avatar
Nương Trần Cấp 5
Ngày đăng ký: 26/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mạt Thế Đạo Tặc Hành
Zombie nâng cấp thể hình to lớn cái quần nó cũng nâng theo hả ta chứ làm gì có người bự vậy , nếu thật sự người to như thế thì thuộc loại khổng lồ cự lực titan rồi nguyên bản mạnh kinh khủng mà hóa thành zombie chắc nó đập tan tất cả thành khói bụi rồi làm gì còn có người sống sót nhỉ .
Mạt Thế Đạo Tặc Hành
Cái đám chuột này mạnh hơn thi độc rất nhiều với giáp nó cũng trâu , nhớ đoạn main chạy đi lấy trực thăng ko , thêm phần nhỏ này tuy võ giả cấp 8 nhưng thiên phú thuần hóa sư ko phải hệ chiến đấu , gần như kiểu võ giả hệ sức mạnh chiến đâu võ giả niệm lực sư đại loại như thế .
Mạt Thế Đạo Tặc Hành
Nó khôn ấy thế mới bất tử đc , nó 1 chọi 5 thì sao bảo nó bẩn hay tiểu nhsna bọn kia hội đồng , đấu k lại mất mạng lại kéo anh em ông cha , cứ thế dồn 1 thằng nhóc thân đơn thế cô nó ko ác ko độc nó chết từ đầu truyện end game r
Mạt Thế Đạo Tặc Hành
Nó có chiêu ẩn nấp tàng hình , tốc biến , tiềm hành thả rong mặt mới cay , lúc chết thấy mặt kẻ thù mới ko nhắm mắt đc emo
Mạt Thế Đạo Tặc Hành
Thì nó chơi game bị khóa nick , xuyên qua bên kia reset hệ thống cày lại từ đầu , ông đọc lướt à
Ách thế quỹ tích
Bl ngu chết mẹ đọc lướt mà lên tiếng như đúng rồi
Ách thế quỹ tích
Nó có phế hay ko máu nó có tác dụng là đc , giỏi thì vô thế nó đi từ bé nó đã bị rút máu liên tục yếu sẵn rồi , môi trường bị cách li dịnh kì phải cấp máu để nghiên cứu thiếu ánh sáng mặt trời duy trì dinh dưỡng kém . Bị lấy máu từ bé cơ thể sẽ bị bệnh thiếu máu các cơ quan chức năng cơ thể suy kiệt rất nhiều , ngồi đó mà chưởi nó vừa bị rút máu xong chưa đc truyền dịch hay bỏi sung dưỡng chất phải chạy một quãng xa là quá giỏi và nghị lực rồi , bản thân khỏe mạnh thì đừng châm biếm người khác liệu đối mặt với hoàn cảnh đó chắc mình đã tốt lên chưa . Có những người chỉ biết nhìn trước mắt mà đánh giá qua loa rồi khinh bạc người khác một cách nhạt nhẻo chứng tỏ hóa ra cũng chả ra làm sao .
Văn Âm Sư
Hoàn cảnh bi kịch đau thương gieo lên mầm ác . Đối với thế gian hắn chung quy mãi là kẻ ác bất lương , nhưng với cô gái ấy bọn họ là kẻ đáng thương người hi sinh bảo bọc chăm lo cho 1 người , người tình si dù thế nào đi nữa vẫn một lòng thủy chung .
Văn Âm Sư
Cái gì cũng có cái giá của nó , gái quá đểu thì cũng sẽ nhận lại cái đểu hơn của kẻ khác hôm nay ngày mai ko sao nhưng ko thể nói cả đời ko sao .
Quái Vật Nhạc Viên
Khống muội biết sao h
Cuộc Sống Tận Thế Bắt Đầu Từ Số 0
Toàn gặp mấy con bệnh hoạn chả con nào bình thường
Thát Không Mê Thất
Cái suy nghĩ của bạn người bt ai cũng nghĩ ra đc cả , quá tầm thường , lão dò đường khi bị sương mù ăn mòn những đứa khác sẽ run sợ trốn tránh ko có nhiệt huyết tìm đường sống , thằng 4 mắt là quái vật hình người chân chính , nó vẫn đang lợi dụng đầu óc suy luận cùa phương ngôn , dung lời lẽ của mình để khích nội tâm của đám bạn học , có câu nói khi bàn tay chưa dính máu mọi chuyện độc áctừ mồm nói ra chỉ là hổ giấy mà thôi . Trong hoàn cảnh này nó nhóm mồi lửa cho cả đám dày vò ông thầy , khi bọn nó hả hê đc cơn giận người nó tin tưởng là thằng 4 mắt bọn nó quên mất bọn nó từng bị chà đạp như con chó nhờ thằng 4 mắt cho nó xóa bỏ đi cái nhục , với thêm những lời kích động giữa nguy hiểm bao vây của ko gian và thời gian xung quanh ko có động vật và người sống , thì cái gọi là niềm sinh tồn mãnh liệt sẽ vượt qua sợ hãi chứ ko phải như ban đầu hoang mang lo sợ khóc lóc . Thu quân bằng tâm lý đấy , bạn mỉa mai nó chỉ biết nghỉ cái trước mắt sẽ bị loại sớm khỏi cuộc chơi thôi .
Truyền Võ
Cố quăng đi suy nghĩ nhưng hình ảnh làm cái nhìn tổn thươngemo
Truyền Võ
Uk ,nhiều truyện tui nói thiệt vẽ trang phục mặc như ko mặc , ko muốn nói quá đáng nhưng quả thật quá dung tục nhìn mà thấy nhục dùm 🤧 biết đọc giải trí mà đôi lúc nhìn đọc ko nổi thà nó khỏi vẻ y phục luôn cho rồi gắn thẳng 18 đôi lúc còn đỡ hơn . Ko nói thì khó chịu mà cmt cho bỏ ghét thì bị mấy đứa hám ... kiểu dạng ham hố động dục nó chưởi mình , haizzz thôi kệ pà đi
Siêu Thần Cơ Giới Sư
Ẻm đăng xuất , má gọi ăn cơmemo
Thành đô 1995
Ban đầu nhỏ tô tiếu kì hỏi con tạ mạnh băng 2 chấm đen trên ngực cô là gì hóa ra dấu răng bị cắn emo
Chánh Tà
emo
Yêu thi thấy mama bị đánh khóc oa oa .
Cháu xém chết thấy ông khóc méc oa oa . 
Ôi thôi 2 tiểu oa oa khóc thế kia thì ông đây sẽ xóa sổ chúng mày để bù đau thương cho cháu chắt ta .
Phần Mềm Thẩm Mỹ
Vì ánh nhìm của người khác mà mất đi tất cả , 2 chap cuối khóc nghẹn ngào thấy tội cho 1 người lương thiện vì ánh mắt xã hội lãng quên chính trái tim mình , tội cho kẻ si tình nguyện rơi vào địa ngục để đổi lấy nụ cười vui vẻ của người thương dù kết cục bàn tay ko nắm được một lần , tiếc cho người quân tử vì chính nghĩa xã thân ko tiếc mạng sống để đẩy lùi cái ác dù có hi sinh cả sinh mạng nhan sắc lẫn tình yêu thì người ấy vẫn ko màng . Tất cả đều có trái tim lương thiện trong sáng , nhưng vì xã hội kia đầy rẫy chất độc đưa đẩy 3 con người từ 3 hướng khác nhau gặp mặt duyên phận nghiệt ngã lại âm dương cách biệt ... haizzz đau lòng thương thay .
Những Câu Chuyện bất thường
Đừng nói vậy cũng vì thằng anh mà ra , nhu nhược ko dám chống đối lại lũ bắt nạt mình , lại trộm cắp tài sản của em bán để đưa cho bọn lưu manh xong xem ko có chuyện gì kêu em sài đồ củ đi , chỉ nhiêu đó cũng gây ra rạn nứt tình cảm rồi , thêm vào nó giết đc 1 đứa thì cái ác trong nó nổi lên nó tự gieo lên cái chết bằng sự nhu nhược ngu si của nó thôi , đừng đổ thừa lỗi do ai cả . Vì đây cũng từng bị bắt nạt chấn lột tiền ,thằng nào con nào nhát thì đứa đó bị dìm thôi , ngay từ đầu cứng rắn thì sẽ ko có bi kịch ở sau . % chết cùng nhau rất thấp nhưng để bị bắt nạt kéo dài thì cuộc đời coi như hết để lại bóng đen tới cuối đời ko dám đấu tranh với người ngoài chỉ ra sức chà đạp lên người thân gần gủi với mình , hiện thực rất rất nhiều hoàn cảnh như vậy .
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Chuyển hóa biến dị đột biến gen r

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi