avatar
Nguyễn Cao Phi Cấp 5
Ngày đăng ký: 12/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cửu Thiên Kiếm Pháp
Xin lỗi chứ t là loser,  tay gái còn chưa nắm nói j đòi cướiemo
Thăng Cấp Bằng Likes
Kiểu thằng tác giả đéo bt xây dựng tình huống pt nhân vật nam chính nên lm mấy cái event bên lề lâu là vcl:()
Cửu Thiên Kiếm Pháp
Nữ 9:ta sẽ bảo vệ ngươi( nhưng bao lâu thì ko nói):)))emo
Con Đường Diệt Thần
Thằng bắt nạt main than xung quang đếch có j, sau thằng main đi bộ vài bước có nguyên con ết ộp to như núi:))??
Tôi trở thành thợ săn rank S bằng hệ thống Quỷ Vương
Vâng đã đọc raw, main có một ememo khác tóc đỏ thông cảm, thấu hiểu main. Tưởng main sẽ bỏ con lol kia nhưng ko. O nv hầm ngục, có đàn quái mạnh xh, main diệt đc 1 con khi đi cặp vs em tóc đỏ, sau phát hiện còn nguyên đàn nên cho tóc đỏ trốn o hang, còn mình cân nguyên đám , suýt chết nhưng thức tỉnh sm đầu buồi. Rồi xh tình tiết củ chuối là con lol kia cx đấu vs 1 đoàn quái khác như vậy, đang tuyệt vọng thì main tới cứu:)), r hòa giải vs nhau. Sau 1 hồi trò chuyện quá khứ các thứ main ms nhớ ra em tóc đỏ còn núp o hang, quay lại em đã thành thịt xiên:(). Truyện lôn nhừ, drop.
Đăng nhập Murim
Trans như buồi
Tôi Phá Vỡ Hào Quang Của Nhân Vật Chính
Ae có thấy nội dung ko có vấn đề nhưng đọc thấy cấn cấn ko, do nét vẽ đấyemo
Ngự Linh Giả
Cốt truyện như hạch, bỏ
Thợ Săn Thiên Tài Hồi Quy Thành Lao Công
Mạnh càng lo dư luận soi á:vvv?? Bro nói kiểu gì vậy, giống kiểu một võ sĩ top 1 thế giới thực mới lo bị soi. Vì nó mang danh mạnh nhất nhưng cx chỉ cân chục, trăm ng là cùng, không thể lm đối trọng vs quân đội hay nhà nc đc. Còn đây là tg hầm ngục, main mạnh đến nỗi phong ấn sm nó r còn cần cả 1 đội quân chĩa súng đề phòng bất trắc, và nó dùng sm ấy để bảo vệ mạng của bọn dân vô năng. Những bộ manhua có thể vô não nhưng nó phản ánh đúng hơn những gì xảy ra khi một ng có sm quá lớn, bọn main bên đấy có nghe ai nói lý ngoài mấy con phò của nó đâu, lắm mồm nó cho pay cả nước:))). Ví dụ thực tế hơn là bạn đi ra đường gặp 1 thằng mồ côi 5,6 tuổi tn chửi dmm vs bạn trong một con đường vắng, rồi vạch quần đái vào mặt bạn. Bạn là trùm xh đen, có thế lực cả chính quyền phải e dè, chả lẽ bạn lại nhẹ nhàng lau nước đái trên mặt, chầm chậm đi về phía nó rồi hỏi từ tốn:" mẹ con đâu?", trong khi bạn luôn có khẩu súng dắt lưng:)))???
Thợ Săn Thiên Tài Hồi Quy Thành Lao Công
Nếu muốn phản ánh xh thì LÀM ƠN đừng cho main làm một siêu phàm nhân MẠNH NHẤT và CÔNG KHAI THÂN PHẬN. Ko bt ae thấy thế nào chứ khi mà có yếu tố huyễn tưởng giúp một bộ phận con ng mạnh hơn phần còn lại, có quyền hơn phần còn lại BUỘC PHẢI DIỄN RA, càng mạnh càng có quyền. Cái đéo gì top 1 tg mà phải ngoáy tai nghe dư luận chửi??? Ủa cái wtf j mà vô lý vậy. Có phải mạnh nửa mùa đâu mà bị chi phối, rồi phong ấn sm bọn thợ săn đc từ đầu thì s bọn chính phủ ko còng cổ mà bắt phục vụ mà còn cho lập guild- trở thành thế lực có thể chèn ép chính phủ??? Truyện hàn hơn trung ở chỗ nv ko bị một chiều thái quá, nhưng luôn cố mang cái gọi là xh pháp trị vào cả những type truyện huyễn tưởng nhất, bộ này thể hiện rõ nhược điểm này, t không có kiên nhẫn đọc tiếp nx, chịu
Tiên Tôn Lạc Vô Cực
Quy luật bất biết của manhua dù gái có đẹp mấy mà khi phản bội main tác giả cx cho nó xấu vcll:()
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
Vẽ kiểu c j mà nam thì chân dài, mảnh khảnh, nữ thì thân trên to, chân ngắn:))??
Âm Dương Sư Mạnh Nhất Tái Sinh Ở Thế Giới Khác
Mắt xanh lên tưởng mở lĩnh vực gojo hhohoho:)
Thần Sủng Lại Cho Ta Bật Hack
Nhìn con cá đụt vcl=))
1-Nen A-Gumi No Monster
Kiểu truyện nhiều phản diện nhưng không ai là ko có lý do, dm nhìn thì có vẻ giống liên minh ác nhân của DC đấy nhưng làm kiểu hời hợt vcl. Nhân vật đc xây dựng "điên" thái quá, tình tiết úp rồi ko mở đc luôn như chỉ để tỏ vẻ đây là truyện có não. Nhiều chi tiết vô lý vcll dù không có yếu tố viễn tưởng. Cảm xúc thì đăng lặng yên bỗng dưng ném đồ đánh người nhìn thì mang đậm chất tâm lý nhưng éo hiểu để làm j. Thường những biểu cảm bất ngờ như vậy chỉ để sau khi mọi chuyện ngã ngũ, hay khi tiết lộ hoàn chỉnh điều gì đó CHO NGƯỜI ĐỌC. Đây toàn tn nổi điên khi ng đọc chả hiểu mô tê gì. Dù sau này có giải thích cặn kẽ ngta cx tụt mood mẹ r:v
1-Nen A-Gumi No Monster
Một con yan nặng, một con stun nặng, một con psychopath,một thằng trầm cảm . Thay vì cho bọn này vào viện tâm thần thì nhét cả bọn vô cái trường gắn mác danh giá:)))
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Cấp 8
Dù ko muốn phiền phức nhưng cái mình thích vẫn phải thể hiện:()
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Kiểu tg cho main là ng chuyển sinh chỉ để hợp lý hóa vc nó bt đi, đọc, viết, suy nghĩ, ăn nói ở năm 3 tuổi thôi ấy:))). Chứ cục cẹo j mà 30t đầu rưng rưng nc mắt hò hét inh ỏi để ngta chịu nghe mình nói:()
Nhà Hàng Bình Dân Của Anh Hùng Trở Về
Mé cái nét vẽ
Chế Ngự Kiếm
Bật ultra instic vứt hết 3 cái đầu:))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi