Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 1
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 2
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 3
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 4
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 5
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 6
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 7
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 8
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 9
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 10
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 11
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 12
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 13
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 14
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 15
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 16
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 17
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 18
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 19
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 20
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 21
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 22
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 23
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 24
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 25
Tsuihousha Shokudou E Youkoso! chap 38 - Trang 26
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vermillion Sen Sen
Đậm chất truyện Nhật🤣
Dù là phe mình có đủ vũ lực để thống trị tất cả, xử lý đứa tạo ra vấn đề một cách nhanh gọn lẹ.
Nhưng phe main said đéo vì lí do chính trị 🤣
Dọn sạch lũ đối lập là câm hết ez mà 😶
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Cách mạng vô sản luôn đi sau đó tất cả đám quý tộc sẽ được nếm mùi máy chém.
Lê Thanh Hải
Lê Thanh Hải Cấp 5
Fan LalaTư sản thằng ngu ơi
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Lê Thanh HảiTư sản thì cách mạng xong thây đổi đéo gì? Chỉ là từ phong kiến đàn áp sang tư sản đàn áp thôi,mày không thấy giai đoạn đầu của cntb công nhân bị bóc lột như nào à?mày không thấy các nước thuộc địa bị đàn áp như nào à?
Chỉ cách mạng vô sản người dân mới thực sự làm chủ đất nước.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Lê Thanh HảiTư sản cái quần què (trong tác phẩm Bản án chế độ thực dân Pháp, Nguyễn Ái Quốc đã viết: “Chủ nghĩa tư bản là một con đỉa có một cái vòi bám vào giai cấp vô sản ở chính quốc và một cái vòi khác bám vào giai cấp vô sản ở thuộc địa. Nếu muốn giết con vật ấy, người ta phải đồng thời cắt cả hai vòi”) mà tính cãi lời Bác à?
Lê Thanh Hải
Lê Thanh Hải Cấp 5
Fan Lalathằng cuồng vô sản =)) ko học lịch sử à thằng ngu này, phong kiến địa chủ bị dập bởi bọn tư sản điển hình chính là công nhân nông dân và quý tộc mới, mở đường cho chủ nghĩa tư bản (sử 11 sgk trang 11-12) sau đó tháng 11/1917 ĐẢNG CÔNG DÂN XÃ HỘI DÂN CHỦ NGA do lê nin đứng đầu đã đánh bại chính phủ tư sản mở đầu cho cuộc cách mạng vô sản không chỉ là nga mà các nước phương tây và châu á. Ok cứ cho là vậy đi h thì hỏi luôn là còn nhiêu nước theo chủ nghĩa vô sản (thuần vô sản) 2 nước đó thằng ngu, Việt Nam mình và Cu-ba, tất nhiên là còn trung quốc và triều tiên nhưng chúng nó đéo theo chủ nghĩa mác-lê-nin mà do mao trạch đông và ông nội của kim jong un
Lê Thanh Hải
Lê Thanh Hải Cấp 5
Fan Lalabị đàn áp là do chiến tranh, t đéo nói chiến tranh giúp phát triển nhưng chiến tranh giúp thay đổi, m tự xông vô cắn cho rằng vô sản là nhất là số một thế sao bây h còn có 2 nước theo vô sản thế =)) Mà 2 nước nó là siêu cường kinh tế à, một nước thì bị thằng anh trai dập như con chó, một nước thì bị cấm vận suốt 30 năm, đến toàn thấy xe cổ, hút xì gà chs đá sống qua ngày =)) T ko nói tư sản tốt nhưng phải chấp nhận tư sản nó phát triển và thay đổi theo thời cuộc, cứ khư khư một cái quan niệm thì có cút
Lê Thanh Hải
Lê Thanh Hải Cấp 5
Fan Lalabản thân cho rằng tư sản là nó đàn áp vậy thì chắc vô sản là đéo, nguyên nhân vô sản sụp đổ là do chính mấy cái đứa bị cuồng như chúng bay, tự cho rằng bản thân là nhất mà đéo chịu thay đổi, đường lối thì lỗi thời, đéo hiểu lòng dân, khư khư cái quan điểm là Làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu, rốt cuộc thì đéo bao h đạt đến được. H lấy Việt Nam ra làm ví dụ, m thấy có ai là lương hưởng theo năng lực ko, có phải bục mặt ra mà kiếm tiền ko, bao nhiêu cái chương trình tạo ra nhằm khuyến khích học sinh học tập tìm tòi (đường lên đỉnh olympia) hỏi có bao nhiêu anh chị là về nước, bọn nó ở tư sản đấy, bọn nó được chiêu mộ bởi những công ty tư sản ấy, có cái nào là VÔ SẢN ko ? Ở cái nơi này thì bị bọn quan chức nó ỉa lên đầu, nó ăn từ đời ông đời cha đời cháu đến thối nát đất nước, m có coi thời sự ko, m có thấy lúc ông Trọng (tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng) khóc tại quốc hội khóa 14 ko, ông khóc là vì ông thấy được cái nước mình nó thối nát đến tận xương tận tủy rồi, vậy mà thay vì cải cách nâng cấp thì bọn vô sản chúng bay chỉ biết hút máu người dân làm thỏa mãn cái nhu cầu, thế là vì NHÂN DÂN à, đến lúc nói ra thì bị lên mạng tế là ba que phản động, thế thì ai dám lên tiếng cho đất nước. Mày nhớ got talent 2014 ko, có một chú tao thấy cực kì hay là Thành Lộc, chú luôn lên tiếng vì cái đất nước này để rồi sao, showbiz ko còn tên chú, dân mạng chửi chú, chú phải sống ẩn cho đến hiện tại. Vậy tao hỏi cái VÔ SẢN có còn đúng là VÔ SẢN mà chính Bác Hồ hay là Lê nin, mác mong muốn ko.
Lê Thanh Hải
Lê Thanh Hải Cấp 5
Fan Lalađừng có cậy cái mác VÔ SẢN mà đi chửi, m tưởng hiểu biết tí về nó là ngon à, xin lỗi chứ search vài ba câu xong ngồi gáy với giáo viên sử chắc là hay lắm ấy emo T ko nói t giáo viên nhưng nhà t từ đời ông đến nay đã đều là giáo viên sử rồi.
Lê Thanh Hải
Lê Thanh Hải Cấp 5
Fan LalaLời Bác thì ? Sao ?
Thới Nguyễn
Thới Nguyễn Cấp 5
Lê Thanh HảiVailol đọc truyện thôi mà căng zemo
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Lê Thanh HảiVậy Iraq 2003 thì sao? Mỹ nói Iraq có vũ khí hóa học rồi xâm lược kết quả như nào? Làm đéo gì có chỉ toàn dầu mỏ. Tư bản nó giàu vậy kể tên vài thằng nha. Mỹ:bán vũ khí,kích động đâm chọt khắp nơi cho có chiến tranh để bán nhiều vũ khí. Petro dolar, bảo kê mây nước dầu mỏ để chúng nó bán dầu bằng dolar mà ai cũng cần dâu nên phải bán hàng cho Mỹ mà vì ai cũng cần (trừ 1 vài thằng tự sản xuất được) nên cung lớn muốn bán được thì phải bán rẻ mới có dolar mà mua dầu.cuối cùng 1 thằng mất tài nguyên 1 thằng mất hàng hóa còn mỹ ngồi 1 chỗ in tiền. Anh,Pháp,và cả đám Châu Âu: giàu nhờ xâm lược thuộc địa bao nhiêu tài nguyên,con người vv... chúng nó cướp hết,bóc lột hết cả. Hàn Quốc chiến tranh Việt Nam chúng nó đưa lính đánh thuê qua diệt chủng người Việt và tất nhiên Mỹ sẽ trả tiền cho nó. Trong cả đám thì mỗi Nhật Bản là sự giàu có ít nhờ sự ăn cướp nhất thôi vì bao nhiêu cái cướp được end ww2 thì cũng mất gần hết và sau ww2 thì Nhật Bản cũng chẳng tham gia cuộc chiến nào.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Lê Thanh HảiRồi vô sản sụp đổ? Vì sao? Vì đường lối sai, mấy thằng đông âu tới bây giờ theo tư bản đã giàu bằng tây âu chưa? Đông âu ăn rồi phá Liên Xô gánh không nổi (CCCP hay được gọi vui là các con cứ phá vậy là hiểu rồi nha) nên Đông âu sụp vì Liên Xô sụp. Vậy vì sao Liên Xô sụp? Vì bị phá từ Trong lẫn ngoài Tư bản thì ra sức tuyên truyền đám đông âu thì như trên đã nói và QUAN TRỌNG NHẤT là đéo hiểu kiểu gì bầu ra mấy thằng lãnh đạo ngu vl chúng nó phá Liên Xô giỏi tới mức cả khối tư bản lại còn đéo =. Nói chung đông âu thì chỉ là đám ăn theo, Liên Xô sụp thì chúng nó cũng sụp chứ bản thân chúng nó chẳng phải thật sự có quyết tâm,ý chí đi theo con đường XHCN còn Liên Xô thì sụp do đen rất đen kẻ thù mạnh thì không nói lại thêm đám đồng minh vô dụng ăn với phá chứ chẳng có quyết tâm và ý chí để phát triển lại vô tình bầu ra thằng lãnh đạo ngu như chó. Nhìn Việt Nam xem? Sự khác biệt giữa 1 nước theo XHCN và 1 đám ăn bám Liên Xô đó.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Lê Thanh HảiMày nói 2 nước .... mày nói Việt Nam bị "anh trai" đập như chó? Đéo biết ra đình gv sử dạy mày như nào? Trung Quốc nó có dã tâm lại thứ ăn trong máu trải qua mấy ngàn năm không đổi đẩu phải chỉ cs Trung Quốc mới đánh Việt Nam? Và "đập như chó" ý mày là gì? Đánh nhau thì chắc 1 quân đội Trung Quốc yếu kém về mọi mặt chỉ dự vào "biển người" lại hơn Việt Nam vừa mới thằng Mỹ à? Lúc đánh Trung Quốc thì hầu hết quân chủ lực xuống miền nam đập ponpot đánh Trung Quốc toàn quân địa phương mà cuối cùng Trung Quốc nó đánh được tới đâu? Vừa nghe Việt Nam tổng động viên là đã thu quân rồi (1 phần do sợ Liên Xô nữa vì nhớ là trong hiệp định hay gì dó giữa Việt Nam và Liên xô thì trong vòng mười mấy ngày mà 1 bên bị tấn công thì bên kia sẽ giúp) Trên thế giới chỉ có Trung Quốc nói nó thắng Việt Nam nằm 1979 thôi, mày nói "đánh như chó" vậy mày người Trung Quốc à?
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Lê Thanh HảiCòn Cuba bị cấm vận = cuba không tốt 🤣🤣🤣🤣🤣 Liên hợp quốc còn bao nhiêu lần lên án Mỹ cấm vận Cuba và Trong đó chỉ số ít quốc gia bỏ phiếu chống (có mỹ) và phiếu trắng còn lại đều tán thành vd:"Với 185/193 phiếu ủng hộ, ngày 3/11, theo giờ Mỹ, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 77 đã thông qua Nghị quyết lên án lệnh cấm vận kinh tế của Mỹ đối với Cuba. Đây là Nghị quyết lên án lệnh cấm vận kinh tế của Mỹ đối với Cuba năm thứ 30 liên tiếp." Vậy giữa 185/193 nước ủng hộ nghị quyết và 8/193 nước còn lại thì "cấm vận cuba" là lỗi của ai? Là ai sai? Mày nhắc tới "cấm vận cuba" như thể đó là tội ác của cuba vậy.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Lê Thanh HảiMày nói:"H lấy Việt Nam ra làm ví dụ, m thấy có ai là lương hưởng theo năng lực ko, có phải bục mặt ra mà kiếm tiền ko ..." mày có biết Việt Nam đang là gì không? Gia đình giáo viên sử đéo dạy mày à? Nó "thời kỳ quá độ lên CNXH" ok và "làm theo năng lực, hương theo nhu cầu là" giai đoạn Chủ Nghĩa Cộng Sản còn giai đoạn CNXH là "làm theo năng lực,hưởng theo lao động" còn Việt Nam là "thời kỳ quá độ lên CNXH" nghĩa là CNXH hay CNCS chỉ là đường lối chính trị còn thực tế thì nó chưa tới ok. Mày lấy 1 quốc gia còn chưa đạt tới CNXH làm minh chứng của CNCS não mày khôn đó 🤣. Nhưng mày nhìn xem? Nhật Bản thì yakuza nó quyền lực như nào? Nhiều quan chức Nhật Bản còn có quan hệ với yakuza.ở Hàn Quốc thì câu "tổng thống có thể đi tù còn thái tử samsung thì không" không phải tự nhiên mà có đâu.ở Mỹ thì Cục Dự trữ Liên bang (tiếng Anh: Federal Reserve System – Fed) hay Ngân hàng Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ là ngân hàng trung ương của Hoa Kỳ nó là tư nhân và chỉ FED mới được in tiền còn chính phủ thì đéo cuối cùng thì mấy cái chính phủ "dân chủ" cũng chỉ là con rối của các nhà tài phiệt thôi. Đó là tao chưa nói tới mấy nước tư bản khác mà Mafia,xã hội đen nó gài người vào trong chính phủ luôn đó.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Lê Thanh HảiMày thích comment dài thì tao comment dài lại.
Vựa Muối
Vựa Muối Cấp 5
Thới Nguyễnđọc truyện chóng chán thì đọc để phổ cập kiến thức bro
ca cha bak
ca cha bak Cấp 5
Vựa Muốivô đọc com phát choáng con mẹ 2 ông thần này emo
Cô bé ngáo Cecilia 400
Fan LalaMày không biết là Bác đã khóc trên cuộc họp khi biết tin các địa chủ, và đặc biệt là các địa chủ yêu nước bị quy kết và tử hình và nói đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của Bác?
Mày làm quần quật cả đời được, tích cóp được một số tiền, rồi mày có cầm đi cho người khác không?
Đã NGUU thì đừng phát biểu.
Fan Lala 5100
Fan Lala Cấp 4
Cô bé ngáo CeciliaCả năm mới trả lời tao đéo nhớ mình nói cài gì nhưng tóm lại tao sẽ trả lời ý của mày. Tư sản nó dùng tiền để tạo ra thếm tiền nên nó càng ngày càng giàu sự giàu có của tư sản không tời từ lao động của bản thân mà từ bóc lột lao động của người khác. VD 1 chuyên gia hàng top trong 1 lĩnh vực có thể kiếm hàng triệu usd nhưng nếu họ chỉ dùng sức lao động của mình thì làm mấy kiếp cũng chẳng nổi trăm tỷ usd như mấy tỷ phú vì sao? Vì tỷ phú dùng tiền để tạo ra tiền.
Fan Lala 5100
Fan Lala Cấp 4
Cô bé ngáo CeciliaVd: để tạo ra 1 sản phẩn (sp) giá 10 đ thì cẩn 3 đ tiền lương công nhân (tư vản khả biến) và 3 đ chi phi khác (tư bản bất biến:nguyên liệu,khấu hao máy móc,nhà xưởng vv...) như vậy giả sử 1 người có 60 đ tiền vốn họ sẽ tạo ra 1 lượng sp có giá trị 100 đ vậy họ lời 40 đ. tuy nhiên rõ ràng là chỉ có công nhân là không đủ để nhà xưởng hoạt động mà cần phải có thêm người quản lý số công nhân đó thì nhà xưởng mới hoạt động được vậy giả sử lương quản lý là 20 đ và giả sử đây là 1 nhà xưởng ngỏ nên người chủ bỏ vốn sẽ làm luôn công việc quản lý => ông ta bỏ vốn 60 đ và bỏ công sức giá 20 đ nhưng ông ta thu lại 100 đ và lời 20 đ. 20 đ này vỗn dĩ không tới từ sức lao động của ông ta mà tới từ giá trị thặng dư của các công nhân và nếu ông ta lấy 20 đ này đi tái đầu từ thì sau đó lợi nhuận lại càng tăng lên 60 đ vốn => lời 20 đ; 20 đ này đưa lại vào vốn => vốn tăng lên 80 đ => lời 26,7 đ => 106,7 đ vốn => 35,6 đ lời ... cứ như vậy nên người giàu càng ngày càng giàu không phải vì họ lao động nhiều hơn hay giỏi hơn mà vì họ có vốn.
Fan Lala 5100
Fan Lala Cấp 4
Cô bé ngáo CeciliaCái vấn đề của tư bản là nó khiến cho cách biệt giàu nghèo ngày càng tăng lên khi công nhân mãi mãi chỉ nhận được mức lương đủ sống còn người giàu sẽ càng ngày càng giàu do họ đã giàu và sau đó lấy tiền đó để đi đầu tư. (Do tao đéo nhớ hồi xưa nói gì nên tao chỉ trả lời những gì mày nói thôi)
Simple
Simple Cấp 5
Mấy đứa đã nghĩ rằng mình đã thắng trong khi còn chẳng K.O đc kẻ địch ấy thường có kết cục ko tốt mà nói trắng ra là 1 cái death flag to đùng nhấp nháy trên đầu =))
Dăm Tặc
Dăm Tặc Cấp 4
emo ánh mắt của mạo hiểm giả sắp vào combat với đám ma thú.
Nguyễn Hòa
Nguyễn Hòa Cấp 4
Mama ko đi trên danh nghĩa nữa. Mama đi theo tư cách cá nhân và về quê nấu bếp chắc cú
Đăng đồ Lãng tử
Rồi cm tới công chuyện rồi 😅
Sasaki Kojiro
Sasaki Kojiro Cấp 4
Đầu bếp: -1
Loli giúp việc: -1
Tai họa thủ đô: 2emo
Vô danh
Vô danh Cấp 5
Sasaki Kojirosau quả này ông vua ko trảm bà kia thì hơi phí :)))
Dao Like
Dao Like Cấp 5
Sasaki KojiroSố thảm họa biết đi đang dần tăng lên =))
THANIS
THANIS Cấp 5
Đụng ai ko đụng, đụng trúng con trai bà, pha này hết cứu emo
Decade
Decade Cấp 5
Đụng đến con trai cưng của mẹ thì hết cứu
Teez
Teez Cấp 4
Dân số trừ một đống :))))
Thiên Địa
Thiên Địa Cấp 5
TeezPhải là binh sĩ trừ 1 đống
Lê Phú Lê
Lê Phú Lê Cấp 4
thôi xong một khi tháo sợi xích cuối cùng , ko j có thể cản một con hổ tự do hoành hành
Watashi Wa Woz
Watashi Wa Woz Cấp 4
ông main hơi nhu nhược
Sasaki Kojiro
Sasaki Kojiro Cấp 4
Watashi Wa WozVẫn đủ thông minh để nhận ra rằng bà bếp trưởng mà triển thì có chiến tranh phát động(theo logic của tác giả). Bởi nó là main nên nó đéo thể nào thua đc kèo này đâuemo
Dâm Uy Thiên Hạ
một khi đã máu, đừng hỏi mẹ cháu là ai emo
Lame Khaby
Lame Khaby Cấp 4
Từ chức bếp trưởng để làm sát thủ :))
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
emo