó) đúng không?
Chung Cư Yêu Quái
mất khả năng đọc rồi thì sao viết như vậy được? Mấy đứa vô văn hóa như m mới cần đi học lại chữ đấy, tiện thể kiểm tra mắt luôn. Có gì đi học lại toàn bộ các cấp nhé, mở miệng ra là c*t, người ta nói chuyện lịch sự đàng hoàng thì không chịu cứ thích như bọn đầu đường xó chợ, lại còn cảm thấy người khác ô nhiễm môi trường, bộ ko tự nhận thức chính mình à.
Gia Sư Của Công Tước
nhìn hai đứa chúng m có khác gì bọn mắc bệnh kỳ thị chủng tộc và phân biệt giai cấp không. Kỳ thị thì kỳ thị, ăn nói cho đàng hoàng vào. Với lại chúng bây mắc bệnh hay gì mà cứ thích nhảy vào truyện BL bình luận thế. Đọc truyện là để giải trí, bình luận là để đưa ra ý kiến bằng một cách văn hóa. Ba mẹ chúng m sinh ra chúng m không phải là để chúng m kỳ thị đồng bào, hạ người xuống nâng mình lên tự coi mình như chúa cứu thế (đồ ATSM). Lại còn cướp quyền lợi được lên tiếng của người khác, cần t kêu gọi đồng bào quyên góp tiền trị bệnh ảo tưởng không?
Gia Sư Của Công Tước
m có là homophobic hay không, đó là vấn đề của m. Nhưng khi m nói ra những lời như vậy t vẫn muốn hỏi m sinh ra và lớn lên ở đâu vậy mà sao m lại không biết rằng làm *éo gì có thứ gọi là tuyệt đối, mà làm sao mày có thể thốt ra mấy lời xúc phạm rác rưởi khi nói về đồng bào chung quốc tịch của m như thế. M không thích thì kệ m, lôi gia đình người khác ra nói cũng chẳng làm m cao thượng hơn người khác được đâu nó còn làm m hạ thấp văn hóa dân tộc. Bộ m không biết rằng m đang mắng người có chung tổ tiên là vượn cổ như m à.
Gia Sư Của Công Tước
một trong những con đường lây lan của HIV mà m nói là đường tình dục, đường tình dục thì liên quan éo gì đến người đồng tính. Theo như lời m thì chẳng lẻ HIV còn phân biệt giới tính à, đừng có ảo, HIV còn chẳng phân biệt tuổi tác đâu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi