Vùng Đất Ma Pháp - Chapter 62

[Cập nhật lúc: 16:24 17/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 1
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 2
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 3
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 4
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 5
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 6
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 7
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 8
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 9
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 10
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 11
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 12
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 13
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 14
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 15
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 16
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 17
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 18
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 19
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 20
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 21
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 22
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 23
Vùng Đất Ma Pháp chap 62 - Trang 24
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
hirosito
hirosito Ẩn danh
ko biet misaki gap touma luc nao nhi
GunBlade
GunBlade Cấp 1
Từ nhỏ
What
What Ẩn danh
Sao bn bít đọc ở đâu zậy
Uuuja
Uuuja Ẩn danh
Mùa hè năm trước sự kiện index xảy ra.
Cheems
Cheems Cấp 3
hirositoQuay trở lại tháng Tám của một năm trước dòng thời gian hiện tại, Misaki đã gặp Kamijou Touma vài lần, mà sau này được cô nhận xét là "khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời", tuy rằng mối quan hệ của họ kết thúc đột ngột. Misaki, năm nhất Tokiwadai, lần đầu gặp Touma ở một ngã tư tình cờ. Trong lúc vội vàng, cậu làm rơi điện thoại của mình, buộc cô phải giao nó cho Anti-Skill. Sự kiện này dẫn đến việc Mitsuari Ayu cố gắng tự sát tại Ground Geo. Sau đó, Misaki - vẫn đang chán nản - đến Ground Geo và cân nhắc việc sử dụng Mental Out lên chính bản thân. Cô gặp lại Touma, người vẫn bị ám ảnh bởi sự thất bại trong việc giúp đỡ Mitsuari,khiến cô ấy buộc phải tự sát. Cuộc gặp mặt đã ngăn cản Misaki, và cô tận mắt chứng kiến năng lực của Touma chống lại mình như thế nào.
Touma gặp lại Misaki vài lần trong mùa hè, cãi nhau và vướng vào những trò tai quái như đi bơi, nơi họ giới thiệu về nhau và Touma cho biết sở thích đối với phụ nữ ngực bự của mình, rồi trò lừa của Kumokawa Seria. Đỉnh điểm khi Touma tặng một chiếc còi rẻ tiền đã qua sử dụng để Misaki có thể dùng để tăng cơ hội gọi cậu khi gặp rắc rối, được ghi chú là một nụ hôn gián tiếp. Những điểm tương đồng với mối quan hệ giữa Misaka Mikoto và Touma là rất rõ ràng. Misaki thậm chí còn đưa ra giả thuyết rằng những điểm ấy có thể là lý do mà cô không thể chịu đựng được Mikoto.
Tuy nhiên, những cuộc gặp gỡ Touma đột ngột kết thúc. Deadlock đã cố gắng tấn công Misaki, buộc Touma phải hy sinh bản thân để bảo vệ cô. Cậu chấn thương nghiêm trọng. Để cứu sống Touma, Misaki tình nguyện sử dụng năng lực lên cậu, vì về bản chất, nó điều khiển chất lỏng trong não, cắt đứt cảm giác đau và giúp EMT có thể chữa trị cho cậu. Tuy nhiên, do huyết áp thấp, nỗ lực của cô không được vẹn toàn. Não Touma bị tổn thương, khiến cậu không thể nhớ hay tạo ra những ký ức mới về cô và chỉ mình cô.
Lý do Misaki hoàn toàn tin tưởng Touma hẳn là vì mối quan hệ trước đây của họ. Trong arc Agitate Halation, cô đã tận tình giúp Touma, trong cơ thể của một cô gái khác, bất kể những điều phi khoa học và lố bịch mà cậu nói với cô.
Cheems
Cheems Cấp 3
hirositoChuyện bên lề:misaki sau tân ước 12 khi biết touma ko trách cô vì cô là nguyên nhân chính khiến anh ko cứu dc ayu khỏi tự sát đã không trách cô mà còn an ủi cô khiến cho cô càng yêu thanh niên thêm nữa
Và từ tân ước 12 thì misaki cũng n*ng vcl,lúc nào cũng tưng tửng khi gặp touma khiến cho othinus phải đánh nghen và gọi cô là "con đ* n*ng l*n"==))
Nguyen Hung
Nguyen Hung Cấp 5
Cheemsgặp chad touma đấm luôn cả gái mà gái vẫn bu thì lo mà hốt chứ :))