Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 1
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 2
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 3
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 4
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 5
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 6
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 7
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 8
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 9
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 10
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 11
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 12
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 13
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 14
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 15
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 16
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 17
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 18
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 19
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 20
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 21
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 22
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 23
Truyền Thuyết Miền Đất Hứa chap 181 - Trang 24
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vũ Thanh Dương
Nhớ lại đoạn của arnheid buồn phết
Mẹ thg ketil
Wyrn
Wyrn Cấp 3
Vũ Thanh Dươngketil bị dồn vào bức đường cùng thôi ông,vừa bị chồng của Arnheid phá bĩnh,thak con trai cả thì báo khiến cả nhà gần chết =)) và bị cả đức vua Carnutt đe dọa cướp toàn bộ ruộng đất,con Arnheid vì sự ngu muội của nó bị Ketil đánh cũng đáng
K Red chan
K Red chan Cấp 4
Vũ Thanh DươngThằng ketil cũng tội vcl
Bố Thiên Hạ
Vũ Thanh Dươngchung là lão cũng hóa điên sau khi bị dồn bước đường cùng, không trách được
The World Needs Cute
Ảo thật đấy
bla 147 bla_
bla 147 bla_ Cấp 1
hóng tới lúc main tái xuất giang hồ
Võ Phúc
Võ Phúc Cấp 1
tái cc nó ăn chay rồi
Liếm đít Em đi
bla 147 bla_tí tái cái địt mẹ mày thằng não lồn
042 Noob
042 Noob Cấp 1
Einaar x hild
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
042 Noobko, tệ lắm thì main phải 2 vợ
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoMày thể hiện là mình ghét bộ này và đoạn từ sau khi main hết kiếp nô lệ ! Thế vẫn đọc hết ? Có thể mày không thích cách tao nhắn hai lần kia nhưng mà có thể cho biết lí do không ?
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellNgười văn minh là phải đọc hết toàn bộ tác phẩm để đảm bảo nắm được tất cả tình tiết nội dung, trước khi đưa ra đánh giá. Để đảm bảo đánh giá cuối cùng là khách quan, chính xác. Hay tao phải bắt chước lũ vô học bọn mày, đọc được vài chap là chửi đỏng lên như loài chó lợn? Và khúc nào tao nói là tao "ghét bộ này từ khi main hết kiếp nô lệ"? Mày nêu chỗ tao còm đó ra được không? Hay đó là bãi nôn của thằng nào khác mày ăn phải dọc đường rồi gán ghép cho tao?
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellTao còm rất nhiều ở bộ này, có còm phân tích rất kĩ rác rưởi trong bộ này, và tao luôn khẳng định bộ này rác rưởi từ đầu truyện. Chứ không có khúc nào là bước ngoặt khiến nó chuyển sang rác rưởi cả, mà nó chỉ là rác rưởi nhiều hơn ban đầu thôi. Tao đã cho mày cơ hội được tranh luân như con người ở phần còm của mày, nhưng mày lại trốn chui lủi như giống súc sinh. Rồi ngoạc mồm đòi hỏi ở comment của người khác. Nếu mày còn sót lại chút liêm sỉ, thì mày có thể ngậm chặt mồm, tìm đọc các comment phân tích của tao. Thay vì tha cái văn hóa cứt đái của mày đi khắp nơi, bôi bẩn phần bình luận, bẩn mắt người khác.
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoBản thân mày thấy như nào thì mày có thể bắt người khác thấy như mình à ? Ban đầu những thứ mày nói là phân tích thì hầu hết là lời tổng sỉ vả tồi tệ mày giáng vào tác phẩm rồi ? Người yêu thích thứ mà mày xem là rác cũng có thứ họ muốn nói lên và mày sẽ chính là cái thứ phản diện sẽ bêu riếu cả gia đình của người khác để cũng cố những câu nói của mày , họ có khi không thông minh bằng mày , không có "gu" bằng mày nhưng những thứ họ muốn truyền đạt một cách lịch sự nhất đã bị mày đẩy lùi bằng :"cha mẹ" , "công sức cha mẹ" , "tổ tiên" , .... . Bản thân mày đánh giá được cái đống rác thì cũng có người làm nó trở thành một vĩ đại từ đánh giá của bản thân họ , riêng tao là một người đọc trung lập , tao đọc truyện vì được giới thiệu , tao đọc hết vì bản thân muốn biết nó sẽ đi đến đâu và tao luôn tôn trọng các phân tích và đánh giá của người khác kể cả mày , những bình luận đầu của mày thì bình thường vì nó chỉ thể hiện sự ghét bỏ của mày với bộ này , nhưng về sau nó cực đoan hơn bằng cách mày xúc phạm người khác và tao phải nói lên điều bản thân muốn nói ! Tao thực sự nghĩ nếu nói chuyện giữa người với người nếu không tôn trọng được những thứ về họ ( gia đình , nghề nghiệp ,...)thì bản thân mày cũng không được xứng đáng tôn trọng tương tự và vì thế tao đã bình luận kêu mày ngừng "sủa" !
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellMày lại gào rống được một comment dài và vô nghĩa, được chắp vá từ trí tưởng tượng bệnh hoạn và sự băng hoại về đạo đức của bản thân. Tất nhiên là đều hoàn toàn không có dẫn chứng, và hiển nhiên là chà đạp lên sự thật khách quan. Tuy nhiên tao đã hứa là sẽ tranh luận và ngay cả khi mày mang sự dối trá, hiềm khích hạ đẳng vào cuộc tranh luận tao vẫn sẽ trả lời với sự chính trực và khách quan.
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellTao comment rất nhiều trong bộ truyện này, tuy nhiên tất cả những comment của tao ở bộ truyện không hề có một comment nào yêu cầu người khác phải cảm thấy như tao cả. Cũng như những lời công kích không bao giờ bắt đầu từ phía tao cả mà luôn là sự phản hồi thích đáng cho sự phỉ báng, vô liêm sỉ từ phía những kẻ vô học ở phần trả lời của bình luận. Đó là lý do mà không có bất cứ dẫn chứng nào từ màn chửi rủa dơ bẩn và cáo buộc đê hèn của mày, vì nó không tồn tại. Và với sự thật quan trọng nhất mà mày cố gắng lấp liếm một cách vô liêm sỉ và đê hèn, chính là tao không hề công kích ý kiến cá nhân về bộ truyện của bất kỳ một ai cả. Tất cả comment của tao về bộ truyện luôn là comment gốc chứ không phải comment trả lời, và hiển nhiên là không chửi đổng cũng như miệt thị bất kỳ cá nhân nào ở comment, khác hoàn toàn văn hóa hạ đẳng chúng mày có thể bắt được bắt gặp xuyên suốt phần comment của bộ truyện. Sự phỉ báng, thóa mạ một cách vô liêm sỉ luôn đến từ những kẻ trả lời ở những comment của tao (Các comment đã thực hiện đúng với chức năng và nhiệm vụ của mục comment là trình bày quan điểm cá nhân). Tất cả những sự đáp trả đều hoàn toàn chính đáng, và phù hợp với mức độ phỉ báng của những kẻ mang văn hóa hạ đẳng đến. Việc mày dám lấp liếm sự thật hiển nhiên đó thể hiên rõ sự biến chất trong nhận thức và băng hoại về đạo đức. Cùng với sự thiên vị trong nhận xét, văn hóa hạ đẳng, sử dụng ngôn ngữ hiềm khích và vẫn tự gào mồm tô vẽ bản thân là trung lập khách quan, thì để nói về mày chỉ có thể là loại vô liêm sỉ, đốn mạt và bỉ ổi đến cùng cực, hoàn toàn xứng đáng nhận được sự phản hồi với sự tôn trọng dành cho hạng chó lợn, súc sinh.
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoTao đã ở chỗ nào lấy cái quan điểm của tao với bộ này áp đặt   với mày , mày có thể làm gì là tuý ý , tao chỉ muốn cho mày biết là cách mày trả lời những người khác là vô cùng xúc phạm !
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoTrình bày quan điểm cá nhân của mày thế phần trả lời cũng chả cấm ai trả lời cái quan điểm đó theo đúng cái mục tiêu và năng lượng từ nó ! Mày chọc vào đám đông bằng mấy câu nặng lời về cái bộ này thế thì họ vào chửi ( mày phản biện thì OK ) ! Và thứ duy nhất mà tao muốn nói trong các phần rep là mày đang quá nặng lời với những người không xứng đáng ! Tao không chửi mày khi mày xúc phạm bọn vô học chửi rủa khác ! Tao chỉ đang cần mày thật sự tôn trọng những người tôn trọng mày ! Luận điểm của tao chỉ xoay quanh vấn đề tôn trọng giữa người với người nên mày có thể nghĩ tao là một thằng đạo đức giả dạy đời mày ! Nhưng nó hoàn toàn chỉ có hi vọng thuyết phục mày nhẹ lời với những người nhẹ nhàng với mày trong lời nói ! Tao thì không tôn trọng mày nên làm gì với tao thì tuỳ mày nhưng vẫn mong là mày nhận ra!
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoTại sao người khác cmt thì là thiếu học vô đạo đức nhưng khi mày rep lại họ bằng những thứ tệ hơn thì mày lại tốt hay là một người tri thức cao ?
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoTao đã lời mày bằng tất cả sự tôn trọng ( mà tao có thể có dành cho mày ) để tao không buôn một lời phỉ báng nào với mày ! Bản thân tao chấp nhận mày chửi và sỉ nhục , tao đâu có kêu ca? Vì tao đã chửi mày trước , thứ mà mày cho tao thấy từ hai từ "tranh luận" của mày là chửi và xúc phạm , dùng nhiều vào thì nó thành một công công kích gắn cái mác tranh luận , hầu hết cmt trả lời của mày là :" tao không để bụng mấy thằng như mày , mấy thằng thiếu nhận thức , ngu học ,lũ chó khốn nạn ( hay mấy thứ tương tự vậy )." Thế thứ mà mày đang tranh luận với tao là sự "Văn Minh" mà mày đã nói ? Hay bản chất mày chỉ muốn chửi ngoác cái mồm , chửi cho sướng ? Để người khác không còn đường cãi vì mấy lời của mày quá sức xúc phạm ?
Kerbu Ho Nell
Kerbu Ho Nell Cấp 4
Thôi NàoĐược rồi tao đã nói hết những gì muốn nói , mày đã hiểu được gì thì mong mày khắc phục ! Còn không muốn hiểu thì cứ xem đây là mấy cái cmt rác khác ! Tao sẽ dừng việc này ở đây
Thôi Nào
Thôi Nào Cấp 4
Kerbu Ho NellCuối cùng là mày vẫn chỉ ngoạc mồm nói nhảm, cũng chẳng đọc hiểu được, cũng chẳng diễn đạt được con mẹ gì.  Câu trước với câu sau chẳng liên kết. Vừa ngu dốt, vô liêm sỉ vừa nhiều lời. Từng chữ mày viết đúng là ỉa vô mồm cha mẹ, thầy cô mày. Bao năm ăn học chỉ, học được thói bóc phét, quy chụp. Ban đầu tao cũng hơi kỳ vọng khi thấy mày viết hàng tràng dài, nghĩ rằng cũng phải có lý lẽ hay bức xúc chính đáng gì trong đấy, nhưng đọc được chữ nào lại càng thất vọng, mỗi dòng mày viết cái ngu dốt, bỉ ổi, hèn hạ nó lại lộ ra. Đáng tiếc việc phổ cập kiến thức đọc viết lại giúp một bầy súc sinh, thoái hóa có cơ hội bôi bẩn không gian mạng làm môi trường mạng kém văn minh, và biến chất đi. Hỡi ôi, vốn từ thì nghèo nàn, viết lách thì ngủn, lộn xộn nhưng tự cao, ảo tưởng và vô liêm sỉ thì lại không có giới hạn. Càng viết càng thấy dòng họ, cha mẹ của bầy súc sinh chúng mày thật đáng thương, bao nhiêu công sức nuôi dưỡng bị chúng mày chà đạp, ỉa đái lên, bêu rếu trên môi trường mạng. Để người có lương tâm buộc họ phải gọi tên cha mắng mẹ mày. Vừa không có tầm vừa không có tâm, thật không khác gì loài chó lợn vô sỉ.
Phan Nam
Phan Nam Cấp 3
Thôi NàoNgười văn minh là phải đọc hết bạn nhỉ
B B 400
B B Cấp 5
Thôi NàoNói thì cũng chỉ sỉ vả chứ chẳng có câu từ ptich nào từ khi m bắt đầu cmt chửi về bộ truyện này. Nên lời nói của m chả khác gì nói nhảm cả🥱
Tạc Thiên Bang- Nhất Diệp Chi Thu
Càng đọc càng hay vl:))